intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi giữa học kì 2 môn Giáo dục địa phương lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Huỳnh Thị Lựu, Hội An

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:3

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới, các em có thể tham khảo và tải về "Đề thi giữa học kì 2 môn Giáo dục địa phương lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Huỳnh Thị Lựu, Hội An" được TaiLieu.VN chia sẻ dưới đây để có thêm tư liệu ôn tập, luyện tập giải đề thi nhanh và chính xác giúp các em tự tin đạt điểm cao trong kì thi này. Chúc các em thi tốt!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 2 môn Giáo dục địa phương lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Huỳnh Thị Lựu, Hội An

  1. UBND THÀNH PHỐ HỘI AN KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS HUỲNH THỊ LỰU MÔN: GDĐP 6 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) Ngày kiểm tra: / /2025 (Đề có 01 trang) Họ và tên học sinh..............................................Lớp......................SBD.................Phòng thi.............. Đề: + Em hãy sưu tầm hình ảnh về một làng nghề truyền thống ở Tỉnh Quảng Nam mà em yêu thích. + Em hãy viết vài nét giới thiệu về làng nghề trên và đề xuất các biện pháp để sản phẩm của các làng nghề ở Quảng Nam được giới thiệu đến với du khách?
  2. UBND THÀNH PHỐ HỘI AN HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN MÔN GDĐP 6 TRƯỜNG THCS HUỲNH THỊ LỰU KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II NĂM HỌC 2024-2025 (Hướng dẫn thực hiện gồm có 01 trang) 1. Mục tiêu: a. Kiến thức: + Đánh giá mức độ đạt được về kiến thức của học sinh sau khi học các chủ đề 4,5. b. Năng lực: * Năng lực chung: - Năng lực giao tiếp và hợp tác: khả năng thực hiện nhiệm vụ một cách độc lập hay theo nhóm. Trao đổi tích cực với giáo viên và các bạn khác trong lớp. - Năng lực tự chủ và tự học: biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến cá nhân với bạn, nhóm và GV. Tích cực tham gia các hoạt động trong lớp. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: biết phối hợp với bạn bè khi làm việc nhóm, tư duy logic, sáng tạo khi giải quyết vấn đề. * Năng lực đặc thù: + Năng lực tìm hiểu : Có ý thức tự giác tìm hiểu về các làng nghề truyền thống ở tỉnh Quảng Nam . + Năng lực điều chỉnh hành vi: Thực hiện được một số việc cần làm phù hợp với lứa tuổi để góp phần bảo vệ các làng nghề truyền thống ở tỉnh Quảng Nam. Có ý thức tìm hiểu và sẵn sàng tham gia các hoạt động tuyên truyền, chăm sóc và giới thiệu sản phẩm của các làng nghề truyền thống ở tỉnh Quảng Nam với du khách. c. Phẩm chất: + Yêu nước: Yêu quê hương nơi mình đang sinh sống. + Trách nhiệm: Có trách nhiệm trong việc giữ gìn, bảo vệ thành tựu kinh tế văn hoá các làng nghề truyền thống ở tỉnh Quảng Nam.  2. Hình thức kiểm tra: Thuyết trình theo nhóm. Học sinh chuẩn bị theo nhóm ở nhà sưu tầm hình ảnh và trình bày về sản phẩm của mình tại lớp giới thiệu làng nghề truyền thống yêu thích ở tỉnh Quảng Nam. Thời gian thuyết trình của mỗi nhóm là 5 phút. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ Xác nhận Sản phẩm Có Không Chuẩn bị sản phẩm ở nhà. Sản phẩm chỉnh chu, có tính thẩm mỹ. Phần trình bày rõ ràng, thể hiện rõ hiểu biết về: + Trình bày được hình ảnh sưu tầm và giới thiệu những hiểu biết về các làng nghề truyền thống yêu thích ở tỉnh Quảng Nam. + Đề xuất được biện pháp giới thiệu các sản phẩm của các làng nghề truyền thống yêu thích ở tỉnh Quảng Nam với du khách.  +Nêu các việc làm cụ thể của học sinh thể hiện trách nhiệm trong việc giữ gìn và phát huy các làng nghề truyền thống ở tỉnh Quảng Nam.  Đảm thời gian theo qui định. - Nếu học sinh đạt 3/5 tiêu chí thì Mức độ đạt được là Đạt.
  3. - Nếu học sinh đạt dưới 2/5 tiêu chí thì Mức độ đạt được là Chưa đạt. - Lưu ý: Đối với HSKT đánh giá như các bạn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
26=>2