Đề tài " Phân tích ảnh hưởng của lối sống, văn hóa của giới trẻ Việt nam đối với sản phẩm thời trang "
lượt xem 67
download
Marketing là quá trình làm việc với thị trường để thực hiện các cuộc trao đổi nhằm thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của con người. cũng có thể hiểu, marketing là một dạng hoạt động của con người (bao gồm cả tổ chức) nhằm thỏa mãn các nhu cầu và mong muốn thông qua trao đổi.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài " Phân tích ảnh hưởng của lối sống, văn hóa của giới trẻ Việt nam đối với sản phẩm thời trang "
- BÀI THUYẾT TRÌNH NHÓM 12 Đề tài thảo luận: Phân tích ảnh hưởng của lối sống, văn hóa của giới trẻ Việt Nam đối với sản phẩm thời trang.
- NỘI DUNG CHÍNH Cơ sở lý thuyết Khái niệm marketing Hành vi mua của người tiêu dùng Ảnh hưởng của lối sống văn hóa của giới trẻ với xu hướng thời trang hiện nay Ảnh hưởng từ nhu cầu thể hiện bản thân của giới trẻ. Ảnh hưởng từ các xu hướng thời trang của nước khác. Ảnh hưởng từ thần tượng. Ảnh hưởng từ những sở thích
- CƠ SỞ LÝ THUYẾT
- Khái niệm marketing Marketing là quá trình làm việc với thị trường để thực hiện các cuộc trao đổi nhằm thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của con người. cũng có thể hiểu, marketing là một dạng hoạt động của con người (bao gồm cả tổ chức) nhằm thỏa mãn các nhu cầu và mong muốn thông qua trao đổi.
- HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG. Khái niệm hành vi mua của người tiêu dùng. Những nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua của người tiêu dùng.
- KHÁI NIỆM HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG. Hành vi mua của người tiêu dùng là toàn bộ hành động mà người tiêu dùng bộc lộ ra trong quá trình điều tra, mua sắm, sử dụng đánh giá cho hàng hóa và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của họ.
- NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG.
- ẢNH HƯỞNG CỦA LỐI SỐNG, VĂN HÓA. Lối sống Lối sống của một con người hay phong cách sinh hoạt của người đó, chứa đựng toàn bộ cấu trúc hành vi được thể hiện qua hành động, sự quan tâm và quan điểm của người đó trong môi trường sống, có thể được mô hình hóa theo những tiêu chuẩn đặc trưng. Lối sống một con người theo đuổi có thể thay đổi theo thời gian cùng với những biến động của môi trường sống. Hành vi mua sắm của người tiêu dùng cũng thay đổi theo
- ẢNH HƯỞNG CỦA LỐI SỐNG, VĂN HÓA. Văn hóa Văn hóa có thể coi là tổng thể những nét riêng biệt về tinh thần, vật chất, trí tuệ và cảm xúc quyết định tính cách của một xã hội hay một nhóm người trong xã hội. Đặc trưng về ảnh hưởng của văn hóa tới hành vi của người tiêu dùng Văn háo ấn định nhưng điều cơ bản về giá trị, sự thụ cảm, sự ưa thích, và những sắc thái đặc thù của sản phẩm vật chất và phi vật chất. Văn hóa ấn định cách cư xử được xã hội chấp nhận Ảnh hưởng văn hóa có tính hệ thống và tính chế ước.
- ẢNH HƯỞNG CỦA LỐI SỐNG, VĂN HÓA. Sự hội nhập và biến đổi văn hóa Sự hội nhập văn hóa. Sự biến đổi văn hóa.
- SỰ HỘI NHẬP VĂN HÓA
- SỰ BIẾN ĐỔI VĂN HÓA Nguyên nhân: Thứ nhất: do ảnh hưởng của các nền văn hóa khác. Thứ hai: bắt nguồn từ nội tạng của mỗi nền văn hóa
- ẢNH HƯỞNG CỦA LỐI SỐNG VĂN HÓA CỦA GIỚI TRẺ VIỆT NAM TỚI XU HƯỚNG THỜI TRANG HIỆN NAY.
- ẢNH HƯỞNG TỪ SỰ THAY ĐỔI LỐI SỐNG Với sự phát triển của xã hội, tư duy con người cũng ngày càng thay đổi. Con người dần dần cũng có những suy nghĩ thoáng hơn. Không còn bị gò bó trong một khuôn khổ hay bất kì quy tắc nào.
- ẢNH HƯỞNG TỪ NHU CẦU THỂ HIỆN BẢN THÂN CỦA GIỚI TRẺ. Khao khát đươc thể hiện mình, khẳng định cái tôi và muốn mình không giống ai… đó chính là suy nghĩ của giới trẻ hiện nay. Điều này cũng phần nào thể hiện trong gu thời trang của giới trẻ hiện đại.
- ẢNH HƯỞNG TỪ CÁC XU HƯỚNG THỜI TRANG CỦA NƯỚC KHÁC. Bên cạnh việc hội nhập kinh tế, tiến trình hội nhập văn hóa cũng là một tất yếu không thể né tránh. Vì vậy những xu hướng thời trang từ nước ngoài cũng được du nhập vào nước ta một cách nhanh chóng. Và nhất là với giới trẻ những người luôn luôn năng động và họ cũng theo kịp rất nhanh các xu hướng thời trang của thế giới. Xu hướng thời trang thu 2010 HQ
- TƯỢNG. Đối với lứa tuổi ô mai, diễn viên và ca sĩ thường là những ngôi sao được “ưu tiên số một”. Các bạn nhìn thấy thần tượng thuộc giới này là một tổng hợp của sắc đẹp, sự thông minh, xúc cảm và nghề nghiệp đặc biệt. Đây là những đặc tính góp phần lớn trong việc mê hoặc giới trẻ.
- ẢNH HƯỞNG TỪ NHỮNG SỞ THÍCH. Ảnh hưởng từ xu hướng âm nhạc Ảnh hưởng từ điện ảnh Ảnh hưởng từ truyện
- ẢNH HƯỞNG TỪ XU HƯỚNG ÂM NHẠC Âm nhạc tác động rất lớn tới cuộc sống của con người, từ tâm tư, tình cảm đến phong cách sống. Với sự phát triển hội nhập của nền văn hóa, hiện hay thị trường âm nhạc Việt Nam đang rất phong phú về thể loại, ngày càng có nhiều dòng nhạc mới xuất hiện và phù hợp hơn với giới trẻ.
- ẢNH HƯỞNG TỪ ĐIỆN ẢNH Các nhà làm phim rất quan tâm đến chuyện phim ảnh phải phản ánh được văn hóa ăn mặc qua bức tranh thời trang đa dạng, nhiều màu sắc.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài “Phân tích tình hình họat động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Huyền Anh”
28 p | 1338 | 678
-
Đề Tài: Phân tích hiệu quả kinh tế mô hình trồng đậu phộng ở huyện Trà Cú-Trà Vinh
69 p | 348 | 129
-
Đề tài: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần nông lâm sản Kiên Giang
76 p | 400 | 118
-
Đề tài: Phân tích những đặc trưng văn hóa của công ty thông qua ( các sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu...) và đánh giá ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp tới lựa chọn mua sắm của khách hàng
21 p | 468 | 113
-
Đề tài: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến tình hình xuất nhập khẩu của hai mặt hàng trái thanh long và hồ tiêu
21 p | 775 | 103
-
Đề cương đề tài: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà ở xã hội tại TP.HCM
23 p | 391 | 87
-
Đề tài: Phân tích ảnh hưởng của đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI với phát triển kinh tế của thành phố Hà Nội giai đoạn 2002-2012 và định hướng đến năm 2020
65 p | 309 | 73
-
Đề tài: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long
105 p | 317 | 72
-
Luận văn thạc sĩ: Phân tích chính sách đấu thầu vàng miếng của ngân hàng nhà nước Việt Nam
124 p | 246 | 58
-
Đề tài: "Phân tích nội dung qui luật từ những thay đổi về lượng dẫn đến sự thay đổi về chất và ngược lại. Việc nhận thức và vận dụng vào trong hoạt động thực tiễn của anh chị vào trong hoạt động thực tiễn"
11 p | 283 | 57
-
Đề tài: Phân tích ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động Marketing của Công ty Honda Việt Nam
20 p | 481 | 53
-
Đề tài: Phân tích chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế nhằm nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH Thiết bị giáo dục và Nội thất Tín Nghĩa
75 p | 310 | 46
-
Đề tài: Phân tích tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hóa giáo dục và sự vận dụng tư tưởng đó trong viêc xây dựng nền giáo dục Việt Nam hiện nay
12 p | 209 | 35
-
Bài thuyết trình: Phân tích nền kinh tế và thị trường chứng khoán
41 p | 189 | 20
-
Đề Tài: Phân tích môi trường Vương Quốc Anh
36 p | 121 | 20
-
Đề tài: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ ẢNH KỸ THUẬT SỐ
28 p | 164 | 17
-
Tiểu luận Quản trị chiến lược: Phân tích ảnh hưởng của môi trường vĩ mô đến việc quyết định chiến lược của Công ty Cổ phần Kinh Đô
18 p | 52 | 17
-
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Phân tích ảnh hưởng của tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu và vòng quay tài sản đến ROE của các công ty niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh
95 p | 13 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn