Đề tài: Đánh giá hiện trạng nghề nấu tinh dầu tràm tại xã Lộc Thủy và đề xuất các giải pháp bảo tồn phát triển nghề
lượt xem 54
download
Ngành nghề nông thôn từ lâu đời đã giữ vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội, không chỉ góp phần tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân mà còn tạo những dấu ấn, bản sắc văn hóa dân tộc của mỗi vùng miền. Thông qua trao đổi, mua bán, lưu thông mà các sản phẩm được lưu trữ từ đời này sang đời khác
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài: Đánh giá hiện trạng nghề nấu tinh dầu tràm tại xã Lộc Thủy và đề xuất các giải pháp bảo tồn phát triển nghề
- !" # !"# $%& '& () *+, $%& - +. () * '+. / (0 $%& 1 $ 2 () *3 1 4$5# *6 !" #$%&
- PhÇn thø nhÊt !" #$ %& ' ( )% * +% ,$ * -% . / ,% )0 / $ 12 34% * / #% %5 ,6 7 $, 89 :$, 1 $ . , % % 32 ;, .% # - > $ ?% 1 + @+ ,% A B% C 0 %5 9: % B% .D ,) E% FG9HI 3B% J /. # C% % 7 3K % = /L% # E =% > $% 0 +% - L = ,# * 8 @ -=$ %& =% E> K% , % ' ( 1 " #% 8 M %% & N, C K% O4% P 9 $ 0 9= Q 9 =8 )R2 9 L$ 9 90S 1.>% .
- PhÇn thø hai Q $ + ) /( , %% 0 % ' " %% 2 12 [ 1 8 !9 - 3E + + ) 8 !9 - %% + %' 0 . [ =0 8 !Q + ) /( ,8 !Q " 2 12 [$ 8 ! 9A + 2 !" # !, . 8 !9 - 3E + b O % !" #" #% 9 5=$ + K 0 %% +0 %8 !Q $c K% # 32 " /K A de #8 9: % f ', 8] c #$ ', %E $ ) / + gO h " 8 8 - a 8 !Q %4 $ _ 3D [ " %7 > ,# 3E . / [ %E $ " % L L% Y 32 " $ 3D [ a 8 !] A% % = ,Y% 0 \ % = $ A% iGH98 !S ', : < 2 K% + 2 - " = /K 2 $ A $ "W j 3E + $ .>% A + 2% % .D "8 !@ 1 % $1 % 2 K% +8 ! QE > % % L .D %' + K% . C S2 M* $ ] Q %' 3W /Y .D 3E + %'$ c + )$ + % + ) /( ,8
- PhÇn thø ba ! ! ! "# $% &#' () ) # L jb dke ddlmnll ! ! Z M#% 9 U N, C A , =+ ] ^ M#% %' dke dfl mell Q# T O4% deneomlopll !dene okl mpll Q# Q 8] A , / = ^ 9. iD $ Q q 8 8 ] A O4% " M#% O 8 8] A Q " M#% 9 8 8] A 9 = " M#% 9 8 !* + % , h N, 7 O4% 9 O# 0 A - M#% 9 U %r , J ?% . : 1- . %' ,7 s + b ! P7 f ! t$ ,7 ,. de!f *, 3 8 ! M.< ,. 1 u *, pove,,$ de$ dd %' .< ,. *,8 poe `$ mee `$ ! + #1 + #E% + #E v! e de `8 ! Q# ;, A1 vmw$ # ;, E % tn$ow$ # ;, E mn$kw8 ! `' ) '%A ' ,7 Q O4% ' ,7 9 = ,8 x ' ,7 Q O4% " + de f *, 3 y, a ,. J8 x ' ,7 9 = , " + o!v y, a 4 $ ' 8 !- . /0 90 L1 %' a % A b z a P+ z aH : %% % 3 %A 3 .>% 3 O7 M 8 ` % a = /E% 4 0 ,7 ,. /{ "2= r Y8Q =% D% % .>% % 32 " + 0 +% 12 + % % ( [ %K% | 8 !1 #' 2 3 &4 &' M#% 9 U 7 1 3D L $ L * %. , O4%$ > + ^ % /E% > $ % % a 3 E 4 $ /E%$ 0 . "2= rY
- ,7 ,. ) ,7 y ,2 .C > 32 " +0 L1 8 8 Q# % =+ E b ddee,8 8 Q# % .D E b dee,8 b mee8 8 Q# /E% > b pee 8 Q# /E% c 90 L1 M#% 9 U %' ) : .} % 5= b ! @7 ^ % bM ) ,~ x % % /) •a c $ •a c$ •a " ,8 ` % ) = A% < % +% [ % % ) % =M , +8 ! @7 [ 1N b M ) % 5= % % )% y/ /.} -= +% 32 " +? ' *$ * 3 ^ +% [ U 32 ? ' * $% & = [ .? &4 @ % A 'B ./ ( ACB .D % E61FG6 !66 € Q 32 " + kmd$o t$d €€ Q 32 " M, + momf$p km$o €€8d Q #FK 0I dode$e pd$m €€8p Q 32 " feff$p mf$d €€8p8d Q K 0 dppm$d dn$m €€8p8p Q [ dvet$d po$n €€€ Q % dvpo$e po$t €@ Q [ ^ % . 3W /Y v$f e$o !" # $ % R 12 + ) 3W /Y C0% =b Q /7 % 32 " + A % & % , %' t$dw\ ,? % ) y/ /.} , ./ ) 3E % 5 = 8 9 '$ M, + )% ,U+ > km$ow8 @ -=$ 3B% J %5 ./ >$ ^% 8 `( %' .D ^ ./ % 3E $ ?% 1 + = ,* 3q %' %5 " [ 1 8 * H 3 ;< *! I
- 9: / + A% a[ YQ Z onpud8efn u *, ) oo$dw 3 > )% $ ' / + A% ^ fvoundo u *,$ ) * 3 of$fw )u $ 32 .< ^ p8eof$ouf8kpv u *, ) kkw 3 > zS$ x E " % - . a 3) ) 3 > / + A% ) tvw$ 32 " E ) % : dd 8 `% ) %= [ % . 34 ndute ) nv$v w 3 > zSu *,$ kduvo ) nd$nw 3 > zSu *,$ % % ) dfudm ) tp$vw zSu *,$ M)% mfuke ) nd wzSu *,8 @Y y ,?% /7 - < $ ,. 4 . ,2 2 .C a ")8 i gO h " - % & ) % % S9Z % % #" 0 a[ ^ L% $ L Y8 h + A% ^ Yy ptk$k %D % E % €$ fo$o ) tvw 3 > / + A% $ E =0 % 5 a 3) , E % Y3 o $% % ) %= [ % E8 70 Ib @ %(, ) )% 3 > zS$ 3^% %' ddoo % ) nk w 3 > zS$ 1 fk % ) vdw zS8 ] ,# 1.>% A% < 8 9 = 0$ , + = [ %c ~ $ ,2 .C 3K %5 8Q = ? % 3K : L % %* %5 " 8z = A% - # % % # %' + %=3 9 ,$ % $ 1 1$ ' %' # 9 B%$ % E $ 1 % % % : % B%$ % 9& $ .>% A : N *, % Y% + 8 * * =J ` % % *, 3'%$ 12 + K 0 # / .
- ,0 L1 =% $ + = iC z %% + E< > 5= 1 / =+ , $" E ( . 12 + .D + h( , M#% 9 5=8 S9Z /L% YQ+ * ) # %' $N *, %' .D $ )% % $ 3W % % = +$ 2, 12 + 0 Y %5 /8 * 1 L>? & ? M# `7 > E% # %5 L. # $)# .D ,) / { 3 # D$ B %( , 34, 0 /7 = %5 / 89 = 0 $/ 1 # %5 L. ,# 3E % % ,? %2 * $ , 2 .C 3K , 1 $ : %5 /8 *N O > *, % pede!pedd .
- Vïng nÊu tinh dÇu trµm
- $% &'( ) $? 4 R $M ! S ('> & (M b 9 0 L 1 " M#% 9 5= %' pd # 32 " $ ,6 # %' 2 ve # K% , $= %% # % A %5 # 8 O0 %) ' %' 2 dee # , 1 1 32 ;,$ = 0 0 Y 32 ;, % 5 = 0 L1 8 [ # ( %. ) $ = E 0 # K= % $ %% # %A Y %# # Y %r , 32 "8 /( ,% = %' - /Y %' + 2 [ # 6 ) % :$ 32 " )0 # %' , % %5 % 8 * 7I 8 ; 4b` + 32 " )% - $ /Y %Y /( ,/ % % # K% $ a = % % /Y %Y . /7 $ 7 = %' + E /† D /( ,> 1 , #3 ' /( 4 .>% % 2= 2 + E % B 8 S + ) ,> % & %' d # .8 %( %5 % % # 32 " %( ( .% + 32 " + )$ . + = E 32 " 8 - +T , 8 ; 4 b zV - 32 " 5% = E %' $% % = 2 fee *,8 zV -% /( , %r '\ %. % /( , %r ( E . .< \ =0 + .
- $% *+ , ' - ./ 0 1 U(b =0 + /( % = , % =% :\ a ./ 32 " % 1 % =% : % /( D % = ,$ U + %=%: % /( f ( %= ,8 S + = [ =0 + 32 " (, $ [ =0 + C L .D % & 5% B 32 " 2 pew8 =0 + - %%& % %, new FR 2 9 L$ ] Q few\ R 2 , oewI8 [ =0 + / / + A% % = , %=%: =% 1L ~ $ %' =0 % . % = / + A% ,$ % : F . 12 [ $ > = )% [ =0 + %( " = /K ,) .> % % =0 + %%& %: L 8 N V U I 8 ; 4 b R = , 32 " - a# $ =, c ^ p !f # $ E ( .A\ Y 32 " ,) n ,7 4 $ ,7 ,. 32 " A D / % .< /( E 1N ,7 4 $ ,? % ,7 = =0 + A D 8 P# 3E # / 2, =0 + A% ,7 4 %' 5 =0 + 32 " *,8
- =# W 8 ;4 . ,X b9 -1 % % # 32 " 2 po ! fe + u *,$ ,# 3E # %' -% ke + u *,$ 10 %) ' %' # - o ! n + u #8 . -= % 0 +% - % % # 32 " % $ 7= #% = , 32 " #8 R ', - = = %' - % . % 1N 1 1 $ /L% Y %. = % - .D E % 3 > 32 " +\ - :L % )% *,\ 32 " 7< > =, # $ - /Y .
- . # $ W G8 Z b i2 ;, /( ,$ /( % : 6< /( , /( % : F32 ;, % , ( > /( 6 < $ .% 0 / $ J$ 6 < L %2, ) $ 0, 2 $ 89 /( 9 , 9 , ^ , ;, / $ * ,[ $ $ , 2, %D 14 $ 1 8 9a . / L .D +, / /( , 3W /Y E% Y ‚ 3D 3 $ '( ) /( % . . 0 /7 ?% 1 + % / L% 8 O0 %) ' 32 ;, . + /( , ] ^ M#%8 9a : > % % #/ ) /+ % A =" 32 ;, † % 1 a %( L. 0 +% 2 j % .< 32 ;, % ? ' * 8 S + %' t # , +# " = /K .D + 32 ;,$ dd # % . , 8` .< $ %2 32 ;, 32 " %% # %' 3K % $ %' ) 32 ;, 1 [ fe ( pee u% fee, 8 R 2 j % .< 32 ;, ) = A > . 0 /7 1 ' E > + # 32 " 8 O0 %) ' % . %' ,) .> L . : L $ ,?% /7 L .D N, K% %' < L . . † %. = .
- ! . / %' V * $ +, ! zV - 3K ) 1 12 , % 5 +% % . % /( , = /K +,8 !M " = /K .% ( /Y . !] Y #% =0 + 10 ! Q " = /K . !9 = : %A 3% 0 ,# 3E # / .D .
- $% 7 '- 8 9/ : ;
- _ "' $` `' % A 3% L .D /K 0 [ K% %' 3q $ =% % = E _ b QL .> %% .>% ,4 / 8$ %' % A 3 % 6 < E$ V -% . / 3 ` I b ` #' % b7I . _ "' $` 9 , ,. % " u =+ = )% 7 32 " =0 + Y% Y 32 " /( ,$ " = /K %%, %% = E$6< . / L. 0 Y 32 ;,$ " = /K % % = L % .< 32 ;, _ 9, ,% % 7 = )% $ 7 < > %= , ,7 32 " / $ , ,. % gO h =+ % % 5 Y% %' 0 37 J M `' % A 3% 6 < . / = E 32 " $" % L = , 32 " K% + % =8 z' * b z ' %' % = > 3E E > 37 D c d >M S6 < . / E$ V - %% L. 8 [ &S ( ^' a5 @ a5 @ U ;< L 4 R 7 4 ` 7 R ' &>M $M U K J M 7 D cM `& )$ ,3 $e R +< % O % 2 L $? 8Y (M ?V .$# M . X' . LH
- 32 " /( ,) 9 h 0 $ " S2 9 $ =+ S2 M* b Q= = E %5 L .D $ .>% = [ =0 + , 1) 0 ./ = /( , 1$ = Y . ' %' dup 3E # / , =8 S + =/ %= : %D % % = [ $ , . % + 32 " 8 P6 / =% = % + 32 " %( E 2 do + [ $ ' %( E = de + $ E # %' o + 8 O U( b `( = )% de [ =0 + ) " M#% 9 5=$ %' [ =0 + " , +% > z ` P =$ =+ ] ^ M#% " = )% de [ =0 + $ + =/+ A% = '8 2 = .
- 7 =0 + ^ = )% 0 %D 3C < A% %5 / $% = %% 1# %V - ,% $ [ E %= =0 + ,> %' * 3 %8 O Y &R 8 ; 4bS+ # /( , %( , , %% [ E. % # 32 " 8 @E %( ( . 12 [ 2 kee + [ $ 'b @E = %( =E mpe + [ [, E = ( . : ,> % + 32 " de +[ u #\ E = = )% [ =0 + de + [ u #8 @E K %' %5 # dve + [ 1 [, E , =0 + % %% A %8 @E = %( % % [ E 6< =. $ .E %A 3 % $ E ( . 12 [ a9 . 3E ddfupeeku99! O9` = pvudpupeek %5 O# 9 `A S.> /† ,# 3E # / 3% .>% 6 < $a L L 3E kkupeeku Q!`]8 9* %. ) # %5 .D ,) %: ( V A /Y / % % #/ % % : % B% %' E ,C # 32 " $ ( . %D % +% = : %D % 32 ;,$ - %D 3C 32 " ,> 9* %. - # %% [ E 6< %A B% % % : % B% 3 .D $ .D $ = A% % % ( . .>% 'E )# %%T K% /( ,8 /Y , B% = A% =# [E 6 / $ U A /Y % $ % 888 ;= ,) # %: ( $. %% D L .>% J, + 28 ! S.> /† # , % C % % %D 3C ) .
- " $% % D L / %' %D # + - < %- % % L . .>%$ .>% % , T L. 9& 8 `( %' 3K 0 %D o b $ .>%$ %$ / +$ A /Y 8 9: % B%$ % % 1# % % % a /s $ L .> L. 0 Y% /8 Z = /K ,E 0 %?%‚ %% %0 L1 6 % % D L .D ,) %E L . $ L. & $ 2, 12 32 ;, .%8 O ^ () 4 ( e 8 Z bQ 2 jE% .< 32 ;, %( " = /K + 32 ;,$ ' ' 0, 32 ;, a = L $ % % 32 ;, , + # %' / % B - ,† , 0 8 9* %. % % 2 j% .< 32 ;,$ =L c % .< 32 ;,\ 10 %) '$ "W j % % . < ),$ < >%A = " , #" % .< 32 ;,8 - ^ :' 8Y f8d8 " U ( + 2 2 7 =0 + 33 d za d 9, =0 + $ 0 %D 3C % % % & 0 ]@$ O$ `$ €••888 fL ^ H[ , =0 + ! S+ =` A[ d a 2 do + $ 3 n *, % )% 3 > + = 2 dm8ffo8eee [ 8
- M< - [ de a )% % A( .% ) 2 b dmf8ood8eee 8 12 d => 3 =E. dew ]@ F < - +) ( I ) dm8foo8eee u% |u a8 [ de , 3 n *, %' < - 2 dmf + [ ude 8 ! M< - [ d %= ,C + .D K 5 .3 b ` A1 ( [d , =0 + 2 de + [ $ 3 *, B p % )% =0 + 8 9 a ) / + %5 gO h " %% # / 22 d =0 + ,[ 2, 12 % .< % L oe +[ =0 + u *,8 9 [ ,# , =0 +3 n *, ) < -3 > +) D dfk + [8 [ de , =0 + ) - ( d$m U [ 8 ! . -= 3 > [ za $ =[ , =0 +% L D q8
- [> 8 g & ^ H `& 0 3 3 u 9[ a 9[ , ]@ dm8foo8det dfk8fpk8enm €•• po$vtw pvd$pw O`• p$dd dk$op ` %% & 0 3 3 % = [ =0 + , % < - % D ([ za 8 3 H (< 8 4 =* 0 2 pkw [ za =0 + 3_ 1L 6 E $ % [ , =0 + †% < - nd + [ u un *, F` "a, 12 f$ mI8 P? % 3 n *, % a [ L% | ,> 9,† % 3W /Y , % . 2[ )8 [ a L 3W /Y 6 $ % 4 \% [ =0 + , =0 + = $% $ % /( $ % & % 1# - L, % ? ) % =8
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn tốt nghiệp đại học: Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp quản lý chất thải rắn sinh hoạt tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
67 p | 507 | 112
-
Đề tài: Đánh giá hiện trạng và công tác quản lý môi trường tại công ty CP thủy sản Vinh Quang
42 p | 481 | 99
-
Đề tài: Đánh giá hiện trạng sử dụng đất nông nghiệp của xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Đề xuất một số giải pháp sử dụng đất bền vững
76 p | 407 | 92
-
Đề tài: Đánh giá hiện trạng rác tái chế tại thành phố Hồ Chí Minh và đề xuất các giải pháp
46 p | 506 | 87
-
Báo cáo thực tập: Điều tra kinh tế xã hội và đánh giá hiện trạng nuôi trồng thủy sản của các xã Lộc Điền và Lộc An huyện Phú Lộc tỉnh Thừa Thiên Huế
57 p | 312 | 63
-
Đề cương đồ án, khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp quản lý chất thải rắn sinh hoạt tại huyện Cần Giờ
6 p | 393 | 62
-
Báo cáo tốt nghiệp ngành khoa học môi trường: Đánh giá hiện trạng môi trường nước thải sản xuất của Công ty Cổ phần bia Sài Gòn-Phủ Lý
68 p | 271 | 59
-
Đề tài: Đánh giá hiện trạng sử dụng đất huyện Vĩnh Tường – tỉnh Vĩnh Phúc
90 p | 240 | 54
-
Chuyên đề: Đánh giá hiện trạng sử dụng đất tại xã Ea Pô, huyện Cư Jut, tỉnh Đăk Nông
46 p | 210 | 48
-
Đề tài: Đánh giá hiện trạng khai thác & quản lý tài nguyên trên lưu vực sông đồng nai đoạn chảy qua TP.Biên Hòa & đề xuất các biện pháp khắc phục
23 p | 277 | 47
-
Tiểu luận: Đánh giá hiện trạng sử dụng đất nông nghiệp tại xã Thường Thắng – Huyện Hiệp Hòa – Tỉnh Bắc Giang
20 p | 274 | 41
-
Đề tài: Điều tra, đánh giá hiện trạng thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn các tỉnh Tây Nguyên và đề xuất phương án quy hoạch, xử lý và quản lý chất thải rắn phù hợp đến năm 2020
39 p | 213 | 32
-
Báo cáo: Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp sử dụng nước sinh hoạt hiệu quả ở phường Linh Trung quận Thủ Đức
18 p | 212 | 29
-
Khóa luận tốt nghiệp Kỹ thuật môi trường: Đánh giá hiện trạng môi trường nước nuôi trồng thủy sản ven biển cửa sông Lạch Tray, Đồ Sơn; Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
68 p | 65 | 16
-
Đề tài: Đánh giá hiện trạng, dự báo Biển Đông về đề xuất giải pháp sử dụng hợp lý tài nguyên một số vùng - vịnh chủ yếu ven biển Việt Nam
35 p | 145 | 16
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng nước sinh hoạt và đề xuất giải pháp giảm thiểu ô nhiễm tại xã Vàng San, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu
74 p | 44 | 6
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng môi trường, công tác bảo vệ môi trường và ứng phó sự cố của khu công nghiệp Hải Phòng
72 p | 9 | 4
-
Đồ án tốt nghiệp ngành Kỹ thuật môi trường: Đánh giá hiện trạng môi trường công ty TNHH Liên doanh Kainan
47 p | 62 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn