intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Đường lối cách mạng của ĐCS Việt Nam: Chương mở đầu

Chia sẻ: Luong My | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

126
lượt xem
24
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương mở đầu: Đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam, có cấu trúc nội dung được chia làm 2 phần: Phần 1 Đối tượng và nhiệm vụ nghiên cứu, phần 2 Phương pháp nghiên cứu và ý nghĩa của việc học tập môn học.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Đường lối cách mạng của ĐCS Việt Nam: Chương mở đầu

  1. ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
  2. ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
  3. ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHƯƠNG MỞ ĐẦU ĐỐI TƯỢNG, NHIỆM VỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU MÔN ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
  4. I. ĐỐI TƯỢNG VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 1. Đối tượng nghiên cứu: a. Khái niệm đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam: Đảng kỳ của Đảng cộng sản Việt Nam Hồ Chí Minh người sáng lập ra Đảng cộng sản Việt Nam
  5. I. ĐỐI TƯỢNG VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 1. Đối tượng nghiên cứu: a. Khái niệm đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam: Thắng lợi trong kháng chiến chống Mỹ Thắng lợi trong kháng chiến chống Pháp Thắng lợi trong cách mạng tháng Tám
  6. I. ĐỐI TƯỢNG VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 1. Đối tượng nghiên cứu: a. Khái niệm đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam:
  7. I. ĐỐI TƯỢNG VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 1. Đối tượng nghiên cứu: a. Khái niệm đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam:
  8. I. ĐỐI TƯỢNG VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 1. Đối tượng nghiên cứu: a. Khái niệm đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam: “Với tất cả tinh thần khiêm tốn của người cách mạng, chúng ta vẫn có quyền nói rằng: Đảng ta thật là vĩ đại.” (Hồ Chí Minh)
  9. I. ĐỐI TƯỢNG VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 1. Đối tượng nghiên cứu: a. Khái niệm đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam: Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam? Đường lối cách mạng của Đảng là hệ thống quan điểm, chủ trương, chính sách về mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp của cách mạng Việt Nam. Đường lối cách mạng được thể hiện qua cương lĩnh, nghị quyết, chỉ thị, văn kiện,… Đường lối đối nội Đường lối đối ngọai TỔNG THỂ
  10. I. ĐỐI TƯỢNG VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 1. Đối tượng nghiên cứu: b. Đối tượng nghiên cứu môn học Hệ thống quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng trong tiến trình cách mạng Việt Nam – từ cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân đến cách mạng xã hội chủ nghĩa
  11. I. ĐỐI TƯỢNG VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 2. Nhiệm vụ nghiên cứu: Làm rõ Làm rõ sự ra quá trình đời tất hình yếu của thành, bổ Đảng sung và Cộng phát triển sản Việt đường lối Nam cách mạng của Đảng Làm rõ kết quả thực hiện đường lối cách mạng của Đảng trong tiến trình CM Việt Nam
  12. II. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC HỌC TẬP MÔN HỌC 1. Phương pháp nghiên cứu: Cơ sở phương pháp luận
  13. II. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC HỌC TẬP MÔN HỌC 1. Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu PHƯƠNG PHƯƠNG PHÁP PHÁP LÔGIC LỊCH SỬ
  14. II. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC HỌC TẬP MÔN HỌC 2. Ý nghĩa của việc học tập môn học: CHỨ CHỨC NĂNG NHẬN THỨC KHOA HỌC NHẬ THỨ HỌ ĐỂ CẢI ĐỂ XÂY TẠO DỰNG XÃ HỘI ĐƯỜNG LỐI
  15. II. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC HỌC TẬP MÔN HỌC 2. Ý nghĩa của việc học tập môn học: CHỨ CHỨC NĂNG GIÁO DỤC TƯ TƯỞNG DỤ TƯ ƯỞNG Ý CHÍ TRUYỀN NIỀM CÁCH THỐNG TIN MẠNG
  16. II. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC HỌC TẬP MÔN HỌC 2. Ý nghĩa của việc học tập môn học: CHỨ CHỨC NĂNG THỰC TIỄN THỰ TIỄ Vận dụng kiến thức chuyên ngành để chủ động, tích cực trong giải quyết những vấn đề kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội,…theo đường lối, chính sách của Đảng
  17. ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
14=>2