Đề tài:Chứng minh hệ sản phẩm đa dạng phong phú tại một khách sạn bằng cách thâm nhập thực tế hệ sản phẩm của khách sạn đó
lượt xem 15
download
Hệ sản phẩm : Tập hợp những sản phẩm có liên hệ mật thiết nhau hoặc vì chúng có các công dụng giống nhau hoặc được bán cho một giới khách hàng hoặc được đưa vào thị trường theo cùng một kênh như nhau hoặc xếp chung một mức giá bán nào đó.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài:Chứng minh hệ sản phẩm đa dạng phong phú tại một khách sạn bằng cách thâm nhập thực tế hệ sản phẩm của khách sạn đó
- Đ Ề TÀI: CHỨNG MINH HỆ SẢN PHẨM ĐA DẠNG PHONG PHÚ TẠI MỘT KHÁCH SẠN BẰNG CÁCH THÂM NHẬP THỰC TẾ HỆ SẢN PHẨM CỦA KHÁCH SẠN ĐÓ 1. Phan Thanh An 2. Đặng Thị Hồng Cẩm Nhóm Thực Hiện: 3. Phan Thị Huy ền BF2 4. Dương Thị Hạnh Nhơn 5. Nguyễn Thùy Dung 6. Nguyễn Xuân Ngọc Liên GVHD: ThS Nguyễn Thị Hải Đường
- A. KHÁI QUÁT VỀ HỆ SẢN PHẨM Hệ sản phẩm : - Tập hợp những sản phẩm có liên hệ mật thiết nhau hoặc vì chúng có các công dụng giống nhau hoặc được bán cho một giới khách hàng hoặc được đưa vào thị trường theo cùng một kênh như nhau hoặc xếp chung một mức giá bán nào đó. Đặc điểm : - Chiều dài: tổng mặt hàng có trong hệ hàng - Chiều sâu: số biến thể trung bình của tất cả các mặt hàng có trong hệ hàng.
- B. GIỚI THIỆU HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL I. GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN Số 1 Nguyễn Hoàng Anh Cách sân bay Văn Với 23 Gia Lai quốc tế Đà Nẵng Linh, phườn tầng, 180 Plaza Hotel 1.5km, tọa lạc g Nam phòng ngủ là biểu ngay trung tâm Dương, quận tiện tượng mới thành phố, cạnh Hải nghi, sang của thành những khu mua Châu, thành trọng, hiện phố, đạt sắm, cửa hàng và phố Đà đại trung tâm thương tiêu chuẩn mại sầm uất. Nẵng 5 sao
- B. GIỚI THIỆU HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL II. HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL 1. DỊCH VỤ CHÍNH Phòng Executive Suite (phòng Nguyên thủ quốc gia) Phòng hạng Premier Deluxe a./ DỊCH VỤ BUỒNG NGỦ Phòng hạng Deluxe Phòng hạng Superior 180 phòng ngủ tiện nghi , sang trọng, rộng rãi, đầy đủ các DV
- B. GIỚI THIỆU HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL II. HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL Phòng hạng Superior • Không gian rộng rãi, được trang bị các tiện nghi cao cấp, sàn phòng lót gỗ cao cấp, nội thất thanh lịch, tủ đựng quần áo, một giường đơn hoặc đôi, phòng tắm lát đá hoa cương sang trọng gồm buồng tắm đứng và bồn tắm lớn. • Kích cỡ phòng: 42.1 mét vuông. Phòng hạng Deluxe • Được trang bị các tiện nghi tuyệt vời, không gian rộng rãi và sang trọng. Khu vực nghỉ được trang bị một giường đơn hoặc giường đôi cùng với các ghế ngồi sang trọng và bàn café. Phòng tắm với buồng tắm đứng và bồn tắm lát đá hoa cương. • Kích cỡ phòng: 44.1 mét vuông.
- B. GIỚI THIỆU HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL II. HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL Phòng hạng Premier Deluxe • Sàn lót gỗ cao cấp, tủ đựng quần áo rộng rãi, giường đơn hoặc giường đôi, ghế ngồi giải trí và tiếp khách sang trọng , phòng tắm cao cấp của Hoàng Anh. Tọa lạc ở các tầng 20 và 21 của khách sạn. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra biển Đà Nẵng và ngắm nhìn sông Hàn rực rỡ ánh đèn vào ban đêm. • Kích cỡ phòng : 44.1 mét vuông. Phòng Executive Suite (phòng Nguyên thủ quốc gia) • Loại phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn, không gian vô cùng sang trọng, nội thất ấn tượng. Phòng tắm được lát đá hoa cương màu cao cấp, buồng tắm đứng, bồn tắm và một phòng tắm hơi. Máy tập thể dục hiện đại. Bàn ăn rộng rãi, ghế ngồi cao cấp. Sàn lát gỗ được đánh bóng. Tọa lạc tại tầng 20 và 21 của khách sạn, có thể phóng tầm nhìn ra biển Đà Nẵng và sông Hàn • Kích cỡ phòng : 96.1 mét vuông.
- B. GIỚI THIỆU HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL II. HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL 1. DỊCH VỤ CHÍNH b./ DỊCH VỤ ĂN UỐNG Nhà hàng Địa Trung Hải • Tọa lạc tại tầng 2, là nhà hàng lớn nhất của khách sạn, có khả năng phục vụ 250 khách cùng một lúc. Với thực đơn chuyên về ẩm thực châu Âu đa dạng và độc đáo, nhiều loại rượu vang hảo hạng. Là nơi phục vụ buffet sáng hàng ngày tại khách sạn. Sea and mountain restaurant • Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn, Nhà hàng Biển & Núi có khả năng phục vụ 250 khách với không gian rộng rãi. Tại đây, thực khách sẽ tận hưởng tinh túy ẩm thực Á Đông với thực đơn Trung Hoa và Việt Nam thuần túy và đa dạng.
- B. GIỚI THIỆU HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL II. HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL 2. DỊCH VỤ BỔ SUNG HỘI NGHỊ TRUNGTÂM HỘI THẢO HỒ BƠI THỂ HÌNH SPA
- B. GIỚI THIỆU HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL II. HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL 2. DỊCH VỤ BỔ SUNG PHÒNG PHÒNG SÂN BAR, CAFÉ, KHIÊU TẮM TENNIS PHÒNG TRÀ VŨ, KARAO HƠI, HỒ KE, BIDA… THỦY LỰC
- B. GIỚI THIỆU HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL II. HỆ SẢN PHẨM CỦA HAGL PLAZA HOTEL 2. DỊCH VỤ BỔ SUNG Internet – Wifi, truyền hình vệ tinh Dịch vụ đưa đón Giặt ủi Đổi tiền
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài: " PHẠM TRÙ VẬT CHẤT CỦA CHỦ NGHĨA DUY VẬT BIỆN CHỨNG TRONG "
15 p | 894 | 143
-
Đề tài: Bước đầu tìm hiểu về chủ trương, đường lối về đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế của Đảng cộng sản Việt Nam
29 p | 278 | 92
-
Đề tài: Các biện pháp nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá ở Việt Nam
14 p | 268 | 86
-
Đề tài: Thiết kế quy trình và trang bị công nghệ gia công piston động cơ máy kéo M30
69 p | 220 | 70
-
Đề Tài:Thực trạng đầu tư của Intel vào Việt Nam
43 p | 189 | 55
-
Đề tài Xây dựng Webssite bán hàng điện tử trực tuyến
20 p | 114 | 34
-
Đề án : " Mối quan hệ giữa các khâu sản xuất, phân phối, trao đổi, tiêu dùng của quá trình tái sản xuất xã hội. Thực trạng và sự vận dụng của chúng ở nước ta "
16 p | 198 | 22
-
đề tài: "Mô hình công ty mẹ-công ty con và sự cần thiết chuyển đổi các tổng công ty Nhà nước hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con"
74 p | 125 | 20
-
Tiểu luận: Những nguyên tắc sáng tạo được ứng dụng trong quá trình nghiên cứu và đổi mới hệ điều hành Window
39 p | 197 | 19
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu tập thể cho trái cây đặc sản của Việt Nam
240 p | 60 | 15
-
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty cổ phần Minh Dũng
116 p | 43 | 9
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Vận dụng chỉ tiêu giá trị kinh tế tăng thêm (EVA) trong đánh giá thành quả hoạt động tại Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh
122 p | 51 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp xúc tiến quảng bá thương hiệu nội thất Ashley (Hoa Kỳ) tại Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2020
115 p | 47 | 6
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp trong nhóm ngành sản xuất thực phẩm – đồ uống niêm yết trên sàn HSX
26 p | 61 | 6
-
Giải pháp Marketing đồng bộ cho Bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang - 5
8 p | 81 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa biến động thị trường chứng khoán và biến động kinh tế vĩ mô ở thị trường các nước mới nổi
120 p | 26 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nắm giữ tiền mặt, vốn luân chuyển và giá trị doanh nghiệp, bằng chứng tại các công ty niêm yết Việt Nam
106 p | 10 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn