intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Dịch vụ truyền thông / quảng cáo qua SMS

Chia sẻ: Gvx Gvx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

104
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

SMS Marketing là hình thức tiếp thị di động qua tin nhắn như : SMS text, SMS Brandname, Flash SMS… Mobile Marketing là nhóm các ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp liên lạc, quảng bá và kết nối với khách hàng của mình thông qua hình thức tương tác tới các thiết bị di động.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Dịch vụ truyền thông / quảng cáo qua SMS

  1. Thông tin về Mobile Marketing  6/2010, Việt Nam có 140triệu thuê bao di động  80% người dùng di động luôn giữ máy bên mình  45% người Việt thường xuyên dùng ĐTDĐ để nhắn tin
  2. Lý do sử dụng Mobile Marketing  «Là vật đầu tiên bạn xem khi thức dậy. Là vật cuối cùng bạn xem trước khi ngủ. Nằm trong tầm tay đến 80% thời gian 1 ngày của bạn. Và hơn thế nữa, điện thoại nay đã hiện diện khắp nơi, nhiều hơn cả số lượng TV và laptop trên toàn thế giới!»
  3. SMS Marketing là gì ?  SMS Marketing là hình thức tiếp thị di động qua tin nhắn như : SMS text, SMS Brandname, Flash SMS…  Mobile Marketing là nhóm các ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp liên lạc, quảng bá và kết nối với khách hàng của mình thông qua hình thức tương tác tới các thiết bị di động.
  4. Hiệu quả SMS Marketing  Với Khách hàng:  Hầu như 100% khách hàng đều mở và đọc khi nhận được tin nhắn.  91% sẽ không xóa SMS trước khi đọc và 71% sẽ lưu lại.  69% số người đọc SMS sẽ gọi đến thương hiệu thể hiện trong SMS.  Khách hàng sau khi nhận được SMS thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong SMS.
  5. Hiệu quả SMS Marketing (cont)  So với các hình thức khác :
  6. SMS Brandname Marketing:  Là hình thức gửi SMS với nội dung quảng bá/thông tin (160 ký tự) đến chính xác hàng chục/hàng trăm nghìn thuê bao di động cùng lúc  Tựa tin nhắn hiển thị (sender) sẽ hiển thị bằng tên thương hiệu.  SMS Brandname không vi phạm spam SMS theo quy định  SMS Brand name khác biệt hoàn toàn với Spam tin rác hiện nay, tạo sự tin tưởng với khách hàng.
  7. Ưu thế, khác biệt của SMS Brandname  Quảng bá SMS gửi tới ngay từng thuê bao, từng điện thoại của khách hàng mục tiêu.  Quảng bá SMS gửi đồng thời tới hàng ngàn/ trăm ngàn khách.  Thông điệp, nội dung quảng cáo được gửi tới chính xác tới từng nhóm hay nhu cầu của khách hàng: Giới tính, độ tuổi, thu nhập, lĩnh vực kinh doanh...  Quảng bá SMS tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả đầu tư hơn nhiều loại hình quảng cáo khác  Đánh giá được mức độ phản hồi của khách hàng đối với thông tin quảng bá
  8. Ưu thế, khác biệt của SMS Brandname(tiếp)  Tỉ lệ KH hưởng ứng trên 40% và tỉ lệ KH ghi nhớ: trên 69%  Kết hợp được với các phương tiện truyền thông khác: truyền hình, báo đài, tờ rơi, áp phích, internet v.v…  Chủ động được quá trình quảng cáo tới khách hàng.  Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ 15- 45 tuổi.  Đánh giá được mức độ phản hồi của khách hàng đối với thông tin quảng bá.
  9. Dữ liệu thông tin khách hàng  Có trên 4 triệu số di động trên khắp Việt Nam.  Đã được phân loại theo vị trí, lĩnh vực, sản phẩm, chức vụ, ngành nghề...  Có nhiều thuê bao VIP, tùy theo yêu cầu của Khách hàng.  Định hướng tới đúng nhu cầu của khách hàng, đúng sản phẩm, dịch vụ mà không lãng phí ngân sách.  Luôn được cập nhật, làm mới liên tục, đảm bảo tỉ lệ live cao nhất.
  10. Hình thức SMS Marketing  Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ  Đặt mua hàng, đặt mới, khuyến mãi... chỗ, book vé..  Quảng bá, giới thiệu sự kiện.  Bình chọn qua SMS  Thông tin cập nhật đến khách hàng,  Tổ chức trò chơi, cuộc thi trên SMS.  Gửi thông báo, OTP, xác nhận...
  11. Vì sao cần SMS Marketing?  Đã có quá nhiều hình thức truyền thông ( Truyền hình, báo chí, internet...  Chí phí thấp và hiệu quả so với Truyền hình và Outdoor.  Không tập trung được vào phân khúc khách hàng cần thiết.  Khách hàng ít tập trung được hoàn toàn vào một kênh truyền thông.  Môi trường hiện tại có quá nhiều quảng cáo khác nhau, nên dễ bị bỏ qua.  Hầu hết tương tác một chiều nên khách hàng dễ quên đi sản phẩm, dịch vụ của DN.
  12. Điểm khác biệt DDS Marketing  DDS gửi SMS đúng đối tượng khác hàng, đúng thông tin khách hàng cần, không spam rác.  Có hệ thống web để khách hàng chủ động gửi và thống kê, hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng.  Khách hàng được tư vấn và sử dụng dữ liệu khách hàng lớn, cập nhật và live cao.  Tích hợp vào hệ thống website của khách hàng, chăm sóc khách hàng..với chi phí phù hợp.  Cung cấp dịch vụ cho khách hàng bán lẻ với giá tốt nhất.
  13. Các sản phẩm cụ thể  Cung cấp các sản phẩm SMS Brandname theo số lượng càng nhiều, càng rẻ.  Nhận tích hợp hệ thống SMS vào hệ thống của khách hàng( website, chăm sóc KH, gửi thông báo...)  Cung cấp dữ liệu khách hàng với tỉ lệ chính xác cao.
  14. Quy trình hợp tác  Quý khách lựa chọn gói dịch vụ và data khách hàng.  Khách hàng chuyển tiền thanh toán hợp đồng.  DDS tạo tài khoản và hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống  Khách hàng sử dụng hệ thống
  15. Bảng giá dịch vụ STT Tên gói Số lượng Đơn giá Thành tiền Đ sms /sms 1 SMS1 1000 700 700,000 2 SMS2 5000 600 3,000,000 3 SMS3 10,000 550 5,500,000 4 SMS4 20,000 500 10,000,000 5 SMS5 50,000 450 24,000,000 6 SMS6 100,000 400 40,000,000 7 SMS7 200,000 360 72,000,000 • Giá chưa gồm 10% VAT • Khởi tạo Brand name : 100,000Đ/Brandname • Thời hạn sd chung: 03 tháng từ ngày tạo.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2