intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương chi tiết học phần Đọc 3 (Reading 3)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:29

3
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Reading 3 là môn học bắt buộc dành cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh học kỳ IV, năm thứ 2. Các bài đọc trong giáo trình Reading 3 tương đương với trình độ cao cấp. Nội dung môn học này gồm các bài đọc đa dạng về hình thái, tập trung vào các thể loại kể chuyện, giải thích, bình luận, báo,... với các chủ đề đa dạng thuộc các lĩnh vực xã hội, văn hóa, giáo dục, gia đình, nhân chủng học, tâm lý học, môi trường, địa lý, y học …. Với mục đích giúp sinh viên ôn lại kỹ năng đọc hiểu cơ bản đồng thời tiếp thu kiến thức mới và áp dụng các kỹ năng cao hơn như diễn giải (paraphrasing), viết tóm tắt (summarizing), phân tích (analyzing) và hiểu (understanding) được ẩn ý của các thành ngữ, nghĩa bóng (figurative of language).

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Đọc 3 (Reading 3)

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN ĐỌC 3 (READING 3) Áp dụng cho sinh viên từ K45 Lâm Đồng - 2020 1
  2. MỤC LỤC 1. THÔNG TIN CHUNG VỀ HỌC PHẦN ............................................................................... 3 2. MỤC TIÊU/CĐR CỦA HỌC PHẦN .................................................................................... 3 3. TÓM TẮT NỘI DUNG HỌC PHẦN .................................................................................... 6 4. YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI HỌC ..................................................................................... 7 5. NỘI DUNG CHI TIẾT HỌC PHẦN VÀ TIẾN TRÌNH HỌC TẬP ..................................... 8 6. TÀI LIỆU HỌC TẬP ........................................................................................................... 22 7. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP HỌC PHẦN ....................................................................................................................................... 22 8. XÂY DỰNG MATRIX, MAPPING ĐỂ THEO DÕI TÍNH NHẤT QUÁN VỚI CHUẨN ĐẦU RA .................................................................................................................................. 26 9. THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN ...... 28 2
  3. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN ĐỌC 3 (READING 3) 1. THÔNG TIN CHUNG VỀ HỌC PHẦN 1.1. Mã số học phần: 21NN2203 Tên học phần: Đọc 3 (Reading 3) 1.2. Số tín chỉ: 3 (1-0-2) 1.3. Thuộc chương trình đào tạo trình độ: đại học, hình thức đào tạo: chính quy 1.4. Loại học phần (bắt buộc, tự chọn): bắt buộc 1.5. Điều kiện tiên quyết: - Sinh viên đã học các học phần Nhập Môn Ngành Ngôn Ngữ Anh (Introduction to English Language Studies), Đọc 1 (Reading 1), Đọc 2 (Reading 2) - SV phải có kỹ năng cơ bản sử dụng máy tính cá nhân - SV phải có kỹ năng tra cứu dữ liệu trên Internet 1.6. Giờ tín chỉ đối với các hoạt động: - Nghe giảng lý thuyết : 15 tiết - Làm bài tập, thảo luận, luyện tập, hoạt động theo nhóm trên lớp : 30 tiết - Tự học : 30 giờ 2. MỤC TIÊU/CĐR CỦA HỌC PHẦN 2.1. Mục tiêu của học phần Sinh viên/học viên học xong học phần này có kiến thức, phẩm chất, kỹ năng, và năng lực: CĐR của CTĐT (X.x.x) TĐNL mong Mục tiêu [1] Mô tả [2] [3] muốn [4] KIẾN THỨC VÀ LẬP LUẬN NGÀNH MT1 Vận dụng được 1.2.4 4 những kiến thức cơ bản về đọc hiểu, tiếp thu kiến thức mới về các kỹ năng đọc hiểu nâng cao như phân tích, viết tóm tắt và phê bình một 3
  4. bài đọc. KỸ NĂNG Kỹ năng và phẩm chất cá nhân, nghề nghiệp MT2 Thực hiện được các 2.1.2 4 kỹ năng trong quá 2.2.2 trình phân tích một 2.3.1 bài đọc, diễn đạt và 2.3.3 trình bày khả năng 2.3.4 nắm bắt nội dung, ý 2.4.5 tưởng chung và cụ thể thông qua vận dụng các kỹ năng đọc hiểu cơ bản và nâng cao Kỹ năng mềm MT3 Vận dụng kỹ năng 3.2.3 4 phân tích văn bản và 3.2.4 tự tin trong việc phê bình, nêu lên chính kiến về một đề tài thực tiễn trong cuộc sống M MT4 áp Ứng dụng kỹ năng 3.3.1 3 4 phân tích, diễn đạt, nhận xét ngôn ngữ trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. MT5 S Làm việc nhóm 3.1.1 4 3.1.2 3.1.3 THÁI ĐỘ MT6 Có trách nhiệm với 2.5.11 4 khả năng phân tích, diễn đạt và phê bình một văn bản 2.2. Chuẩn đầu ra học phần Mục tiêu Chỉ định I, T, U [4] Chuẩn đầu ra môn học Mô tả CĐR [2] (ghi ký hiệu I, T, U) (CĐR) [1] (MT) MT1 CĐR 1 Củng cố và nâng cao các kỹ năng T Vận dụng đọc hiểu cơ bản: đọc nhanh lấy nội được những dung,ý tưởng chính, đọc nhanh lấy kiến thức cơ ý tưởng chi tiết, đoán ý tưởng và 4
  5. bản về đọc từ qua ngữ cảnh, suy luận... hiểu, tiếp thu CĐR 2 Tiếp thu và vận dụng được kiến TU kiến thức thức về cách diễn đạt thông tin, mới về các cách viết lại câu hoặc đoạn văn kỹ năng đọc trong một bài đọc (paraphrasing), hiểu nâng tóm tắt nội dung bài đọc cao như phân (summarizing), phân tích và trình tích, viết tóm bày lại ý tưởng và nội dung trong tắt và phê một bài đọc (analyzing and bình một bài restating). đọc. CĐR 3 Hiểu và nắm được phương pháp về T bình luận và phê bình, đánh giá một bài đọc về mặt nội dung, nghệ thuật sau khi đã áp dụng các kỹ năng xử lý một bài đọc. CĐR 4 Hiểu được ẩn ý, thái độ của người T viết và văn phong. MT2 CĐR 5 Vận dụng được và thực hành tốt U Thực hiện cách diễn đạt ý tưởng, cách phân được các kỹ tích và trình bày nội dung hay chi năng trong tiết của một bài đọc. quá trình CĐR 6 Áp dụng hiệu quả các kỹ năng U phân tích nâng cao của đọc hiểu, trình bày ý một bài đọc, tưởng của bài đọc qua cách diễn diễn đạt và giải theo cách riêng, thực hành viết trình bày khả tóm tất một bài đọc, văn bản năng nắm bắt nội dung, ý tưởng chung và cụ thể thông qua vận dụng các kỹ năng đọc hiểu cơ bản và nâng cao MT3 CĐR7 Hiểu được, vận dụng kỹ năng để TU Vận dụng kỹ đánh giá về chủ đề và tác động của năng phân bài đọc đối với bản thân. Bình luận tích văn bản và phê bình, đánh giá một bài đọc và tự tin sau khi đã áp dụng các kỹ năng xử trong việc lý, phân tích một bài đọc. phê bình, nêu lên chính kiến về một đề tài thực 5
  6. tiễn trong cuộc sống MT4 CĐR8 Áp dụng các kỹ năng đọc trong U Ứng dụng kỹ việc xử lý các bài đọc thuộc dạng năng phân thi IELTS, TOEFL một cách hiệu tích, diễn đạt, quả. Từ đó sinh viên nâng cao việc nhận xét áp dụng đọc hiểu để nâng cao trình ngôn ngữ độ tiếng Anh chuẩn phù hợp với trong nhiều khung chuẩn Châu Âu cũng như lĩnh vực của làm việc hiệu quả trong môi cuộc sống. trường làm việc thực tế MT5 CĐR9 Áp dụng kỹ năng làm việc hợp tác U Làm việc theo nhóm, đọc hiểu, phân tích, nhóm thảo luận và chia sẻ nội dung khi đọc các bài đọc liên quan đến cuộc sống xã hội, văn hóa, giáo dục, khoa học. MT6 CĐR10 Tự tin sử dụng ngôn ngữ chính U Có trách xác, chuẩn mực và phù hợp khi nhiệm với đưa ra chính kiến, đánh giá về chủ khả năng đề và tác động của bài đọc đối với phân tích, thực tiễn cuộc sống. Có trách diễn đạt ngôn nhiệm với những chính kiến riêng ngữ và phê trong bình luận và phê bình, đánh bình một văn giá một bài đọc sau khi đã áp dụng bản các kỹ năng xử lý một bài đọc. 3. TÓM TẮT NỘI DUNG HỌC PHẦN Reading 3 là môn học bắt buộc dành cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh học kỳ IV, năm thứ 2. Các bài đọc trong giáo trình Reading 3 tương đương với trình độ cao cấp. Nội dung môn học này gồm các bài đọc đa dạng về hình thái, tập trung vào các thể loại kể chuyện, giải thích, bình luận, báo,... với các chủ đề đa dạng thuộc các lãnh vực xã hội, văn hóa, giáo dục, gia đình, nhân chủng học, tâm lý học, môi trường, địa lý, y học …. Với mục đích giúp sinh viên ôn lại kỹ năng đọc hiểu cơ bản đồng thời tiếp thu kiến thức mới và áp dụng các kỹ năng cao hơn như diễn giải (paraphrasing), viết tóm tắt (summarizing), phân tích (analyzing) và hiểu (understanding) được ẩn ý của các thành ngữ, nghĩa bóng (figurative of language). Ngoài ra, các bài báo được trích từ các tài liệu luyện thi IELTS với mục đích giúp sinh viên củng cố và nâng cao các kỹ năng đọc hiểu cũng như luyện tập xử lý một bài đọc với những kỹ năng đa dạng. 6
  7. 4. YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI HỌC 4.1 Quy định về tham dự lớp học • Sinh viên có trách nhiệm tham dự đầy đủ các buổi học. • Điều kiện để sinh viên đƣợc phép làm các bài kiểm tra giữa kỳ (30%) và thi cuối kỳ (50%): Vắng không quá 20% (có phép hay không có phép) số giờ lý thuyết và thực hiện đầy đủ các quy định yêu cầu trong đề cƣơng chi tiết học phần. • Sinh viên không thực hiện làm bài tập bị coi như không có điểm, ngoại trừ lý do chính đáng được giảng viên chấp nhận và cho làm bài thay thế. 4.2 Quy định về hành vi lớp học • Học phần được thực hiện trên nguyên tắc tôn trọng người học và người dạy. Mọi hành vi làm ảnh hưởng đến quá trình dạy và học đều bị nghiêm cấm. • Sinh viên/học viên phải đi học đúng giờ quy định. Sinh viên/học viên đi trễ quá 15 phút sau khi giờ học bắt đầu sẽ không được tham dự buổi học. • Tuyệt đối không làm ồn, gây ảnh hưởng đến người khác trong quá trình học. • Tuyệt đối không được ăn uống, nhai kẹo cao su, sử dụng các thiết bị như điện thoại, máy nghe nhạc trong giờ học. • Máy tính xách tay, máy tính bảng chỉ được thực hiện vào mục đích ghi chép bài giảng, tính toán phục vụ bài giảng, bài tập, tuyệt đối không dùng vào việc khác. 4.3 Quy định về học vụ • Các vấn đề liên quan đến xin bảo lưu điểm, khiếu nại điểm, chấm phúc tra, kỷ luật trường thì được thực hiện theo quy định của Trường. 7
  8. 5. NỘI DUNG CHI TIẾT HỌC PHẦN VÀ TIẾN TRÌNH HỌC TẬP Buổi Hình thức tổ chức dạy học học phần Tên CĐR Lên lớp SV tự Nội dung chính Hoạt động dạy chương/ (của học Lý Thảo luận nghiên Tổng và học Bài tập phần phần) thuyết nhóm cứu, tự (tiết) (tiết) (tiết) học (giờ) (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (10) (11) Buổi Bài 1 Reading selection 1 CĐR 1 Giảng viên giới 1.5 1.5 1 3 4 1 Homeless- Anna CĐR 2 thiệu về học Quindlen CĐR 3 phần. 1.1 Sử dụng các kỹ năng CĐR 4 đọc hiểu cơ bản và CĐR 5 SV đọc bài đọc nâng cao sau đây: CĐR 6 hiểu theo cá • Đọc nhanh để CĐR 9 nhân tìm ý chính Giảng viên phân • Đọc nhanh để tích nội dung và tìm ý cụ thể các hình thức • Đoán từ qua ngữ nghệ thuật viết cảnh và cấu trúc câu, trong bài đọc cấu trúc từ • Ghép các từ với Sinh viên phát biểu ý kiến xây nghĩa thích hợp dựng bài, áp 1.2 Viết lại câu, đoạn dụng kỹ năng, Viết tóm tắt đoạn văn thảo luận và làm 1.3 bài tập theo Tiếp thu cách phân tích, nhóm nhận xét về nội dung và nghệ thuật Giảng viên gợi ý giúp sinh viên xử lý bài tập và 8
  9. hoạt động. Sau đó giảng viên sửa bài cho sinh viên rút kinh nghiệm. Giảng viên giao bài tập về nhà và giao bài đọc tiếp theo để SV chuẩn bị trước (Bài 2) Để chuẩn bị cho bài tập lớn (20%), giảng viên giao 10 bài đọc mở rộng cho SV để SV đọc xuyên suốt học kỳ. Vào buổi thứ 11 của khóa học, SV sẽ nộp 3 bài (tùy chọn) trong số 10 bài với các hoạt động được yêu cầu trong mỗi bài (15%). Bên cạnh đó SV sẽ thuyết trình theo nhóm (vào buổi 11) bằng cách chọn 1 9
  10. trong số 10 bài và nếu ý kiến, quan điểm riêng của mình về bài đọc đó (5%) Buổi Bài 2 PRACTICE 1 CĐR 1 Sinh viên áp 1.5 1.5 1 3 4 2 Lessons From The CĐR 2 dụng các kỹ Titanic CĐR 5 năng đọc và xử 2.1 Sử dụng các kỹ năng CĐR 6 lý các dạng bài đọc hiểu cơ bản sau CĐR 8 tập theo cá nhân. đây: CĐR 9 Sau đó sinh viên • Đọc nhanh để CĐR 10 làm việc nhóm tìm ý chính để so sánh kết • Đọc nhanh để quả và chia sẻ ý tìm ý cụ thể tưởng. • Đoán từ qua ngữ cảnh và cấu trúc câu, Giảng viên gợi ý cấu trúc từ và cho từng • Tìm ý chính của nhóm lên trình các đoạn văn trong bài. bày, sửa bài cho • Điền từ thích sinh viên rút hợp vào chỗ trống kinh nghiệm • Trả lời các câu Giảng viên phân hỏi đúng/ sai công và hướng • Trả lời các câu dẫn bài làm về hỏi tóm tắt nhà cho sinh • Trả lời các câu viên và sửa bài hỏi trắc nghiệm ở tiết học sau • Trả lời các câu hỏi được thiết kế trong bảng. 10
  11. 2.2 Sử dụng các kỹ năng đọc hiểu nâng caosau đây: • Viết lại câu, đoạn • Viết tóm tắt đoạn văn 2.3 Suy luận, lập luận từ ý tưởng trong bài đọc Buổi Bài 3 PRACTICE 2 CĐR 1 Sinh viên áp 1 2 1 2.5 4 3 The Dover Bronze- CĐR 2 dụng các kỹ Age Boat CĐR 5 năng đọc và xử The Changing Role CĐR 6 lý các dạng bài Of Airports CĐR 8 tập theo cá nhân. Is Photography Art? CĐR 9 Sau đó sinh viên 3.1 Sử dụng các kỹ năng CĐR 10 làm việc nhóm đọc hiểu cơ bản sau để so sánh kết đây: quả và chia sẻ ý • Đọc nhanh để tưởng. tìm ý chính • Đọc nhanh để Giảng viên gợi ý tìm ý cụ thể và cho từng • Đoán từ qua ngữ nhóm lên trình cảnh và cấu trúc câu, bày, sửa bài cho cấu trúc từ sinh viên rút • Tìm ý chính của kinh nghiệm các đoạn văn trong bài. Giảng viên phân • Điền từ thích công và hướng hợp vào chỗ trống dẫn bài làm về • Trả lời các câu 11
  12. hỏi đúng/ sai nhà cho sinh • Trả lời các câu viên và sửa bài hỏi tóm tắt ở tiết học sau • Trả lời các câu hỏi trắc nghiệm • Trả lời các câu hỏi được thiết kế trong bảng. 3.2 Sử dụng các kỹ năng đọc hiểu nâng caosau đây: • Viết lại câu, đoạn • Viết tóm tắt đoạn văn 3.3 Suy luận, lập luận từ ý tưởng trong bài đọc Buổi Bài 4 READING CĐR 1 SV đọc bài đọc 1.5 1.5 1 2.5 4 4 SELECTION 2: CĐR 2 hiểu theo cá Beneath My House - CĐR 3 nhân Louise Erdrich CĐR 4 4.1 CĐR 5 Giảng viên phân Sử dụng các kỹ năng tích nội dung và CĐR 6 đọc hiểu cơ bản sau các hình thức CĐR 7 đây: nghệ thuật viết CĐR 9 • Đọc nhanh để CĐR10 trong bài đọc tìm ý chính Sinh viên phát • Đọc nhanh để biểu ý kiến xây 12
  13. tìm ý cụ thể dựng bài, áp • Đoán từ qua ngữ dụng kỹ năng, cảnh và cấu trúc câu, thảo luận và làm cấu trúc từ bài tập theo nhóm • Ghép các từ với nghĩa thích hợp Giảng viên gợi ý giúp sinh viên 4.2 Sử dụng các kỹ năng xử lý bài tập và đọc hiểu nâng cao sau hoạt động. Sau đây: đó giảng viên • Viết lại câu, sửa bài cho sinh đoạn viên rút kinh nghiệm. • Viết tóm tắt đoạn văn Giảng viên giao 4.3 Phân tích và nhận xét bài tập về nhà và về nội dung và nghệ giao bài đọc tiếp thuật của bài đọc theo để SV chuẩn bị trước (Bài 5) Buổi Bài 5 PRACTICE 3 CĐR 1 Sinh viên áp 1.5 1.5 1 3 4 5 Affordable Art CĐR 2 dụng các kỹ Mining Technology CĐR 5 năng đọc và xử High-Tech Crime CĐR 6 lý các dạng bài Fighting Tool CĐR 8 tập theo cá nhân. 5.1 Sử dụng các kỹ năng CĐR 9 Sau đó sinh viên đọc hiểu cơ bản sau CĐR 10 làm việc nhóm đây: để so sánh kết • Đọc nhanh để quả và chia sẻ ý tìm ý chính tưởng. • Đọc nhanh để tìm ý cụ thể Giảng viên gợi ý 13
  14. • Đoán từ qua ngữ và cho từng cảnh và cấu trúc câu, nhóm lên trình cấu trúc từ bày, sửa bài cho • Tìm ý chính của sinh viên rút các đoạn văn trong bài. kinh nghiệm • Điền từ thích Giảng viên phân hợp vào chỗ trống công và hướng • Trả lời các câu dẫn bài làm về hỏi đúng/ sai nhà cho sinh • Trả lời các câu viên và sửa bài hỏi tóm tắt ở tiết học sau • Trả lời các câu hỏi trắc nghiệm • Trả lời các câu hỏi được thiết kế trong bảng. 5.2 Sử dụng các kỹ năng đọc hiểu nâng caosau đây: • Viết lại câu, đoạn • Viết tóm tắt đoạn văn 5.3 S Suy luận, lập luận từ ý tưởng trong bài đọc Buổi Bài 6 READING CĐR 1 SV đọc bài đọc 1.5 1.5 1 3 4 6 SELECTION 3 CĐR 2 hiểu theo cá My Mother Barked CĐR 3 nhân Like A Seal- CĐR 4 Jean Marie Coogan CĐR 5 Giảng viên phân 14
  15. 6.1 Sử dụng các kỹ năng CĐR 6 tích nội dung và đọc hiểu cơ bản sau CĐR 7 các hình thức đây: CĐR 9 nghệ thuật viết CĐR10 trong bài đọc • Đọc nhanh để tìm ý chính Sinh viên phát biểu ý kiến xây • Đọc nhanh để dựng bài, áp tìm ý cụ thể dụng kỹ năng, • Đoán từ qua ngữ thảo luận và làm cảnh và cấu trúc câu, bài tập theo cấu trúc từ nhóm • Ghép các từ với Giảng viên gợi ý nghĩa thích hợp giúp sinh viên xử lý bài tập và 6.2 Sử dụng các kỹ năng hoạt động. Sau đọc hiểu nâng cao sau đó giảng viên đây: sửa bài cho sinh viên rút kinh • Viết lại câu, nghiệm. đoạn Giảng viên giao • Viết tóm tắt bài tập về nhà và đoạn văn giao bài đọc tiếp 6.3 Phân tích và nhận xét theo để SV về nội dung và nghệ chuẩn bị trước thuật của bài đọc (Bài 7) Buổi Bài 7 PRACTICE 4 CĐR 1 Bài kiểm tra 1: 1 2 1 2.5 4 7 The Flavor Of CĐR 2 (15%) Sinh viên Pleasure CĐR 5 làm bài kiểm tra Dawn Of The Robots CĐR 6 thứ 1- (90 phút) It’s Your Choice!- Or CĐR 8 15
  16. Is It Really? CĐR 9 Sinh viên áp 7.1 Sử dụng các kỹ năng CĐR 10 dụng các kỹ đọc hiểu cơ bản sau năng đọc và xử đây: lý các dạng bài • Đọc nhanh để tập (chỉ đọc một tìm ý chính trong số 3 bài • Đọc nhanh để dạng IELTS- tìm ý cụ thể còn lại sẽ đọc • Đoán từ qua ngữ thêm ở nhà) cảnh và cấu trúc câu, cấu trúc từ Sinh viên áp • Tìm ý chính của dụng các kỹ các đoạn văn trong bài. năng đọc và xử • Điền từ thích lý các dạng bài hợp vào chỗ trống tập theo cá nhân. • Trả lời các câu Sau đó sinh viên hỏi đúng/ sai làm việc nhóm • Trả lời các câu để so sánh kết hỏi tóm tắt quả và chia sẻ ý • Trả lời các câu tưởng. hỏi trắc nghiệm Giảng viên gợi ý • Trả lời các câu và cho từng hỏi được thiết kế trong nhóm lên trình bảng. bày, sửa bài cho sinh viên rút 7.2 Sử dụng các kỹ năng kinh nghiệm đọc hiểu nâng caosau đây: Giảng viên phân • Viết lại câu, công và hướng đoạn dẫn bài làm về • Viết tóm tắt nhà cho sinh đoạn văn viên và sửa bài 16
  17. ở tiết học sau 7.3 Suy luận, lập luận từ ý tưởng trong bài đọc Buổi Bài 8 READING CĐR 1 Giảng viên phân 1.5 1.5 1 2.5 4 8 SELECTION 4 CĐR 2 tích nội dung và CĐR 3 các hình thức Sex, Sigh, And CĐR 4 Conversation- Why nghệ thuật viết CĐR 5 trong bài đọc Men And Women CĐR 6 Can’t Communicate- CĐR 7 Sinh viên áp Deborah Tannen CĐR 9 dụng kỹ năng, CĐR10 thảo luận và làm 8.1 Sử dụng các kỹ năng bài tập. Sau đó đọc hiểu cơ bản sau thuyết trình theo đây: nhóm. • Đọc nhanh để Sinh viên đọc lại tìm ý chính bài đọc áp dụng • Đọc nhanh để hai kỹ năng tìm ý cụ thể paraphrasing và summarizing • Đoán từ qua ngữ cảnh và cấu trúc câu, Giảng viên gợi ý cấu trúc từ giúp sinh viên xử lý bài tập và • Ghép các từ với hoạt động. Sau nghĩa thích hợp đó giảng viên 8.2 sửa bài cho sinh Sử dụng các kỹ năng viên rút kinh đọc hiểu nâng cao sau nghiệm. 17
  18. đây: Giảng viên giao • Viết lại câu, bài tập về nhà và đoạn giao bài đọc tiếp • Viết tóm tắt theo để SV đoạn văn chuẩn bị trước (Bài 9) Buổi Bài 9 PRACTICE 6 CĐR 1 Sinh viên đọc 1.5 1.5 1 2.5 4 9 CĐR 2 bài trước ở nhà, Secrets Of The CĐR 5 Swarm sau đó mỗi CĐR 6 nhóm sẽ lên High Speed, High CĐR 8 thuyết trình Rise CĐR 9 phần đọc của CĐR 10 mình (đã được When Conversations Flow giảng viên phân công cụ thể) và 9.1 Sử dụng các kỹ năng xử lý các hoạt đọc hiểu cơ bản sau động theo từng đây: cá nhân trong • Đọc nhanh để nhóm tìm ý chính • Đọc nhanh để Giảng viên cho tìm ý cụ thể nhận xét phản • Đoán từ qua ngữ hồi chung của cảnh và cấu trúc câu, nhóm và từng cá cấu trúc từ nhân • Tìm ý chính của Sinh viên áp các đoạn văn trong bài. dụng các kỹ • Điền từ thích năng đọc và xử hợp vào chỗ trống lý các dạng bài • Trả lời các câu tập theo cá nhân. hỏi đúng/ sai 18
  19. • Trả lời các câu Sau đó sinh viên hỏi tóm tắt làm việc nhóm • Trả lời các câu để so sánh kết hỏi trắc nghiệm quả và chia sẻ ý • Trả lời các câu tưởng. hỏi được thiết kế trong Giảng viên gợi ý bảng. và cho từng nhóm lên trình 9.2 Suy luận, lập luận từ ý bày, sửa bài cho tưởng trong bài đọc sinh viên rút kinh nghiệm Buổi Bài 10 READING CĐR 1 Giảng viên phân 1.5 1.5 1 2.5 4 10 SELECTION 5 CĐR 2 tích nội dung và CĐR 3 các hình thức Meaning Of A Word- CĐR 4 Gloria Naylor nghệ thuật viết CĐR 5 trong bài đọc 10.1 CĐR 6 Sử dụng các kỹ năng CĐR 7 Sinh viên áp đọc hiểu cơ bản sau CĐR 9 dụng kỹ năng, đây: CĐR10 thảo luận và làm • Đọc nhanh để bài tập. Sau đó tìm ý chính thuyết trình theo nhóm. • Đọc nhanh để tìm ý cụ thể Sinh viên đọc lại bài đọc áp dụng • Đoán từ qua ngữ hai kỹ năng cảnh và cấu trúc câu, paraphrasing và cấu trúc từ summarizing • Ghép các từ với Giảng viên gợi ý nghĩa thích hợp giúp sinh viên 19
  20. 10.2 Sử dụng các kỹ năng xử lý bài tập và đọc hiểu nâng cao sau hoạt động. Sau đây: đó giảng viên sửa bài cho sinh • Viết lại câu, viên rút kinh đoạn nghiệm. • Viết tóm tắt đoạn văn Giảng viên giao bài tập về nhà để SV ôn tập chuẩn 10.3 Phân tích và nhận xét bị cho bài kiểm 1 về nội dung và nghệ tra 2 kế tiếp vào thuật của bài đọc buổi sau. Buổi Kiểm tra Sử dụng các kỹ năng Bài kiểm tra 2: 1 2 2 3 5 11 và Ôn Tập đọc hiểu cơ bản và (60 phút) nâng cao sau đây: Sinh viên nộp • Đọc nhanh để bài tập (15%) đã tìm ý chính được phân công • Đọc nhanh để làm ở nhà xuyên tìm ý cụ thể suốt học kỳ vào buổi học một và • Đoán từ qua ngữ thuyết trình cảnh và cấu trúc câu, nhóm (5%) cấu trúc từ Giảng viên tập • Tìm ý chính của trung ôn tập tất mỗi đoạn văn cả những kỹ • Điền từ thích năng đọc cho sinh viên qua 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2