intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 6 - ThS. Nguyễn Thùy Dung

Chia sẻ: đinh Thị Tú Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:34

84
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing ngân hàng Bài 6 trình bày các nội dung sau: Khái niệm, đặc điểm kênh phân phối ngân hàng, các loại kênh phân phối, vai trò của kênh phân phối, mục tiêu chiến lược của phân phối ngân hàng, lựa chọn kênh phân phối.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 6 - ThS. Nguyễn Thùy Dung

NHẮC LẠI BÀI CŨ<br /> Nêu quy trình định giá SPDV NH?<br /> Xác định<br /> mục tiêu<br /> 1<br /> <br /> Lựa chọn<br /> pp định giá<br /> <br /> Phân tích<br /> chi phí<br /> 2<br /> <br /> Đánh giá cầu<br /> <br /> 3<br /> <br /> 4<br /> <br /> Nghiên cứu đối<br /> thủ cạnh tranh<br /> <br /> 5<br /> <br /> 6<br /> <br /> Các quyết<br /> định giá<br /> <br /> BÀI 6:<br /> CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br /> 01<br /> <br /> 02<br /> <br /> 03<br /> <br /> KHÁI NIỆM,<br /> ĐẶC ĐIỂM KÊNH<br /> PHÂN PHỐI NH<br /> <br /> CÁC LOẠI<br /> KÊNH PHÂN<br /> PHỐI<br /> <br /> VAI TRÒ<br /> CỦA KÊNH<br /> PHÂN PHỐI<br /> <br /> 04<br /> MỤC TIÊU CHIẾN<br /> LƯỢC CỦA PHÂN<br /> PHỐI NH<br /> <br /> 05<br /> LỰA CHỌN<br /> KÊNH PHÂN<br /> PHỐI<br /> <br /> 6.1 Khái niệm<br />  Kênh phân phối là công cụ trực tiếp đưa sản phẩm<br /> dịch vụ của NH đến với KH<br />  Là tập hợp các yếu tố tham<br /> gia trực tiếp vào quá trình<br /> đưa SPDV của NH đến với<br /> KH; bao gồm: tổ chức, cá<br /> nhân và các phương tiện thực<br /> hiện các hoạt động đưa<br /> SPDV đến với khách hàng<br /> <br /> Đặc điểm kênh phân phối NH<br />  Phân phối trực tiếp là<br /> chủ yếu<br />  Được thực hiện trên<br /> phạm vi rộng<br /> <br />  Hệ thống phân phối của<br /> NH rất phong phú và<br /> đa dạng<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2