![](images/graphics/blank.gif)
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - ThS. Trần Thu Trang
142
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mục tiêu của bài giảng chương 2 là giúp học viên hiểu được các khái niệm, phân loại môi trường Marketing quốc tế và ý nghĩa của việc nghiên cứu môi trường Marketing quốc tế; hiểu và vận dụng các yếu tố môi trường bên trong doanh nghiệp; hiểu được tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài; vận dụng lựa chọn chiến lược marketing hỗn hợp phù hợp với môi trường Marketing.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD