intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị marketing 2 - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

116
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị marketing 2 gồm các nội dung chính là: Quản trị các tuyến sản phẩm và thương mại, quản trị định giá kinh doanh, các kênh marketing, truyền thông marketing tích hợp, các nỗ lực marketing toàn diện,..

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị marketing 2 - ĐH Thương Mại

H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> Marketing Management<br /> <br /> 1<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> D<br /> <br /> Bắt buộc.<br /> <br /> H<br /> <br /> [1] Ph.Kotler (2006); Quản trị Marketing, tài liệu dịch;<br /> NXB Thống Kê<br /> <br /> TM<br /> <br /> [2] Ph.Kotler (2008); Marketing Management; PrenticeHall, N.Jersey (The Millennium Edition)<br /> <br /> _T<br /> <br /> M<br /> <br /> [3] Ph.Kotler, Kevin Keller (2009); Marketing<br /> management; Prentice-Hall, N.Jersey (The Millennium<br /> Edition)<br /> <br /> U<br /> <br /> [4] Ph.Kotler, Gary Amrstrong (2008); Principles of<br /> Marketing; Prentice-Hall, N.Jersey<br /> Marketing Management<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> D<br /> <br /> Khuyến khích.<br /> <br /> H<br /> <br /> [5] S.C. Jain (1999), Marketing Planning & Stratergy,<br /> 6th Edition, S.WC Pub, Ohio<br /> <br /> TM<br /> <br /> [6] Philip Kotler, Kevin Lane Keller (2012), Marketing<br /> Management, 14th Edition, Prentice-Hall, N.Jersey<br /> <br /> [8] Journal of Marketing<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> [7] Aaker (2001), Strategic Market Management, 4th<br /> Edition, Prentice-Hall, N.Jersey<br /> <br /> U<br /> <br /> [9] Journal of Marketing Research<br /> <br /> [10] Journal of Consumer Research<br /> Marketing Management<br /> <br /> 3<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Quản trị các tuyến sản phẩm và thương hiệu<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị định giá kinh doanh<br /> Quản trị các kênh marketing<br /> <br /> _T<br /> <br /> Quản trị truyền thông marketing tích hợp<br /> <br /> M<br /> <br /> Quản trị các hoạt động XTTM hỗn hợp<br /> <br /> U<br /> <br /> Quản trị các nỗ lực marketing toàn diện<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 4<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> CHƯƠNG 1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị các tuyến sản phẩm<br /> và thương hiệu<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2