Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch đến với công ty CP du lịch Việt Đà
lượt xem 40
download
Bài báo cáo khóa luận tốt nghiệp đề tài giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch đến với công ty CP du lịch Việt Đà, của sinh viên Nguyễn Quốc Phú phân tích doanh thu và chi phí của công ty đưa ra một số biện pháp nhằm giúp công ty có thể tăng thêm doanh thu.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch đến với công ty CP du lịch Việt Đà
- Cơ sở lý luận chung và lý luận về giải pháp Marketing I trong dich vụ du lich ̣ ̣ Thực trạng và tình hình marketing-mix thu hút khách tại II ̣ công ty Viêt Đà Giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện việc thu hút khách III du lịch đến với công ty CP du lịch Việt Đà
- CHƯƠNG 1 : Cơ sở lí luận, giải pháp Marketing cho du lịch Du Lịch Khách Du Lịch Một số khái niệm Đặc điểm ngành kinh cơ bản doanh du lịch Thị trường Du lịch Marketing du lịch
- Những nhân tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách của công ty Nhân tố Vị trí, chung danh tiếng, uy tín Chính sách giá Môi trường xung quanh Chất lượng phục vụ Tuyên truyền, quảng bá
- CHƯƠNG 2: Thực trạng và tình hình marketing-mix thu hút khách tại công ty Viêt Đà ̣ Giới thiệu vài nét về công ty Việt Đà - Công ty CP du lịch Việt Đà – Viet Da Travel - Địa chỉ: 456 Lê Duẩn, Đà Nẵng, Việt Nam - Điện thoại: +84,5113. 647979 - 3647981-2215960 Fax: +84 511.3647980 • Hotline: 0905 65 1717, 0913 469 925 (Mr Lộc) • 0982 901 905 (Ms Mai) • Email: vietdatravel@gmail.com , www.vidacotravel@vnn.vn LOGO của công ty
- Sơ đồ hoạt động của công ty Giám Đốc Phó Giám Đốc Phòng điều Phòng kinh Phòng kế toán hành doanh Quan hệ trực tuyến Quan hệ chức năng
- Một số chương trình du lịch nổi bật của công ty Trung thu cùng trẻ em nghèo tại Hội An Quốc tế thiếu nhi cùng trẻ em khuyết tật, mồ côi,…
- Gian hàng triển lãm của công ty tai bờ biển Phạm Văn Đồng trước ngày 30/04 giới thiệu các tour tuyến du lịch trước và trong ngày hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng
- Tham gia quảng bá hình ảnh và thương hiệu, cung cấp các thông tin qua các hội nghị, hội chợ trong nước hội chợ triễn lãm hàng Việt 24/04
- 2.2.1: Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- 2.2.2: Biểu đồ thể hiện kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Bảng 2.3: Cơ cấu khách theo hình thức khai thác khách (SL = Số lượt)
- Biểu đồ 2.3: Biểu đồ thể hiện cơ cấu khách theo hình thức khai thác khách
- Bảng 2.4: Tình hình biến động nguồn khách theo phạm vi du lịch
- Thực trạng marketing-mix của công ty • Các chính sách cho sản phẩm • Các chính sách giá cả • Chính sách phân phối • Chính sách xúc tiến, chiêu thị (Quảng cáo)
- Chính sách sản phẩm Chương trình du lịch Chương trình du lịch Team building Famtrip
- Chính sách giá Niêm yết giá cho từng chương trình du lịch Miễn phí phòng khách sạn cho trẻ em dưới 11 tuổi ở cùng bố mẹ Hoa hồng hấp dẫn nhằm kích thích việc gửi khách
- CHƯƠNG 3: Giải pháp Marketing-Mix nhằm hoàn thiện việc thu hút khách du lịch đến với công ty • Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến với các dịch vụ của công ty. • Hoàn thiện giải pháp Marketing của công ty nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
- Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến với các dịch vụ của công ty. • Xu hướng phát triển chung của du lịch Việt Nam • Phương hướng, mục tiêu phát triển của công ty Việt Đà
- Hoàn thiện giải pháp Marketing của công ty nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước • Các chính sách cho sản phẩm • Các chính sách giá cả • Chính sách phân phối • Chính sách xúc tiến, chiêu thị (Quảng cáo)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo tốt nghiệp:Giải pháp tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Á Châu Đà Nẵng – Cầu vồng
56 p | 1839 | 540
-
Báo cáo tốt nghiệp “ Giải pháp hoàn thiện công tác hoạt động marketing tại công ty trách nhiện hữu hạn Tân Quang Minh”
56 p | 808 | 250
-
Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp Marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty công nghệ phẩm Minh Quân
61 p | 590 | 181
-
Báo cáo tốt nghiệp: “Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Vĩnh Bảo- Hải Phòng”
72 p | 382 | 136
-
Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp phát triển hoạt động môi giới tại công ty chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam
92 p | 363 | 113
-
Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Quận Ngô Quyền TP. Hải Phòng
77 p | 544 | 112
-
Báo cáo tốt nghiệp: “ Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay đối với hộ sản xuất tại Chi nhánh Ngân hàng No&PTNT huyện Tiên Lãng ”
70 p | 233 | 83
-
Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại của các ngân hàng thương mại Việt Nam ( Nghiên cứu tại Sở giao dịch I- NHĐT&PTVN)
97 p | 169 | 58
-
Báo cáo tốt nghiệp: "Giải pháp mở rộng hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương Hà Nội"
74 p | 179 | 55
-
Báo cáo tốt nghiệp: “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Công thương khu vực Đống Đa”
55 p | 189 | 52
-
Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ tại Sở giao dịch I – Ngân hàng công thương Việt Nam.
97 p | 181 | 37
-
Báo cáo tốt nghiệp: ”Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại chi nhánh Ngân hàng Công Thương khu vực II – Hai Bà Trưng – Hà Nội “.
56 p | 132 | 36
-
Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Công thương khu vực Đống Đa
60 p | 97 | 21
-
Báo cáo tốt nghiệp: “Giải pháp nhằm phát triển cho vay trung và dài hạn đối với các doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương Cầu Giấy”
76 p | 151 | 19
-
Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm may mặc vào thị trường Mỹ tại Công ty Cổ phần Dệt May Đầu tư Thương mại Thành Công - TS. Phạm Thị Hà
10 p | 126 | 16
-
Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Á - Chi nhánh Bình Dương
67 p | 33 | 14
-
Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty điện lực Sóc Sơn
34 p | 103 | 13
-
Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh tế sử dụng đất nông nghiệp tại huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương
73 p | 46 | 12
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn