Bộ sưu tập Kỹ năng quản lý
-
Quản trị hành vi tổ chức là môn học nghiên cứu một cách có hệ thống về các hành vi và thái độ của con người trong một tổ chức và sự tương tác giửa hành vi của con người với tổ chức nhằm đạt được mục tiêu của tổ chức. Với bộ bài giảng của giảng viên Huỳnh Nhựt Nghĩa trường đại học Marketing này giúp các bạn sinh viên khoa quản trị kinh doanh có thêm tài liệu tham khảo!
matem95 30-12-2013 4881 250 Download
-
Khoa học quản lý là môn học có tính khái quát hóa và trừu tượng hóa cao, cung cấp cho sinh viên các kiến thức về quản lý. 9 bài giảng về khoa học quản lý đại cương dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và nắm các kiến thức như các nguyên lý quản lý, quy luật quản lý, phương pháp quản lý, ... giúp bạn học tốt môn học này.
buitubt 27-12-2013 2059 223 Download
-
Để làm việc hiệu quả và hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra bạn phải lập những kế hoạch thời gian hợp lí. Bộ sưu tập 12 kỹ năng quản lí thời gian hiệu quả bao gồm những tài liệu về kĩ năng giúp bạn đáp ứng được nhứng yêu cầu đó. Hy vọng sẽ mang đến thành công dành cho bạn
tuyetle26 30-09-2013 1490 213 Download
-
Tất nhiên phần lớn các chủ doanh nghiệp đều nhận thức rất rõ là một trong những chính sách động viên nhân viên hiệu quả nhất chính là khen thưởng. Cách đây 4 năm, trên chuyến bay về từ Bắc Kinh sau khi nhận giải thưởng Top 500 nhà
hoa_can 15-06-2013 2691 71 Download
-
Quyết định là một quá trình nhận biết các lựa chọn để xác định giải pháp phù hợp nhất với tình huống cụ thể Quyết định thực sự.là cam kết đi đến đích và từ bỏ mọi cái khác
hoa_can 12-04-2013 3747 668 Download
-
Làm việc nhóm là kỹ năng không thể thiếu đối với một con người hiện đại. Làm việc nhóm không chỉ được áp dụng trong việc học ở trường mà còn là phương pháp làm việc hiệu quả ở công sở. Để là một thành viên nhóm hiệu quả, hãy tuân thủ những nguyên tắc sau: Hãy đúng giờ, điều đó giúp cho các thành viên khác trong nhóm làm việc không phải mất thêm thời gian nhắc lại những gì đã thảo luận cho bạn.
hoa_can 12-04-2013 4255 429 Download
-
Phong cách lãnh đạo của một cá nhân là dạng hành vi của người đó thể hiện các nỗ lực ảnh hưởng tới hoạt động của những người khác. Phong cách lãnh đạo là cách thức làm việc của nhà lãnh đạo. Phong cách lãnh đạo là hệ thống các đấu hiệu đặc trưng của hoạt và động quản lý của nhà lãnh đạo, được quy định bởi các đặc điểm nhân cách của họ. Phong cách lãnh đạo là kết quả của mối quan hệ giữa cá nhân và sự kiện, và được biểu hiện bằng công thức: Phong cách lãnh đạo = Cá tính x Môi trường.
hoa_can 11-04-2013 2084 197 Download
-
Quản lý thời gian là một trong những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống thời hiện đại. Một người không có khả năng quản lý thời gian có thể làm ảnh hưởng tới công sức và thời gian của nhiều người khác khi làm việc theo nhóm. Kỹ năng này chi phối trong khá nhiều lĩnh vực đòi hỏi việc chuẩn thời gian. Quản lý thời gian tốt không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, đồng thời còn giảm thiểu tình trạng căng thẳng.
hoa_can 11-04-2013 1345 167 Download
-
Quản lý hồ sơ bao gồm việc sắp xếp, thiết kế và xem xét lại các văn bản, hồ sơ trong tổ chức. Nó liên quan đến việc phối hợp các nhiệm vụ, quản lý, bảo quản, tiêu hủy trong sự hoạt động của một tổ chức.Vai trò :giảm chi phí mua sắm thiết bị,đảm bảo cung cấp thông tin hợp thời,xử lý công việc nhanh gọn,có hiệu quả,có thể dễ dàng tìm hồ sơ khi nhân viên bệnh,nghỉ việc riêng.
hoa_can 11-04-2013 1497 199 Download
-
Kết nối chiến lược và vận hành để tạo ra lợi thế cạnh tranh Trong cuốn sách mới nhất - The Execution Premium,
lulanphuong 10-04-2013 1582 183 Download