Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - MBA. Trần Việt Dũng
lượt xem 5
download
Chương 9: Quyết định xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Các công cụ khuyếch trương sản phẩm và quá trỡnh mua hàng, bản chất của các phương tiện truyền thông, thiết lập hỗn hợp khuếch trương, các mô h nh quảng cáo, chiến lược marketing,…
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - MBA. Trần Việt Dũng
- Chương 9 Chính sách Xúc tiến hỗn hợp trên Thị trường Quốc tế TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Tổng quan về chính sách xúc tiến hỗn hợp TranVietDung – Khoa QTKD - UEB 2 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- C¸c yÕu tè cÊu thµnh Qu¶ng c¸o Xóc tiÕn b¸n C¸c c«ng cô khuÕch tr-¬ng B¸n hµng c¸ nh©n Quan hÖ c«ng chóng TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- AIDMA A ttention ・ ・ ・ ・ ・ ・ Chó ý I nterest ・ ・ ・ ・・・ ThÝch thó D esire ・・・ ・・・ Mong muèn M emory ・・・ ・・・ Ghi nhí A ction ・・・ ・・・ Hµnh ®éng (mua) TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- C¸c c«ng cô khuyÕch tr-¬ng s¶n phÈm vµ qu¸ trình mua hµng ¸nh gi¸ NhËn biÕt T m kiÕm QuyÕt ®Þnh ¸nh gi¸ sau c¸c s¶n phÈm vÒ nhu cÇu th«ng tin cïng lo¹i mua hµng mua hµng Qu¶ng c¸o Xóc tiÕn Qu¶ng c¸o Qu¶ng c¸o B¸n hµng B¸n hµng b¸n hµng Quan hÖ B¸n hµng trùc tiÕp trùc tiÕp B¸n hµng c«ng chóng trùc tiÕp trùc tiÕp Đèi víi mçi giai ®o¹n kh¸c nhau cña qu¸ trình mua hµng cña kh¸ch hµng c¸c c«ng cô khuyÕch tr-¬ng s¶n phÈm cã thÓ cã hiÖu qu¶ kh¸c nhau. TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- B¶n chÊt cña c¸c ph-¬ng tiÖn truyÒn th«ng • Qu¶ng c¸o: – tÝnh ®¹i chóng, tÝnh x· héi cao – TÝnh s©u réng – TÝnh biÓu c¶m – TÝnh ®éc tho¹i, mét chiÒu • KhuyÕn m¹i: – TruyÒn tin – KÝch thÝch – Mêi chµo TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- B¶n chÊt cña c¸c ph-¬ng tiÖn truyÒn th«ng • B¸n hµng trùc tiÕp: – Trao ®æi giữa 2 bªn, b¸n vµ mua – Quan ®iÓm dµi h¹n, vun ®¾p quan hÖ – Ph¶n øng ®¸p l¹i • Quan hÖ céng ®ång – Đé tin cËy cao – Kh¶ năng thuyÕt phôc những ph¶n kh¸ng – Kh¶ năng thÓ hiÖn biÓu c¶m, hÊp dÉn TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- ThiÕt lËp hçn hîp khuÕch tr-¬ng Lo¹i thÞ tr-êng C¸c vÊn ®Ò cÇn quan t©m ĐÈy Giai ®o¹n trong thiÕt lËp chu kú sèng hay kÐo hçn hîp khuÕch tr-¬ng Sù s½n sµng mua TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Møc ®é quan träng cña c¸c c«ng cô khuyÕch tr-¬ng s¶n phÈm Møc ®é th-êng xuyªn sö dông Hµng tiªu dïng Hµng c«ng nghiÖp Qu¶ng c¸o B¸n hµng Xóc tiÕn Quan hÖ trùc tiÕp b¸n hµng c«ng chóng TranVietDung – Khoa QTKD - UEB C¸c c«ng cô khuyÕch tr-¬ng s¶n phÈm CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- C¸c m« h nh qu¶ng c¸o • Qu¶ng c¸o liªn tôc • Qu¶ng c¸o gi¸n ®o¹n • Qu¶ng c¸o víi møc ®é thay ®æi Møc ®é qu¶ng c¸o Møc ®é qu¶ng c¸o Møc ®é qu¶ng c¸o Thêi gian Thêi gian Thêi gian TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Chiến lược Marketing Công cụ Marketing tổng hợp Quảng cáo Khuyến mại Sự kiện Truyền thông Sản phẩm Đối tượng Doanh Kênh phân Dịch vụ Khách hàng nghiệp Quan hệ phối Giá Mục tiêu Công chúng Marketing Trực tiếp Bán hàng Cá nhân TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- HiÖu qu¶ truyÒn th«ng • иnh ®æi: – TiÕp cËn cµng nhiÒu kh¸n gi¶ môc tiªu cµng tèt – LÆp l¹i th«ng ®iÖp ®Ó ®¹t hiÖu qu¶ giao tiÕp ®èi víi kh¸n gi¶ môc tiªu • C©n nh¾c chi phÝ – Chi phÝ tuyÖt ®èi: chi phÝ mua chç hoÆc thêi gian ®Ó truyÒn t¶i th«ng ®iÖp – Chi phÝ t-¬ng ®èi: chi phÝ ®Ó truyÒn t¶i th«ng ®iÖp ®Õn mçi kh¸n gi¶ môc tiªu TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- CHIÊU THỊ & VÒNG ĐỜI SẢN PHẨM ads ADS ADS ads ads Doanh thu pr PR PR pr pr SP sp SP sp Đề xuất: 70% reach 3+ PS PS PS ps Phát Chuẩn bị Giới thiệu triển Bão hòa Suy thoái TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Chính sách Xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế TranVietDung – Khoa QTKD - UEB 14 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Quá trình truyền thông tiếp thị quốc tế TranVietDung – Khoa QTKD - UEB 15 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- International IMC Quicksilver Skateboards using Alternative Touch Points throughout Asia TranVietDung – Khoa QTKD - UEB CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- The Five M’s of Advertising 18-17 – Khoa QTKD - UEB TranVietDung CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- PEPSI ở Đài Loan Khẩu hiệu “Đến và Sống với thế hệ PEPSI” được chuyển thành hoa ngữ là “PEPSI sẽ mang tổ tiên của các bạn trở về từ cõi chết” TranVietDung – Khoa QTKD - UEB 18 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Nước bổ dưỡng (tonic) của Schweppes ở Ý • Chiến dịch cổ động cho loại nước này đã thất bại nặng nề ở Ý khi được dịch thành “nước chùi toilet Schweppes” TranVietDung – Khoa QTKD - UEB 19 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Chevy Nova và những ô tô khác • Chevy Nova trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “không thể đi” • Pajero trong tiếng lóng của Tây Ban Nhà co nghĩa là “kẻ thủ dâm” • Pinto trong ngôn ngữ lóng của Bồ Đào Nha có nghĩa là “dương vật nhỏ” TranVietDung – Khoa QTKD - UEB 20 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế
24 p | 448 | 30
-
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu Marketing quốc tế
13 p | 337 | 23
-
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế
21 p | 47 | 3
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế
10 p | 10 | 2
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế
12 p | 13 | 2
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế
7 p | 9 | 2
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế
11 p | 8 | 2
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa
15 p | 13 | 2
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế
12 p | 11 | 2
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học
10 p | 11 | 2
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế
8 p | 15 | 2
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế
10 p | 9 | 1
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế
12 p | 6 | 1
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế
15 p | 6 | 1
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế
11 p | 9 | 1
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế
8 p | 12 | 1
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế
11 p | 9 | 1
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế
14 p | 6 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn