Chiến lược tiếp thị bằng bài hát World Cup
166
lượt xem 38
download
lượt xem 38
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chiến lược tiếp thị bằng bài hát World Cup Ca khúc Wavin' the Flag đã giúp doanh số của Coca Cola tăng vọt nhờ biết cách gắn thương hiệu của mình với hai điều mà giới trẻ quan tâm nhất: bóng đá và nhạc pop. Một số nhà sản xuất âm nhạc trên khắp thế giới đang thực hiện một chuyến hành hương đến trụ sở của Coca Cola tại Atlanta để tìm hiểu xem làm thế nào mà Coca Cola biến một bài hát như Wavin' the Flag của nghệ sĩ hip hop ít tên tuổi người Somali - Canada...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD