intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 3 - ThS. Nguyễn Thùy Dung

Chia sẻ: đinh Thị Tú Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:42

108
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 3 trình bày về "Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng". Nội dung cụ thể của chương này gồm có: Đo lường nhu cầu thị trường, phân đoạn thị trường, chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 3 - ThS. Nguyễn Thùy Dung

BÀI 3:<br /> ĐO LƯỜNG VÀ LỰA CHỌN<br /> THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CHO<br /> <br /> NGÂN HÀNG<br /> <br /> NHẮC LẠI BÀI CŨ<br /> Nêu quá trình quyết định việc sử dụng<br /> dịch vụ ngân hàng của KHCN?<br /> Nhận thức<br /> nhu cầu<br /> Đánh giá sau<br /> khi mua<br /> <br /> Tìm kiếm<br /> thông tin<br /> Quyết định<br /> mua<br /> <br /> Đánh giá các<br /> lựa chọn<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI 3<br /> 3.1<br /> <br /> Đo lường nhu cầu thị trường<br /> 3.2<br /> <br /> Phân đoạn thị trường<br /> 3.3<br /> <br /> Chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng<br /> <br /> 3.1 Đo lường nhu cầu thị trường<br /> 3.1.1 Sự cần thiết của đo lường nhu cầu thị<br /> trường<br /> - Giúp ngân hàng trong việc lập kế hoạch<br /> chiến lược<br /> - Giúp ngân hàng phân bổ các nguồn lực<br /> marketing một cách hiệu quả<br /> <br /> 3.1 Đo3: Đo lường và chọn thịthị trường<br /> Chương lường nhu cầu trường mục tiêu<br /> cho ngân lường<br /> 3.1.2 Đo hàng thị trường<br /> <br /> 2. Đo lường thị trường<br /> <br /> Địa lý<br /> <br /> Sản phẩm<br /> <br /> Toàn TG<br /> Toàn TG<br /> Quốc gia<br /> Vùng<br /> Khu vực<br /> K.Hàng<br /> <br /> Toàn bộ SP<br /> SP ngành<br /> SP của công ty<br /> Danh mục SP<br /> Chủng loại SP<br /> Một SP cụ thể<br /> Ngắn hạn<br /> Ngắn hạn<br /> <br /> Trung hạn<br /> Trung hạn<br /> <br /> 5<br /> <br /> Dài hạn<br /> Dài hạn<br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2