intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Giới thiệu môn học - TS. Nguyễn Thị Nhung

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

17
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing căn bản gồm có 8 chương với nội dung chính là Bản chất của Marketing; Hệ thống thông tin và môi trường Marketing; Hành vi mua của khách hàng; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm; Chính sách sản phẩm; Chính sách giá; Chính sách phân phối; Chính sách xúc tiến hỗn hợp. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Giới thiệu môn học - TS. Nguyễn Thị Nhung

  1. MARKETING CĂN BẢN TS Nguyễn Thị Nhung nhungmar86@gmail.com HỌC VIỆN TÀI CHÍNH Bộ môn Marketing
  2. GIỚI THIỆU MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN ❖ Mục tiêu: ▪ Trang bị kiến thức cơ bản về Marketing cho sinh viên khối kinh tế ▪ Xóa bỏ các hiểu nhầm và định kiến về Marketing ▪ Vận dụng kiến thức Marketing trong thực tế kinh doanh ❖ Yêu cầu: ▪ Đi học đầy đủ, đúng giờ, nghe giảng và ghi bài ▪ Trả lời các câu hỏi ôn tập cuối các chương ▪ Rèn luyện kỹ năng nghe + hỏi 2 HỌC VIỆN TÀI CHÍNH
  3. GIỚI THIỆU MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN ❖Số đơn vị học trình: 02 tín chỉ ❖Kết cấu chương trình ▪ Phần 1: Những hiểu biết căn bản về lý thuyết Marketing ▪ Phần 2: Thị trường và nghiên cứu thị trường ▪ Phần 3: Marketing Mix 3 HỌC VIỆN TÀI CHÍNH
  4. GIỚI THIỆU MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN ❖ Kết cấu chi tiết chương trình học ▪ Chương 1: Bản chất của Marketing ▪ Chương 2: Hệ thống thông tin và môi trường Marketing ▪ Chương 3: Hành vi mua của khách hàng ▪ Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm ▪ Chương 5: Chính sách sản phẩm ▪ Chương 6: Chính sách giá ▪ Chương 7: Chính sách phân phối ▪ Chương 8: Chính sách xúc tiến hỗn hợp 4 HỌC VIỆN TÀI CHÍNH
  5. GIỚI THIỆU MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN Sách tham khảo: ▪ Giáo trình ▪Marketing Essentials - Philip Kotler & Gary Armstrong - 2010 5 HỌC VIỆN TÀI CHÍNH
  6. GIỚI THIỆU MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN ❖ Điểm điều kiện : 30% - Đi học đầy đủ - Phát biểu xây dựng bài - Tham gia bài tập nhóm tích cực… 6 HỌC VIỆN TÀI CHÍNH
  7. GIỚI THIỆU MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN ❖Điểm điều kiện: 30% điểm học phần ▪ Kiểm tra giữa kỳ (bắt buộc): 15% • Thời gian: 60 phút ▪ Bài tập nhóm: 15% ▪ Chuyên cần: 10% 7 HỌC VIỆN TÀI CHÍNH
  8. GIỚI THIỆU MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN ❖Thi: 60% điểm học phần ▪ Thời gian: 60 phút ▪ Hình thức: Tự luận 8
  9. GIỚI THIỆU MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN ❖Công thức pha trộn vitamin tình bạn ❖Nguyên liệu: 100gr quan tâm; 100gr chia sẻ; 200gr thành thật,1 lít tôn trọng,1 lít yêu thương 100gr điện thoại,150gr tin nhắn;200 gr email, 200gr chăm sóc; 1 lít lòng tin và 1/2 lít nụ cười ❖Cách làm: trộn yêu thương,tôntrọng,thành thật với điện thoại,tin nhắn,email. Sau đó ủ thật lâu chăm sóc,sẻ chia để tất cả thấm sâu vào tình bạn Lên men lòng tin với nụ cười trộn đều lên được vitamin 9
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2