Chi tiêu quảng cáo trên truyền thông xã hội nên được thực hiện sớm
117
lượt xem 16
download
lượt xem 16
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Razofish, một trong những nhà chi tiêu cho quảng cáo kĩ thuật số lớn nhất, đã biên soạn các dữ liệu trên hơn 2009 chi tiêu quảng cáo kĩ thuật số của nó. Nó đã tìm ra rằng các quảng cáo truyền thông xã hội hiển thị được tạo ra chỉ cần 3% ngân sách của khách hàng. Không có hiển thị truyền thông xã hội nào được tạo ra chỉ với 1%. Con số này không là gì khi so sánh với thời gian bỏ ra cho việc online. Dựa trên số liệu của comScore, những người sử dụng...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD