intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

83
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 - Bản chất của marketing thương mại - Đối tượng, nội dung nghiên cứu học phần. Trong chương này người học tìm hiểu các nội dung cơ bản như: Một số khái niệm cơ bản, hệ thống và chức năng tác nghiệp của công ty thương mại, nội dung và phương pháp nghiên cứu học phần.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 1<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> Bắt buộc.<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> [1] GS.TS Nguyễn Bách Khoa, TS. Cao Tuấn Khanh<br /> (2011), Giáo trình Marketing thương mại, Tái bản lần<br /> thứ 5, có sửa chữa bổ sung; NXB Thống Kê<br /> <br /> TM<br /> <br /> [2] Ph. Kotler (2006), Quản trị Marketing, (sách dịch),<br /> NXB Thống Kê<br /> <br /> _T<br /> <br /> [3] PGS.TS. Nguyễn Xuân Quang (2011), Marketing<br /> thương mại, Tái bản lần 1, NXB Đại học KTQD<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> [4] Ph.Kotler, K.Keller (2013), Quản trị Marketing, tài liệu<br /> dịch, NXB Lao động - Xã hội<br /> [5] Charles D. Schewe & Alexander Watson Hiam (2006),<br /> The Portable MBA in Marketing, John Wiley & Sons<br /> International Rights, Inc<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> Khuyến khích.<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> [6] PGS.TS. Nguyễn Bách Khoa, ThS Phan Thị Thu Hoài,<br /> CNKT. Vũ Thành Tự Anh (1997); Tình huống và thực<br /> hành Marketing kinh doanh<br /> <br /> TM<br /> <br /> _T<br /> <br /> [7] W.Ronald Lane, Karen Whitehill King, J. Thomas<br /> Russell (1992), Công nghệ quảng cáo, NXB Khoa học &<br /> Kỹ thuật<br /> <br /> M<br /> <br /> [8] Berman & Evans - Slides (2009), Retail Management:<br /> A Strategic Approach, 10th Edition, McGraw Hill.<br /> <br /> [10] Journal of Marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> [9] Nguyễn Văn Thi - MBA (2000), Những chiến lược bán<br /> hàng đột phá, NXB Thống kê<br /> [11] Journal of Retailing<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 3<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> 2<br /> <br /> MKT mục tiêu và các loại hình marketing<br /> chiến lược của CTTM<br /> <br /> 3<br /> <br /> Các quyết định marketing MHKD của CTTM<br /> <br /> 4<br /> <br /> Các quyết định quản trị định giá kinh doanh<br /> của CTTM<br /> <br /> 5<br /> <br /> Các quyết định quản trị kênh MKT của CTTM<br /> <br /> 6<br /> <br /> Các quyết định IMC của CTTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> 1<br /> <br /> Bản chất của MKTTM - Đối tượng, nội dung<br /> nghiên cứu học phần<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 4<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> Công nghệ marketing bán hàng trong TMBL<br /> <br /> 8<br /> <br /> Công nghệ marketing bán hàng trong TMBB<br /> <br /> 9<br /> <br /> Công nghệ marketing phân phối-vận động<br /> vật lý trong kinh doanh thương mại<br /> <br /> 10<br /> <br /> Công nghệ marketing giao tiếp-quảng cáo<br /> trong kinh doanh thương mại<br /> <br /> 11<br /> <br /> Kế hoạch hóa, tổ chức và kiểm tra marketing<br /> của CTTM<br /> <br /> H<br /> <br /> 7<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2