intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 10 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:23

58
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 10 – Công nghệ marketing giao tiếp - quảng cáo trong kinh doanh thương mại. Trong chương này người học tìm hiểu các nội dung cơ bản như: Yêu cầu và nguyên tắc công nghệ marketing giao tiếp - quảng cáo thương mại, hệ thống và phương tiện quảng cáo thương mại, công nghệ marketing quảng cáo thương mại, quản trị điều hành công nghệ marketing giao tiếp - quảng cáo của các doanh nghiệp thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 10 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 10<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Công nghệ marketing giao tiếpquảng cáo trong KDTM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 209<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> 10.1 Yêu cầu và nguyên tắc công nghệ marketing<br /> giao tiếp - quảng cáo thương mại<br /> <br /> TM<br /> <br /> 10.2 Hệ thống và phương tiện quảng cáo<br /> thương mại<br /> <br /> _T<br /> <br /> 10.3 Công nghệ marketing quảng cáo thương mại<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> Quản<br /> trị<br /> điều<br /> hành<br /> công<br /> nghệ<br /> marketing<br /> 10.4<br /> giao tiếp - quảng cáo của các DNTM<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 210<br /> <br /> 10.1 Yêu cầu và nguyên tắc công nghệ marketing<br /> giao tiếp - quảng cáo thương mại<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Yêu cầu đối với giao tiếp - quảng cáo thương mại<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Nguyên tắc công nghệ marketing<br /> giao tiếp - quảng cáo thương mại<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 211<br /> <br /> 10.1.1 Yêu cầu đối với giao tiếp-quảng cáo thương mại<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Giao tiếp kinh doanh<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Là một lĩnh vực hoạt động marketing đặc biệt và<br /> có chủ đích được định hướng vào việc chào<br /> hàng, chiêu khách và xác lập một quan hệ thuận<br /> lợi nhất giữa công ty và bạn hàng của nó với tập<br /> khách hàng tiềm năng trọng điểm nhằm phối<br /> thuộc triển khai năng động chiến lược và chương<br /> trình marketing-mix đã lựa chọn của CTTM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 212<br /> <br /> 10.1.1 Yêu cầu đối với giao tiếp-quảng cáo thương mại<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Quảng cáo thương mại<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Là một tập các hoạt động có liên quan đến<br /> việc sử dụng có trả tiền các kênh truyền thông<br /> phi cá nhân để truyền dẫn thông điệp thuyết<br /> phục về phối thức mặt hàng và về tổ chức<br /> thỏa mãn nhu cầu thị trường cho tập khách<br /> hàng tiềm năng trọng điểm nhằm phối thuộc<br /> tối ưu tiếp thị-tiêu thụ MHTM trong những<br /> không gian, thời gian và thị trường mục tiêu<br /> xác định<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 213<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2