intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 0 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

Chia sẻ: Võ đình Thiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

99
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 0 cung cấp kiến thức cơ bản về hoạt động Marketing thương mại, hiểu rõ phương pháp lập kế hoạch Marketing thương mại, phân tích được các hoạt động Marketing thương mại trong thực tiễn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 0 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

10/17/2016<br /> <br /> ……………………<br /> <br /> ………………………………..<br /> ………………………………..<br /> ………………………………..<br /> ………………………………..<br /> <br /> Text<br /> <br /> 1<br /> <br /> 10/17/2016<br /> <br /> ………………………………..<br /> <br /> ………………………………..<br /> <br /> AI LÀM TRADE MARKETING ?<br /> AI TUYỂN DỤNG ?<br /> <br /> 2<br /> <br /> 10/17/2016<br /> <br /> Chief Marketing Officer<br /> <br /> 10+<br /> <br /> Category Director<br /> <br /> 7+<br /> <br /> Trade Category Manager<br /> <br /> 5+<br /> <br /> Trade marketing Manager<br /> <br /> 3+<br /> <br /> Trade marketing Assistant<br /> Manager<br /> <br /> 2+<br /> <br /> Trade marketing Executive<br /> <br /> 1+<br /> <br /> Intern/ Sale or trade admin<br /> <br /> 0-2<br /> <br /> Con đường nghề nghiệp<br /> <br /> Lập kế<br /> Định<br /> Kinh<br /> Theo dõi & Thực thi &<br /> hoạch &<br /> hướng<br /> nghiệm<br /> báo cáo<br /> Giám sát<br /> Quản lý nhãn hàng<br /> <br /> Định<br /> hướng<br /> ngành<br /> hàng<br /> <br /> Chiến lược<br /> công ty<br /> <br /> Điều kiện tham gia lớp học<br /> <br /> Học phần tiên quyết: Nguyên lý Marketing<br /> <br /> 3<br /> <br /> 10/17/2016<br /> <br /> Giảng:<br /> 15 tiết<br /> <br /> 02 TÍN CHỈ<br /> <br /> 06 BUỔI HỌC<br /> <br /> Thực<br /> hành:<br /> 15 tiết<br /> <br /> Cung cấp kiến thức cơ bản về hoạt<br /> động Marketing Thương Mại<br /> Hiểu rõ phương pháp lập kế hoạch<br /> Marketing Thương Mại<br /> Phân tích được các hoạt động<br /> Marketing Thương Mại trong thực tiễn<br /> <br /> 4<br /> <br /> 10/17/2016<br /> <br /> Chương 1: Tổng quan về Marketing Thương Mại<br /> Phần A: Kiến thức tổng quát<br /> Chương 8: Lập kế hoạch Marketing Thương Mại<br /> Chương 2: Cơ hội hấp dẫn và thị trường<br /> Phần B: Thấu hiểu thị trường và<br /> khách hàng<br /> <br /> Chương 3: Thấu hiểu khách hàng – Customer Insight<br /> Chương 4: Định vị và lợi thế bán hàng<br /> Chương 5: Danh mục thương hiệu & sản phẩm<br /> <br /> Phần C: Các hoạt động Marketing<br /> Thương Mại<br /> <br /> Chương 6: Phân tích hệ thống phân phối<br /> Chương 7: Các công cụ Marketing thương mại tại điểm bán<br /> <br /> TT<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> <br /> B1<br /> <br /> -<br /> <br /> Lý thuyết<br /> <br /> B2<br /> <br /> -<br /> <br /> Lý thuyết<br /> <br /> -<br /> <br /> Lý thuyết<br /> <br /> -<br /> <br /> BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH<br /> <br /> -<br /> <br /> Lý thuyết<br /> <br /> -<br /> <br /> BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH<br /> <br /> -<br /> <br /> Lý thuyết<br /> <br /> -<br /> <br /> BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH<br /> <br /> -<br /> <br /> Lý thuyết<br /> <br /> -<br /> <br /> BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH<br /> <br /> -<br /> <br /> GHI CHÚ<br /> <br /> Tổng kết. Hướng dẫn ôn thi<br /> <br /> B3<br /> <br /> B4<br /> B5<br /> <br /> B6<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2