intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài: : Bố trí và sử dụng nhân lực theo nhóm làm việc tại công ty cổ phần sữa Vinamilk

Chia sẻ: Dang Thi Nhung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:29

424
lượt xem
59
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong DNcó rất nhiều người xuất sắc, nhưng nếu giữa họ không có sự hỗ trợ lẫn nhau trong công việc thì hiệu quả tổng thể đạt được chắc chắn sẽ không cao. Việc triển khai nhóm có thể thuận lợi khi các thành viên trong nhóm có cung quan điểm. Việc triển khai nhóm có thể không thuận lợi khi có khá nhiều ý kiến trái chiều, họ sẽ phải ngồi lại với nhau và cùng bàn bạc để đạt được một sự thống nhất....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: : Bố trí và sử dụng nhân lực theo nhóm làm việc tại công ty cổ phần sữa Vinamilk

  1. Phần I: Một số lý luận về quản trị nhân lực và bố trí và sử dụng nhân lực theo nhóm làm việc hiệu quả #
  2. 5.Các ưu điểm của việc thiết lập công việc theo nhóm #
  3. #
  4. 1.Thực trạng bố trí và sử dụng nhân lực theo nhóm trong doanh nghiệp #
  5. #
  6. 2.Thực trạng bố trí và sử dụng nhân lực tại công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).  2.1Giới thiệu về Vinamilk www.vinamilk.com.vn #
  7. Hình thành năm 1976, hiện chiếm 75% thị phần 183 nhà phân phối, 94000 Triết lý điểm bán kinh doanh Trang thiết bị hàng đầu, 8 nhà máy, 1 hiện đại bậc xí nghiệp nhất Sản phẩm được với trên 200 xuất khẩu sang mặt hàng nhiều nước: Mỹ, # Canada, Pháp…
  8. Triết lý kinh doanh: Vinamilk mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích nhất ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Vinamilk. Vinamilk xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng #
  9. 2.2 Thực trạng bố trí và sử dụng nhân lực theo nhóm làm việc hiệu quả tại công ty cổ phần sữa Vinamilk (phòng marketing) #
  10. 1.Xây dựng mục tiêu và tầm nhìn cho nhóm Trở thành biểu tượng niềm tin hàng Tầm đầu châu Á về sản phẩm dinh nhìn dưỡng VNM cam kết mang đến cho mọi Sứ người sản phẩm hàng đầu thế giới mệnh về dinh dưỡng sức khỏe Đến năm 2030 chiếm lĩnh thị trường Mục châu á với khoảng 30% thị phần tiêu #
  11. Trên cơ sở đó phòng marketing cũng có chiến lược cho riêng mình để hướng tới đạt mục tiêu của công ty #
  12. Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch hàng năm Đề xuất với Giám Đốc Điều Hành Marketing việc hoạch định và phát triển chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn Nhiệ Phân tích và quản lý hệ thống m vụ thông tin Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả Đề xuất với GĐĐH Marketing việc xây dựng, phát triển chiến lược cấu trúc nhãn hiệu #
  13. 2. Lựa chọn các nhân viên có chuyên môn phù hợp với nhiệm vụ của nhóm và có các phẩm chất cá nhân phù hợp có thể hỗ trợ cho nhau trong công việc. Kiến thức Phẩm chuyên môn và chất đạo kỹ năng đức #
  14. Maketing, Có khả phân tích cầu năng làm việc nhóm Phân tích và đưa ra Kiến thức, quyết định Thuyết trình, kỹ năng đàm phán và giao tiếp Hoạch định, thực hiện, Lãnh đạo, giao công việc đào tạo và phát triển #
  15. Tinh thần trách nhiệ m Phẩm Năng Trung thực, động, chất đạo nhiệt sáng đức tạo tình Tự tin, nhạy bén #
  16. 3. Trang bị những cơ sở vật chất cần thiết cho công việc của nhóm Thiết bị máy móc sản xuất, các hỗ trợ nội bộ, bảng kiểm kê, tài liệu nghiên cứu thị trường… Hệ thống vắt sữa bò tự động #
  17. #
  18. 4. Phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm Phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm: nguyên tắc cơ bản là sự hợp tác giữa các thành viên dựa trên nền tảng chức trách và quyền hạn rõ ràng của từng thành viên. Mỗi một cơ quan thì sẽ có chức trách và nhiệm vụ khác nhau, thể hiện rõ nhất qua sơ đồ sau: #
  19. #
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2