intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

Chia sẻ: Võ đình Thiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

83
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 5 giúp người học hiểu về "Danh mục thương hiệu và Sản phẩm Protfolio". Nội dung trình bày cụ thể gồm có: Sản phẩm trên quan điểm marketing, danh mục thương hiệu và sản phẩm (Portfolio), mô hình mở rộng thương hiệu, bao bì sản phẩm,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

10/17/2016<br /> <br /> NỘI DUNG CHƯƠNG<br /> 1 Sản phẩm trên quan điểm marketing<br /> <br /> 2<br /> <br /> Danh mục thương hiệu<br /> và sản phẩm (Portfolio)<br /> <br /> -<br /> <br /> Mô hình mở rộng thương 3<br /> hiệu<br /> 4 Bao bì sản phẩm<br /> -<br /> <br /> Khái niệm danh mục thương hiệu<br /> Cách tổ chức danh mục thương hiệu<br /> Vai trò của chiến lược danh mục thương hiệu<br /> Chiến lược danh mục thương hiệu<br /> Phạm vị và chiến lược mở rộng thương hiệu<br /> Cân nhắc khi tham gia nhóm ngành mới<br /> Đổi mới sản phẩm<br /> Khái niệm<br /> Tầm quan trọng của bao bì trong marketing<br /> thương mại<br /> Vai trò của bao bì với người mua<br /> 1<br /> <br /> 10/17/2016<br /> <br /> CỐT LÕI SẢN PHẨM<br /> (core product)<br /> SẢN PHẨM CỤ THỂ<br /> (Actual priduct)<br /> SẢN PHẨM BỔ TRỢ<br /> (Augmented product)<br /> <br /> Vận chuyển<br /> Bảo<br /> hành<br /> <br /> Bao bì<br /> <br /> Chất Lợi ích<br /> lượng cốt lõi<br /> Tư<br /> vấn<br /> <br /> Nhãn<br /> hiệu<br /> Sửa<br /> chữa<br /> <br /> Giao<br /> Đặc hàng<br /> tính<br /> Lắp<br /> đặt<br /> <br /> Sản phẩm = Sản phẩm hỗn hợp = mặt hàng thương mại<br /> <br /> 2<br /> <br /> 10/17/2016<br /> <br />  Khi một công ty có nhiều ………………………./ sản phẩm trong một/ nhiều<br /> ………………………khác nhau thì danh mục thương hiệu là<br /> ……………………………………………… đó<br />  Công ty tham gia nhiều ngành hàng, sở hữu càng nhiều nhãn hàng thì<br /> danh mục thương hiệu càng phức tạp<br /> <br /> Danh mục thương hiệu & sản phẩm bao gồm nhiều yếu tố:<br />  ……………………… (………………………)<br />  ……………………… (………………………)<br />  ……………………… (………………………)<br />  ………………………<br /> Mỗi yếu tố có vai trò khác nhau, nhưng phối hợp chặt chẽ với<br /> nhau để đáp ứng mục tiêu business của doanh nghiệp, mục tiêu<br /> thương hiệu cũng như phản ứng lại thị trường.<br /> <br /> 3<br /> <br /> 10/17/2016<br /> <br /> …………………<br /> …………………<br /> <br /> ………………………<br /> ………………………<br /> <br /> ……………………<br /> ……………………<br /> <br /> ………………………<br /> ………………………<br /> <br /> ………………………<br /> ………………………<br /> <br /> ……<br /> <br /> Danh nghĩa về mặt pháp lý, đại điện cho sự tồn tại của một doanh nghiệp<br /> <br /> Chức năng: xây dựng, phát triển, duy trì các mối quan hệ tương tác với các<br /> bên liên quan mật thiết trong doanh nghiệp (stakeholders) thông qua nhiều<br /> hoạt động khác nhau trên danh nghĩa doanh nghiệp để bảm bảo cho hoạt<br /> động kinh doanh của doanh nghiệp<br /> <br /> 4<br /> <br /> 10/17/2016<br /> <br /> 1.<br /> <br /> ………………………<br /> <br /> books<br /> <br /> 2.<br /> <br /> ………………………<br /> <br /> translate<br /> videos<br /> <br /> 3.<br /> <br /> maps<br /> <br /> ………………………<br /> <br /> groups<br /> <br />  Là thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ tương tác trực tiếp với khách hàng<br /> mục tiêu thông qua các hoạt động truyền thông: quảng cáo, PR, digital<br /> marketing, brand activation ….<br /> ………………………<br /> <br /> ………………………<br /> <br /> =<br /> <br /> ………………………<br /> <br /> Nếu Product brand được sử dụng trong nhiều ngành hàng khác nhau thì sẽ<br /> được gọi là: ………………………………………………………………………<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2