intTypePromotion=3

Đề tài: Tiến trình hoạch định chiến lược Marketing toàn cầu cho trái thanh long Việt Nam

Chia sẻ: Live Tolove | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:43

0
130
lượt xem
48
download

Đề tài: Tiến trình hoạch định chiến lược Marketing toàn cầu cho trái thanh long Việt Nam

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngoài lời mở đầu và kết luận, đề tài gồm 3 chương: Chương 1 - Cơ sở lý thuyết, Chương 2 - Hoạch định chiến lược Marketing toàn cầu cho thanh long Việt Nam. Tham khảo nội dung đề tài để nắm bắt nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: Tiến trình hoạch định chiến lược Marketing toàn cầu cho trái thanh long Việt Nam

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản