Đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 6 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu, Hội An
lượt xem 1
download
“Đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 6 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu” được chia sẻ nhằm giúp các bạn học sinh ôn tập, làm quen với cấu trúc đề thi và các dạng bài tập có khả năng ra trong bài thi sắp tới. Cùng tham khảo và tải về đề thi này để ôn tập chuẩn bị cho kì thi sắp diễn ra nhé! Chúc các bạn thi tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 6 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu, Hội An
- PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HỘI AN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG THCS NGUYỄN DUY HIỆU Độc lập – Tự do – Hạnh phúc MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN, LỚP 6 NĂM HỌC: 2021 – 2022 Cấp Vận Nhận Thông Vận độ dụng Tổng biết hiểu dụng Chủ cao đề TN TL TN TL TN TL TN TL -Hiểu Nêu -Biết được được được mục đích, những hậu ý nghĩa hành vi quả của tự thể hiện của nhận thức việc tự việc bản thân. nhận thức khôn Nêu được Tự nhận -Ảnh bản thân, g cố ý nghĩa thức hưởng của những gắng của tự bản việc đánh hành vi thực nhận thức thân giá thấp không tự hiện bản thân. bản thân. nhận thức mong bản thân. muốn -Việc cần -Tình ,ước làm để tự huống cụ mơ nhận thức thể về tự của bản thân. nhận thức bản bản thân. thân. Số câu: 4 3 1 1 9 Số điểm: 1,333 1 2 1 5,333 Tỉ lệ: 13,33% 10% 20% 10% 53,33% Ứng phó Biết được Xử lý khi với tình thế nào là gặp tình huống tình huống nguy huống nguy hiểm nguy hiểm từ hiểm, tình thiên huống nhiên và nguy hiểm con tử thiên người. nhiên, tình huống nguy hiểm từ con người. Ghi nhớ số điện thoại khẩn Trang 1/15 - Mã đề 001
- cấp. Thái độ khi gặp tình huống nguy hiểm. Số câu: 5 3 1 9 Số điểm: 1,667 1 2 4,667 Tỉ lệ: 16,67% 10% 20% 46,67% Số câu: 9 6 1 1 1 18 Số điểm: 3 2 2 2 1 10 Tỉ lệ: 30% 20% 20% 20% 10% 100% Trang 2/15 - Mã đề 001
- BẢNG ĐẶC TẢMẪ ĐÊ 001 KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN, LỚP 6 NĂM HỌC: 2021 – 2022 Cấp Vận Nhận Thông Vận độ dụng Tổng biết hiểu dụng Chủ cao đề TN TL TN TL TN TL TN TL -Hiểu Nêu -Biết được được được mục đích, những hậu ý nghĩa hành vi quả của tự thể hiện của nhận thức việc tự việc bản thân. nhận thức khôn Nêu được Tự nhận -Ảnh bản thân, g cố ý nghĩa thức hưởng của những gắng của tự bản việc đánh hành vi thực nhận thức thân giá thấp không tự hiện bản thân. bản thân. nhận thức mong bản thân. muốn -Việc cần -Tình ,ước làm để tự huống cụ mơ nhận thức thể về tự của bản thân. nhận thức bản bản thân. thân. Số câu: 4 3 1 1 9 Số điểm: 1,333 1 2 1 5,333 Tỉ lệ: 13,33% 10% 20% 10% 53,33% Ứng phó Biết được Xử lý khi với tình thế nào là gặp tình huống tình huống nguy huống nguy hiểm nguy hiểm từ hiểm, tình thiên huống nhiên và nguy hiểm con tử thiên người. nhiên, tình huống nguy hiểm từ con người. Ghi nhớ Trang 3/15 - Mã đề 001
- số điện thoại khẩn cấp. Thái độ khi gặp tình huống nguy hiểm. Số câu: 5 3 1 9 Số điểm: 1,667 1 2 4,667 Tỉ lệ: 16,67% 10% 20% 46,67% Số câu: 9 6 1 1 1 18 Số điểm: 3 2 2 2 1 10 Tỉ lệ: 30% 20% 20% 20% 10% 100% Trang 4/15 - Mã đề 001
- BẢNG ĐẶC TẢMẪ ĐÊ 002KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN, LỚP 6 NĂM HỌC: 2021 – 2022 Cấp Vận Nhận Thông Vận độ dụng Tổng biết hiểu dụng Chủ cao đề TN TL TN TL TN TL TN TL -Hiểu Nêu -Biết được được được mục đích, những hậu ý nghĩa hành vi quả của tự thể hiện của nhận thức việc tự việc bản thân. nhận thức khôn Nêu được Tự nhận -Ảnh bản thân, g cố ý nghĩa thức hưởng của những gắng của tự bản việc đánh hành vi thực nhận thức thân giá thấp không tự hiện bản thân. bản thân. nhận thức mong bản thân. muốn -Việc cần -Tình ,ước làm để tự huống cụ mơ nhận thức thể về tự của bản thân. nhận thức bản bản thân. thân. Số câu: 4 3 1 1 9 Số điểm: 1,333 1 2 1 5,333 Tỉ lệ: 13,33% 10% 20% 10% 53,33% Ứng phó Biết được Xử lý khi với tình thế nào là gặp tình huống tình huống nguy huống nguy hiểm nguy hiểm từ hiểm, tình thiên huống nhiên và nguy hiểm con tử thiên người. nhiên, tình Trang 5/15 - Mã đề 001
- huống nguy hiểm từ con người. Ghi nhớ số điện thoại khẩn cấp. Thái độ khi gặp tình huống nguy hiểm. Số câu: 5 3 1 9 Số điểm: 1,667 1 2 4,667 Tỉ lệ: 16,67% 10% 20% 46,67% Số câu: 9 6 1 1 1 18 Số điểm: 3 2 2 2 1 10 Tỉ lệ: 30% 20% 20% 20% 10% 100% Trang 6/15 - Mã đề 001
- PHÒNG GD & ĐT HỘI AN KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II–NĂM HỌC 2021 - TRƯỜNG THCS NGUYỄN DUY HIỆU 2022 (Đề có 2 trang) MÔNGIÁO DỤC CÔNG DÂN - KHỐI LỚP 6 Thời gian làm bài : 45Phút Họ tên:............................................................... Lớp:................... ĐIỂM LỜI PHÊ CỦA GIÁO VIÊN I.TRẮC NGHIỆM (5điểm). Chọn phương án trả lời đúng nhất. Câu 1: Khi gặp tình huống nguy hiểm, chúng ta cần A. hoang mang. B. lo lắng. C. hốt hoảng. D. bình tĩnh. Câu 2: Tình huống nguy hiểm từ tự nhiên là A. những mối nguy hiểm xuất phát từ hành vi vô tình từ con người. B. những hiện tượng xã hội có thể gây tổn thất về người, tài sản. C. những hiện tượng tự nhiên có thể gây tổn thất về người, tài sản. D. những mối nguy hiểm xuất phát từ hành vi cố ý từ con người. Câu 3: Ý kiến nào dưới đây không đúng khi nói về ý nghĩa của tự nhận thức bản thân? A. Giúp ta sống tự cao, tự đại khi biết được điểm mạnh của mình. B. Giúp ta dễ dàng đồng cảm chia sẻ với người khác. C. Xác định những việc cần làm để hoàn thiện bản thân. Trang 7/15 - Mã đề 001
- D. Có cái nhìn trung thực về ưu điểm, nhược điểm của mình. Câu 4: Để đảm bảo an toàn khi mưa giông, lốc xoáy, sét, chúng ta không nên A. trú dưới gốc cây, cột điện. B. ở yên trong nhà. C. tìm nơi trú ẩn an toàn. D. tắt hết các thiết bị điện trong nhà. Câu 5: Những mối nguy hiểm bất ngờ, xuất phát từ những hành vi cố ý hoặc vô tình từ con người gây nên tổn thất cho con người và xã hội là tình huống nguy hiểm từ A. con người. B. ô nhiễm. C. tự nhiên. D. xã hội. Câu 6: Hành vi nào dưới đây không thể hiện việc tự nhận thức của bản thân? A. Ngọc thường tìm ra lỗi trong bài kiểm tra của mình để nhờ các bạn giải thích. B. Trang rất thích vẽ và nhờ mẹ đăng kí cho mình lớp học vẽ trên thị trấn. C. Vy lấy giấy liệt kê điểm mạnh, điểm yếu để đặt ra mục tiêu trong rèn luyện. D. Minh thường tỏ ra khó chịu và không quan tâm đến những điều các bạn góp ý. Câu 7: Để tự bảo vệ bản thân được an toàn tránh tình huống bắt cóc xảy ra chúng ta nên A. kết bạn, trò chuyện với những người lạ trên mạng xã hội. B. đi một mình nơi vắng người. C. trốn bố mẹ đi chơi cùng các bạn. D. luôn cảnh giác và không tiếp xúc với người lạ. Câu 8: Đây là một trong những việc chúng ta cần làm để nhận thức đúng về bản thân? A. Nhận thấy mình giỏi thì không cần phải rèn luyện hay học hỏi gì thêm nữa. B. Bản thân mình tự ý thức không cần phải để ý người khác nói về mình. C. Quan sát phản ứng và lắng nghe nhận xét của người khác về mình. D. Sống nội tâm, không cần phải chia sẻ những cảm nhận của mình. Câu 9: Những sự việc bất ngờ xảy ra, có nguy cơ đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng, gây thiệt hại về tài sản, môi trường cho bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội là nội dung của khái niệm nào dưới đây? A. Nguy hiểm tự nhiên. B. Tình huống nguy hiểm. C. Ô nhiễm môi trường. D. Nguy hiểm từ xã hội. Câu 10: Trên đường đi học về. Nếu gặp nước lũ dâng đột ngột, em sẽ làm gì? A. Gọi điện thoại cho bố mẹ, hoặc nhờ người lớn gần đó giúp đỡ. B. Cố gắng lội qua để về được nhà. C. Đứng đó đợi khi nào nước lũ rút rồi đi qua. D. Rủ các bạn đi cùng cho đỡ sợ. Câu 11: Khi phát hiện có cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra chúng ta gọi điện vào số của đội phòng cháy chữa cháy là Trang 8/15 - Mã đề 001
- A. 113. B. 115. C. 114. D. 116. Câu 12: Mục đích của việc tự nhận thức bản thân là A. tự tin hơn. B. tiến tới thành công. C. hiểu rõ bản thân. D. biết mọi điều. Câu 13: Hành vi nào dưới đây thể hiện việc tự nhận thức của bản thân? A. Linh không bao giờ hỏi cô giáo về bài học mình băn khoăn. B. An tham gia lớp học múa vì mẹ, chứ không phải do mình thích. C. Tuấn luôn cởi mở, biết lắng nghe người khác góp ý kiến cho mình. D. Bảo thường tỏ ra khó chịu và không quan tâm đến những điều các bạn góp ý. Câu 14: Nam luôn muốn mình học giỏi như bạn An, nhưng Nam nghĩ đó là điều rất khó với mình. Vì Nam cho rằng mình không thông minh nên có cố gắng mấy cũng không thể học giỏi được. Nếu là bạn của Nam em sẽ khuyên bạn A. nên tìm cách lấy lòng An, để An cho nhìn bài trong giờ kiểm tra. B. nên cố gắng vì mỗi người có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. C. thôi đừng cố công vô ích vì mình không có tố chất thông minh. D. nên biết thân biết phận của mình, đừng mong ước viễn vong nữa. Câu 15: Việc đánh giá thấp bản thân mình sẽ làm cho nhiều người trở nên A. thẹn thùng, e lệ. B. khiêm tốn, nhường nhịn. C. tự ti, mặc cảm. D. tự cao, tự đại. II. TỰ LUẬN (5điểm) Câu 16 (2 điểm): Vào thời gian nghỉ hè, các bạn trong lớp của Huy thường rủ nhau đi chơi đá bóng. Vì trời nắng nóng, sau khi chơi xong, các bạn lại rủ Huy xuống sông tắm. Nếu em là Huy em sẽ làm gì?Vì sao? Câu 17 (1 điểm): Theo em, việc không tin tưởng vào bản thân, không cố gắng thực hiện mong muốn, ước mơ của bản thân sẽ dẫn đến những hậu quả gì? Câu 18 (2 điểm): Em hãy nêu ý nghĩa của việc tự nhận thức đúng về bản thân. ------ HẾT ------ PHÒNG GD & ĐT HỘI AN KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II–NĂM HỌC2021 - TRƯỜNG THCS NGUYỄN DUY HIỆU 2022 (Đề có 2 trang) MÔNGIÁO DỤC CÔNG DÂN - KHỐI LỚP 6 Thời gian làm bài: 45Phút Họ tên: ............................................................... Lớp: ................... Trang 9/15 - Mã đề 001
- ĐIỂM LỜI PHÊ CỦA GIÁO VIÊN I. TRẮC NGHIỆM (5điểm). Chọn phương án trả lời đúng nhất. Câu 1: Nam luôn muốn mình học giỏi như bạn An, nhưng Nam nghĩ đó là điều rất khó với mình. Vì Nam cho rằng mình không thông minh nên có cố gắng mấy cũng không thể học giỏi được. Nếu là bạn của Nam em sẽ khuyên bạn A. thôi đừng cố công vô ích vì mình không có tố chất thông minh. B. nên tìm cách lấy lòng An, để An cho nhìn bài trong giờ kiểm tra. C. nên biết thân biết phận của mình, đừng mong ước viễn vong nữa. D. nên cố gắng vì mỗi người có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Câu 2: Để đảm bảo an toàn khi mưa giông, lốc xoáy, sét, chúng ta không nên A. tìm nơi trú ẩn an toàn. B. trú dưới gốc cây, cột điện. C. ở yên trong nhà. D. tắt hết các thiết bị điện trong nhà. Câu 3: Những sự việc bất ngờ xảy ra, có nguy cơ đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng, gây thiệt hại về tài sản, môi trường cho bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội là nội dung của khái niệm nào dưới đây? A. Nguy hiểm từ xã hội. B. Tình huống nguy hiểm. C. Nguy hiểm tự nhiên. D. Ô nhiễm môi trường. Câu 4: Khi phát hiện có cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra chúng ta gọi điện vào số của đội phòng cháy chữa cháy là A. 115. B. 114. C. 113. D. 116. Câu 5: Khi gặp tình huống nguy hiểm, chúng ta cần A. hốt hoảng. B. lo lắng. C. bình tĩnh. D. hoang mang. Câu 6: Tình huống nguy hiểm từ tự nhiên là A. những mối nguy hiểm xuất phát từ hành vi vô tình từ con người. Trang 10/15 - Mã đề 001
- B. những hiện tượng tự nhiên có thể gây tổn thất về người, tài sản. C. những hiện tượng xã hội có thể gây tổn thất về người, tài sản. D. những mối nguy hiểm xuất phát từ hành vi cố ý từ con người. Câu 7: Những mối nguy hiểm bất ngờ, xuất phát từ những hành vi cố ý hoặc vô tình từ con người gây nên tổn thất cho con người và xã hội là tình huống nguy hiểm từ A. tự nhiên. B. con người. C. ô nhiễm. D. xã hội. Câu 8: Hành vi nào dưới đây không thể hiện việc tự nhận thức của bản thân? A. Trang rất thích vẽ và nhờ mẹ đăng kí cho mình lớp học vẽ trên thị trấn. B. Minh thường tỏ ra khó chịu và không quan tâm đến những điều các bạn góp ý. C. Vy lấy giấy liệt kê điểm mạnh, điểm yếu để đặt ra mục tiêu trong rèn luyện. D. Ngọc thường tìm ra lỗi trong bài kiểm tra của mình để nhờ các bạn giải thích. Câu 9: Trên đường đi học về. Nếu gặp nước lũ dâng đột ngột, em sẽ làm gì? A. Cố gắng lội qua để về được nhà. B. Rủ các bạn đi cùng cho đỡ sợ. C. Đứng đó đợi khi nào nước lũ rút rồi đi qua. D. Gọi điện thoại cho bố mẹ, hoặc nhờ người lớn gần đó giúp đỡ. Câu 10: Ý kiến nào dưới đây không đúng khi nói về ý nghĩa của tự nhận thức bản thân? A. Giúp ta dễ dàng đồng cảm chia sẻ với người khác. B. Giúp ta sống tự cao, tự đại khi biết được điểm mạnh của mình. C. Có cái nhìn trung thực về ưu điểm, nhược điểm của mình. D. Xác định những việc cần làm để hoàn thiện bản thân. Câu 11: Đây là một trong những việc chúng ta cần làm để nhận thức đúng về bản thân? A. Nhận thấy mình giỏi thì không cần phải rèn luyện hay học hỏi gì thêm nữa. B. Quan sát phản ứng và lắng nghe nhận xét của người khác về mình. C. Sống nội tâm, không cần phải chia sẻ những cảm nhận của mình. D. Bản thân mình tự ý thức không cần phải để ý người khác nói về mình. Câu 12: Mục đích của việc tự nhận thức bản thân là A. tiến tới thành công. B. hiểu rõ bản thân. C. biết mọi điều. D. tự tin hơn. Câu 13: Hành vi nào dưới đây thể hiện việc tự nhận thức của bản thân? A. Tuấn luôn cởi mở, biết lắng nghe người khác góp ý kiến cho mình. B. Bảo thường tỏ ra khó chịu và không quan tâm đến những điều các bạn góp ý. C. An tham gia lớp học múa vì mẹ, chứ không phải do mình thích. D. Linh không bao giờ hỏi cô giáo về bài học mình băn khoăn. Câu 14: Việc đánh giá thấp bản thân mình sẽ làm cho nhiều người trở nên Trang 11/15 - Mã đề 001
- A. tự ti, mặc cảm. B. thẹn thùng, e lệ. C. tự cao, tự đại. D. khiêm tốn, nhường nhịn. Câu 15: Để tự bảo vệ bản thân được an toàn tránh tình huống bắt cóc xảy ra chúng ta nên A. trốn bố mẹ đi chơi cùng các bạn. B. luôn cảnh giác và không tiếp xúc với người lạ. C. kết bạn, trò chuyện với những người lạ trên mạng xã hội. D. đi một mình nơi vắng người. II. TỰ LUẬN (5 điểm) Câu 16 (2 điểm): Vào thời gian nghỉ hè, các bạn trong lớp của Huy thường rủ nhau đi chơi đá bóng. Vì trời nắng nóng, sau khi chơi xong, các bạn lại rủ Huy xuống sông tắm. Nếu em là Huy em sẽ làm gì?Vì sao? Câu 17 (2 điểm): Em hãy nêu ý nghĩa của việc tự nhận thức đúng về bản thân. Câu 18 (1 điểm): Theo em, việc không tin tưởng vào bản thân, không cố gắng thực hiện mong muốn, ước mơ của bản thân sẽ dẫn đến những hậu quả gì? ------ HẾT ------ PHÒNG GD & ĐT HỘI AN KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II–NĂM HỌC2021 - 2022 TRƯỜNG THCS NGUYỄN DUY HIỆU MÔNGIÁO DỤC CÔNG DÂN - KHỐI LỚP 6 Thời gian làm bài: 45Phút Phần đáp án câu trắc nghiệm: 001 002 1 D D 2 C B 3 A B 4 A B 5 A C 6 D B 7 D B 8 C B 9 B D 10 A B 11 C B Trang 12/15 - Mã đề 001
- 12 C B 13 C A 14 B A 15 C B Phần đáp án câu tự luận: Mã đề 001: Câu 16.Vào thời gian nghỉ hè, các bạn trong lớp của Huy thường rủ nhau đi chơi đá bóng. Vì trời nắng nóng, sau khi chơi xong, các bạn lại rủ Huy xuống sông tắm. Nếu em là Huy em sẽ làm gì?Vì sao? Gợi ý làm bài: Nếu em là Huy em sẽ từ chối, đồng thời can 0,5đ ngăn và khuyên các bạn không nên tắm sông mặc dù trời nắng nóng. +Tắm sông trong thời tiết nắng nóng sẽ dễ bị 0,5đ cảm lạnh do cơ thể đang nóng gặp nước lạnh sẽ gây thay đổi nhiệt độ đột ngột khi cơ thể chưa kịp thích nghi. +Dễ bị đuối nước do không biết bơi hoặc kỹ 0,5đ thuật bơi chưa vững dễ bị chuột rút khi đang bơi. + Không có người lớn ở đây để ứng cứu kịp 0,5đ thời khi các bạn gặp nguy hiểm. Câu 17.Theo em, việc không tin tưởng vào bản thân, không cố gắng thực hiện mong muốn, ước mơ của bản thân sẽ dẫn đến những hậu quả gì? Gợi ý làm bài: Hậu quả của việc không cố gắng thực hiện mong muốn, ước mơ của bản thân: -Làm cho bản thân luôn mặc cảm, tự ti vì cho rằng mình không bằng các bạn. Mỗi ý đúng HS được 0,5 -Không đưa ra được các mục tiêu phấn đấu điểm. cho bản thân. HS ghi được 2 ý đúng cho -Không hiểu được bản thân, không xác định điểm tối đa. được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để hoàn thiện mình. -Dễ mắc các triệu chứng tâm lý không tốt như lo âu, mệt mỏi, trầm cảm…. (Hs ghi ý khác đúng vẫn cho điểm) Câu 18.Em hãy nêu ý nghĩa của việc tự nhận thức đúng về bản thân. Gợi ý làm bài: Ý nghĩa của tự nhận thức bản thân: -Nhận ra điểm mạnh của bản thân để phát 1 điểm huy, điểm yếu để khắc phục. -Biết rõ mong muốn, những khả năng, khó khăn, thách thức của bản thân để có thể đặt 1 điểm Trang 13/15 - Mã đề 001
- mục tiêu, ra quyết định và giải quyết vấn đề phù hợp. Mã đề 002: Câu 16.Vào thời gian nghỉ hè, các bạn trong lớp của Huy thường rủ nhau đi chơi đá bóng. Vì trời nắng nóng, sau khi chơi xong, các bạn lại rủ Huy xuống sông tắm. Nếu em là Huy em sẽ làm gì?Vì sao? Gợi ý làm bài: Nếu em là Huy em sẽ từ chối, đồng thời can 0,5đ ngăn và khuyên các bạn không nên tắm sông mặc dù trời nắng nóng. +Tắm sông trong thời tiết nắng nóng sẽ dễ bị 0,5đ cảm lạnh do cơ thể đang nóng gặp nước lạnh sẽ gây thay đổi nhiệt độ đột ngột khi cơ thể chưa kịp thích nghi. +Dễ bị đuối nước do không biết bơi hoặc kỹ 0,5đ thuật bơi chưa vững dễ bị chuột rút khi đang bơi. + Không có người lớn ở đây để ứng cứu kịp 0,5đ thời khi các bạn gặp nguy hiểm. Câu 17.Em hãy nêu ý nghĩa của việc tự nhận thức đúng về bản thân. Gợi ý làm bài: Ý nghĩa của tự nhận thức bản thân: -Nhận ra điểm mạnh của bản thân để phát 1 điểm huy, điểm yếu để khắc phục. -Biết rõ mong muốn, những khả năng, khó khăn, thách thức của bản thân để có thể đặt 1 điểm mục tiêu, ra quyết định và giải quyết vấn đề phù hợp. Câu 18.Theo em, việc không tin tưởng vào bản thân, không cố gắng thực hiện mong muốn, ước mơ của bản thân sẽ dẫn đến những hậu quả gì? Gợi ý làm bài: Hậu quả của việc không cố gắng thực hiện Mỗi ý đúng HS được 0,5 mong muốn, ước mơ của bản thân: điểm. -Làm cho bản thân luôn mặc cảm, tự ti vì cho HS ghi được 2 ý đúng cho rằng mình không bằng các bạn. điểm tối đa. -Không đưa ra được các mục tiêu phấn đấu cho bản thân. -Không hiểu được bản thân, không xác định được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để hoàn thiện mình. -Dễ mắc các triệu chứng tâm lý không tốt như lo âu, mệt mỏi, trầm cảm…. Trang 14/15 - Mã đề 001
- (Hs ghi ý khác đúng vẫn cho điểm) Trang 15/15 - Mã đề 001
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 12 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THPT Bình Trung
7 p | 235 | 16
-
Bộ 17 đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 7
19 p | 160 | 9
-
Bộ 23 đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 6
25 p | 191 | 9
-
Bộ 22 đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8
23 p | 305 | 7
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 57 | 7
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 8 năm 2020-2021 (Có đáp án)
36 p | 49 | 6
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Ma Nới
6 p | 69 | 4
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 6 năm 2020-2021 (Có đáp án)
32 p | 48 | 3
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn Địa lí lớp 9 năm 2020-2021 (Có đáp án)
38 p | 34 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 12 năm 2020-2021 - Trường THPT Trương Vĩnh Ký
4 p | 60 | 3
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 năm 2020-2021 (Có đáp án)
35 p | 41 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2019-2020 có đáp án - Phòng GD&ĐT quận Hà Đông
4 p | 103 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2020-2021 có đáp án - Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực
6 p | 71 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Sơn Lâm
4 p | 59 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Tân Long
17 p | 61 | 2
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2020-2021 có đáp án - Trường Tiểu học Tràng Xá
3 p | 65 | 2
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 9 năm 2020-2021 (Có đáp án)
42 p | 34 | 2
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai
4 p | 80 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn