intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) – Nghề: Lập trình máy tính – Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: DA LTMT-LT39

Chia sẻ: Lê Na | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:4

37
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) – Nghề: Lập trình máy tính – Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: DA LTMT-LT39 sẽ giúp sinh viên nắm được các kiến thức về lập trình máy tính. Từ đó, giúp các bạn ôn tập kiến thức tốt hơn để có sự chuẩn bị cho kỳ thi một cách hiệu quả.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) – Nghề: Lập trình máy tính – Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: DA LTMT-LT39

  1. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐÁP ÁN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHOÁ 3 (2009 - 2012) NGHỀ: LẬP TRÌNH MÁY TÍNH MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ Mã đề số: DA LTMT – LT39 Hình thức thi: Viết tự luận Thời gian: 150 phút (Không kể thời gian giao đề thi) ĐÁP ÁN Câu 1: ( 3 điểm) Hướng dẫn chấm TT Nội dung Điểm 01 Câu a) ( 1.0 điểm ) MaTX (TaiXe (ChuyenDi: ChieuDai >=300 SoNguoi> = 1.0 điểm 12)) [HoTen, NgayDi, NgayVe] Câu b)( 1.0 điểm) SELECT HoTen, NgayDi, NgayVe FROM TaiXe t, Xe x, ChuyenDi c WHERE t.MaTX = c.MaTX AND x.MaXe = c.MaXe 1.0 AND x.MaLX = ‘15-Cho’ điểm AND c.ChieuDai >= 300 AND c.SoNguoi >= 12 Câu c) ( 1.0 điểm) SELECT t.MaTX,t.HoTen, count(c.SoCD) as TongSoChuyenDi FROM TAIXE t, CHUYENDi c 1.0 WHERE c.MaTX = t.MaTX and Year(NgayDi) = 2005 điểm GROUP BY t.MaTX, t.HoTen Trang:1/ 4
  2. Câu 2: ( 2.0 điểm) TT Nội dung Điểm 1. Trình bày giải thuật tìm kiếm tuần tự 0.5 điểm int linear_search( mang a, int n, int x) { a[n] = x; i=0; while ( a[i] !=x) 0.5 điểm i++; if (i==n) return -1; else return i; } 2. Khai báo cấu trúc nút cho danh sách móc nối đơn thông tin là số nguyên Viết hàm nhập thông tin cho danh sách gồm n nút (n nhập 1.5 điểm vào từ bàn phím) Viết hàm chèn nút vào đầu danh sách nối đơn thông tin là số nguyên nhập vào từ bàn phím typedef struct tagNode { int infor; struct tagNode *link; 0.3 điểm }Node; Node *head, *p, *moi; int n; void nhap( ) 0.3 điểm { int i ,tg; head = NULL; for ( i=0; i infor =tg; if (head ==NULL) { head = moi; p=moi; Trang:2/ 4
  3. p -> link =NULL; } else { p -> link = moi; p= moi; p -> link =NULL; } } } void duyet() { Node *p; p=head; printf ( “ danh sach vua nhap la:”); while ( p !=NULL) 0.3 điểm { printf(" \n %d ”, p->infor.) ; p=p-> link ; } } void chendau( ) { int tg; { moi = (Node *) malloc (sizeof(Node)); printf ( “ Nhap thong tin cho nut bo sung nut moi:”); 0.3 điểm scanf(“%d”, &tg.); moi -> infor =tg; moi -> = head ; head = moi ; } void main() 0.3 điểm { clrscr() ; printf ( ” nhap so nut ”) ;scanf (“ %d”, &n); nhap(); duyet(); chendau(); duyet(); getch(); Trang:3/ 4
  4. } Câu 3: ( 2.0 điểm) TT Nội dung Điểm 01 - Thể hiện thông qua việc gửi các thông điệp (message). Việc gửi các thông điệp này có thể so sánh như việc gọi các hàm bên 1điểm trong của một đối tượng. Các phương thức dùng trả lời cho một thông điệp sẽ tùy theo đối tượng mà thông điệp đó được gửi tới sẽ có phản ứng khác nhau. Người lập trình có thể định nghĩa một đặc tính (chẳng hạn thông qua tên của các phương thức) cho một loạt các đối tượng gần nhau nhưng khi thi hành thì dùng cùng một tên gọi mà sự thi hành của mỗi đối tượng sẽ tự động xảy ra tương ứng theo đặc tính của từng đối tượng mà không bị nhầm lẫn. - Thí dụ khi định nghĩa hai đối tượng "hinh_vuong" và "hinh_tron" thì có một phương thức chung là "chu_vi". Khi gọi 1điểm phương thức này thì nếu đối tượng là "hinh_vuong" nó sẽ tính theo công thức khác với khi đối tượng là "hinh_tron". Trang:4/ 4
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0