intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 2 - ThS. Nguyễn Thùy Dung

Chia sẻ: đinh Thị Tú Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:36

93
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung bài 2 trình bày đến người học những vấn đề liên quan đến "Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng", cụ thể như: Nghiên cứu thị trường của marketing ngân hàng, Môi trường Marketing ngân hàng, khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 2 - ThS. Nguyễn Thùy Dung

MARKETING<br /> NGÂN HÀNG<br /> GV: ThS. Nguyễn Thùy Dung<br /> Khoa: KT - TC - NH<br /> <br /> NHẮC LẠI BÀI CŨ<br /> Vai trò của Marketing trong ngân hàng<br /> là gì?<br /> - Cầu nối gắn kết hoạt động kinh doanh của<br /> ngân hàng với thị trường<br /> - Tham gia vào việc giải quyết những vấn đề<br /> kinh tế cơ bản của hoạt động kinh doanh ngân<br /> hàng<br /> - Góp phần tạo vị thế cạnh tranh của ngân hàng<br /> <br /> NHẮC LẠI BÀI CŨ<br /> Nêu những đặc điểm của Marketing<br /> dịch vụ?<br /> 1<br /> <br /> Không hiện hữu<br /> <br /> 2 Dễ sao chép<br /> 5<br /> <br /> 3 Không thể tách rời<br /> <br /> 4<br /> <br /> Không thể lưu trữ<br /> <br /> Không đồng nhất<br /> <br /> BÀI 2: THỊ TRƯỜNG VÀ MÔI TRƯỜNG<br /> CỦA MARKETING NGÂN HÀNG<br /> Nghiên cứu thị trường của<br /> marketing ngân hàng<br /> Môi trường Marketing<br /> ngân hàng<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> 2.1. Nghiên cứu thị trường của<br /> Marketing ngân hàng<br /> 2.1.1. Khái niệm<br />  Là việc nhân diện, lựa chọn, thu thập, phân tích<br /> và phổ biến thông tin nhằm hỗ trợ cho việc ra các<br /> quyết định liên quan đến quá trình xác định và xử lý<br /> các vấn đề trong kinh doanh<br />  Là quá trình thiết kế, thu thập, phân tích và báo<br /> cáo thông tin dùng để giải quyết một số vấn đề liên<br /> quan đến kinh doanh và marketing trong ngân hàng<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2