BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
ĐỀ TÀI CẤP BỘ<br />
MÃ SỐ: B99- 50- 12<br />
<br />
THỰC TRẠNG, ĐIÊU KIỆN VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN<br />
PHỔ CẬP GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ<br />
TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH PHÍA NAM<br />
<br />
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC<br />
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THÁNG 7 NĂM 2001<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
ĐỀ TÀI CẤP BỘ<br />
MÃ SỐ: B99- 50- 12<br />
<br />
THỰC TRẠNG, ĐIỀU KIỆN VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN<br />
PHỔ CẬP GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ<br />
TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH PHÍA NAM<br />
<br />
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC<br />
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THÁNG 7 NĂM 2001<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
ĐỀ TÀI CẤP BỘ<br />
MÃ SỐ: B99- 50- 12<br />
<br />
THỰC TRẠNG, ĐIỀU KIỆN VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN<br />
PHỔ CẬP GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ<br />
TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH PHÍA NAM<br />
<br />
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC<br />
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THÁNG 7 NĂM 2001<br />
<br />
ĐỀ TÀI<br />
THỰC TRẠNG, ĐIỀU KIỆN VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN PHỔ CẬP<br />
GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH PHÍA NAM<br />
<br />
MÃ SỐ:B99-50- 12<br />
<br />
Chủ nhiệm đề tài:<br />
<br />
TĂNG VĂN CHÚT<br />
NCVC Viện Nghiên Cứu Giáo dục<br />
<br />
Thƣ ký đề tài:<br />
<br />
NGUYỄN TRẦN NAM<br />
NCV Viện Nghiên Cứu Giáo dục<br />
<br />
Tham gia nghiên cứu đề tài:<br />
NCVC TĂNG VĂN CHÚT<br />
NCV NGUYỄN TRẦN NAM<br />
NCV TS. NGUYỄN THỊ QUY<br />
NCVC ĐẶNG ĐỨC CƢỜNG<br />
Viện Nghiên cứu Giáo dục<br />
Cơ quan chủ quản:<br />
VỤ KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
Cơ quan chủ trì:<br />
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC<br />
<br />
BAN CHỦ NHIỆM ĐỀ TÀI<br />
CHÂN THÀNH CẢM ƠN<br />
• Vụ Khoa học - Công nghệ Bộ Giáo dục và Đào tạo<br />
• Lãnh đạo trƣờng Đại học Sƣ phạm TP. Hồ Chí Minh<br />
• Lãnh đạo và Hội đồng Khoa học Viện Nghiên cứu Giáo Dục<br />
• Ban Giám đốc và Lãnh đạo các Phòng, Ban các Sở GD - ĐT: TP. Hồ Chí Minh,<br />
Tiền Giang<br />
• Lãnh đạo và Cán bộ các quận, huyện, thị xã, thị trấn, phƣờng, xã thuộc TP Hồ Chí<br />
Minh và tỉnh Tiền Giang<br />
• Ban Giám hiệu, Cán bộ, các Thầy, Cô các trƣờng Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung<br />
tâm giáo dục thƣờng xuyên mà Nhóm Nghiên cứu có đến khảo sát, trao đổi... đã quan tâm chỉ<br />
đạo, tận tình giúp đỡ, cung cấp tài liệu, góp ý kiến, tạo điều kiện thuận lợi để đề tài thực hiện<br />
có kết quả.<br />
<br />