Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 13
lượt xem 2
download
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 13 được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp học sinh thực hành trừ (có nhớ) trong phạm vi 100; thực hiện được việc đặt tính rồi tính và tính nhẩm trừ (có nhớ) dạng 100 trừ; vận dụng được kiến thức, kĩ năng tính cộng, trừ đã học vào giải quyết một số tính huống gần với thực tế,... Mời quý thầy cô và các em học sinh cùng tham khảo chi tiết nội dung giáo án!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 13
- Trường Tiểu học Ngày dạy :..../...../ 20.... Giáo viên: Lớp: 2 KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN Tuần 13 Tiết 61 BÀI 36: LUYỆN TẬP I. MỤC TIÊU: Sau bài học, HS biết: 1. Kiến thức, kĩ năng Thực hành trừ (có nhớ) trong phạm vi 100 Thực hiện được việc đặt tính rồi tính và tính nhẩm trừ (có nhớ) dạng 100 trừ cho một số. 2. Phẩm chất, năng lực a. Năng lực: Thông qua việc đặt tín và tính HS có cơ hội phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học, NL giải quyết vấn đề, Nl giao tiếp b. Phẩm chất: chăm chỉ, trách nhiệm, nhân ái, có tinh thần hợp tác khi làm việc nhớm. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC GV: SHS, bảng phụ ghi bài 4 HS: SHS, bảng con, Vở III. CÁC HOẠT ĐỘNG TG ND các hoạt động HĐ của GV HĐ của HS DH 5' A. Hoạt động khởi * Ôn tập và khởi động động GV tổ chức cho HS chơi HS chơi Mục tiêu: Tạo tâm trò chơi “Đố bạn”:Ôn lại thế vui tươi, phấn cách tính nhẩm bài khởi GV cho HS quan sát bảng HS quan sát bảng phụ phụ và trưởng ban học tập và SGK mời nối tiếp các bạn lên Bài 3b/ 72 trả lời Bạn nào nhẩm nhanh, đúng bạn đó chiến thắng GV nhận xét tuyên dương 7' B. Hoạt động hình thành kiến thức Mục tiêu: Biết cách đặt tính và tính dạng Gv kết hợp giới thiệu bài HS nghe ghivở 100 trừ đi một số
- Bài 4:Mục tiêu: HS biết đặt tính ! Nêu yêu cầu bài 4/73 2HS nêu a/ Đặt tínhrồi tính ? Bài 4a yêu cầu em làm gì 2 HS (theo mẫu) Đọc mẫu LỚp Qs và 1 HS đọc 100 ! Quan sát mẫu? Em có mẫ u 5 nhận xét gì về mẫu 95 ? Mẫu làm như thế nào HStrả lời ? Khi đặt tính em cần chú ý Các hàng pải thẳng Vậy 100 5 = 95 gì cột ? Em tính từ đâu Nhẩm từ phải sang ! Nhẩm theo mẫu trái Tương tự HS làm bảng con, bảng lớp theo tổ Cá nhân Bảng lớp 100 7 BC BL Tổ 1: 100 4 Tổ 2 : 100 8 Tổ 3: 100 9 Nhận xét Nhận xét tuyên dương 2 HS 15' ! Nêu yêu cầu ý b 2HS C. HĐ vận dụng ? Ý b yêu cầu gì 1 HS Mục tiêu: Giúp hs ? Tính nhẩm là tính như thế Lớp làm bài tính nhẩm dạng 100 nào HS trả lời trừ đi một số ! Làm bài b/ Tính nhẩm Nhận xét Vở Bảng lớp 100 1 100 6 ! Kiểm tra chéo nhóm 2 100 3 100 2 ? Bài 4 củng cố kiến thức N2 kiểm tra gì HS trả lời BÀi 5 yêu cầu gì 2 HS nêu Bài 5: Mục tiêu HS ! Suy nghĩ thảo luận nhóm N4 nhận ra lỗi sai khi ! Đại diện nhóm trả lời 3 nhóm trình bày đặt tính và tính có Nhận xét nhận xét bổ sung nhớ Tìm lỗi sai trong GV nhận xét bổ sung mỗi phép tính sau ? Qua bài khi đặt tính em 2 HS rồi sửa lại cho đúng cần chú ý điều gì ? Em tính từ đâu 2 HS ! Đọc bài 6 2HS ? Bài toán cho em biết điều 2 HS gì Bài 6: Mục tiêu: ? BÀi toán yêu cầu em làm 2 HS Biết giải toán về ít gì ? Bài thuộc dạng toán nào 1 HS
- 3' hơn ! Làm bài Vở bảng nhóm B sáng : 100 chai sữa Nhận xét bổ sung B chiều ít hơn: 9 chai Bài học hôm nay ,con đã HS trả lời Buổi chiêu : ... chai? học thêm được điều gì? GV yêu cầu HS nêu cách HS lắng nghe tính bài ! Đặt tính và tính 100 8 ! HS lên bảng làm và E.Củng cố dặn dò nêu lại cách làm Mục tiêu:Ghi GV chốt lại cách tính số nhớ,khắc sâu nội tròn trăm trừ đi một số dung bài Điều chỉnh sau tiết dạy (nếu có): ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………
- Trường Tiểu học Ngày dạy :..../...../ 20.... Giáo viên: Lớp: 2 KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN Tuần 13 Tiết 62 BÀI 37: LUYỆN TẬP CHUNG I. MỤC TIÊU: Sau bài học, HS biết: 1. Kiến thức, kĩ năng Ôn tập tính cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 100 Vận dụng được kiến thức, kĩ năng tính cộng, trừ đã học vào giải quyết một số tính huống gần với thực té 2. Phẩm chất, năng lực a. Năng lực: Thông qua việc thực hiện phép tính gồm cả đặt tính, trình bày, lí giải cách thực hiện bài tập của mình. HS có cơ hội phát triển NL tư duy và lập luận toán học, NL giao tiếp toán học. Thông qua việc nghiên cứu bài toán có lời văn liên quan đến tình huống thực tiễn HS phát hiện được vấn đề cần giải quyết, nêu và thực hiện được phép trừ, trả lời cho câu hỏi của tình huống, H S có cơ hội phát triển NL giải quyết vấn đề toán học, NL mô hình hóa toán học. b. Phẩm chất: chăm chỉ, trách nhiệm, nhân ái, có tinh thần hợp tác khi làm việc nhóm. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC GV: SHS, bảng phụ, thẻ số làm bài 2, bài 3b HS: SHS, bảng con, Vở III. CÁC HOẠT ĐỘNG TG ND các hoạt động HĐ của GV HĐ của HS DH
- 5' A. Hoạt động khởi * Ôn tập và khởi động động GV tổ chức cho HS chơi HS chơi Mục tiêu: Tạo tâm trò chơi “Đố bạn”: Ý nào thế vui tươi, phấn đúng, ý nào sai? Vì sao khởi GV cho HS lên bảng và 2 hs lên bảng làm bài giải thích 100 100 GV nhận xét tuyên nghe 7 5 dương 30 95 B. Hoạt động thực hành 25' Mục tiêu: Biết cách Gv kết hợp giới thiệu bài HS nghe ghivở đặt tính và tính dạng cộng trừ (có nhớ) Bài 1: ! Nêu yêu cầu bài 1/74 2HS nêu Biết đặt tính rồi tính ? Bài 1 yêu cầu em làm gì 2 HS Đặt tính rồi tính ? Khi đặt tính em cần chú ý các hàng phải thẳng 58 + 17 85 68 gì cột với nhau ? Em tính từ đâu Tính từ phải sang HS làm bảng con, bảng lớp trái Làm bài Nhận xét tuyên dương ? Bài 1 củng cố kiến thức gì HStrả lời ? Khi trình bày em cần lưu HS trả lời ý gì BÀi 2: Biết ghép ! Đọc yêu cầu bài 2 Cá nhân được phép tính đúng ? BÀi 2 yêu cầu em làm gì HS trả lời Xếp các thẻ vào ô ! quan sát sách lớp quan sát thích hợp để tạo ! Thảo luận nhóm N2 thành các phép tính ! Đại diện nhóm chơi trò 2 nhóm đúng chơi: "Ai nhanh hơn" GV yêu cầu 2 tổ, mối tổ 2 mỗi nhóm 2 bạn em lên chơi Nhận xét tuyên dương HS lắng nghe nhóm nhanh, đúng ! Đọc lại kết quả đúng đã 34 hs ghép ! Đọc ý a bài 3 2 HS
- ? Bài 3 yêu cầu em làm gì 2 HS C. Hoạt động vận ? Em có nhận xét gì về mỗi 1 HS M4 dụng dãy tính của bài BÀi 3: Biết thực ? Em cần thực hiện như 2 HS hiện PT có 2 dấu pT thế nào a/ Tính ! Làm bài Lớp Bảng con bảng 20 + 30 + 50 Kiểm tra chéo N2 lớp 100 30 40 Nhận xét tuyên dương b/ Chọn kết quả ! Đọc yêu cầu ý b đúng với mỗi phép ? Ý b yêu cầu gì 2 HS tính ! Thảo luận nhóm tìm kết N4 quả đúng ! Đại diện nhóm trình bày 4 nhóm trình bày Nhận xét chốt 3' ! Thực hiện tính; D.Củng cố dặn dò 35 + 6 +20 HS trả lời Mục tiêu:Ghi ! Nêu cách tính nhớ,khắc sâu nội HS trả lời dung bài Bài học hôm nay ,con đã học thêm được điều gì? HS trả lời GV yêu cầu HS nêu cách nghe tính bài có 2 dấu phép tính GV chốt lại cách tính Dặn dò Điều chỉnh sau tiết dạy (nếu có): ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………
- Trường Tiểu học Ngày dạy :..../...../ 20.... Giáo viên: Lớp: 2 KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN Tuần 13 Tiết 63 BÀI 37 : LUYỆN TẬP CHUNG (Tiếp theo) I. MỤC TIÊU: Sau bài học, HS biết: 1. Kiến thức, kĩ năng Ôn tập tính cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 100 Vận dụng được kiến thức, kĩ năng tính cộng, trừ đã học vào giải quyết một số tính huống gần với thực té 2. Phẩm chất, năng lực a. Năng lực: Thông qua việc thực hiện phép tính gồm cả đặt tính, trình bày, lí giải cách thực hiện bài tập của mình. HS có cơ hội phát triển NL tư duy và lập luận toán học, NL giao tiếp toán học. Thông qua việc nghiên cứu bài toán có lời văn liên quan đến tình huống thực tiễn HS phát hiện được vấn đề cần giải quyết, nêu và thực hiện được phép trừ, trả lời cho câu hỏi của tình huống, H S có cơ hội phát triển NL giải quyết vấn đề toán học, NL mô hình hóa toán học. b. Phẩm chất: chăm chỉ, trách nhiệm, nhân ái, có tinh thần hợp tác khi làm việc nhóm. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC GV: SHS, bảng phụ làm bài 2, thẻ phép tính bài 5 HS: SHS, bảng con, Vở III. CÁC HOẠT ĐỘNG TG ND các hoạt động HĐ của GV HĐ của HS DH 5' A. Hoạt động khởi * Ôn tập và khởi động động ! Đặt tính rồi tính HS Làm bảng con Mục tiêu: Tạo tâm 59 + 9 62 6 bảng lớp thế vui tươi, phấn GV cho HS lên bảng và khởi làm bài giải thích GV nhận xét tuyên 2 hs lên bảng dương nghe B. Hoạt động vận 25' dụng
- Mục tiêu: Biết cách giải toán có lời văn Gv kết hợp giới thiệu bài về nhiều hơn, tham gia trò chơi tích cực, HS nghe ghivở tự tin) ! Nêu bài 4/75 2 HS đọc bài Bài 4:Biết giải toán ! Bài toán cho biết gì HS trả lời dạng nhiều hơn ? Bài toán hỏi gì HS trả lời Sơn: 26 quả bóng ? Bài toán tuộc dạng toán gì HS trả lời Hương nhiều hơn: ! Suy nghĩ làm bài Làm bài vở bảng lớp 14 quả Nhận xét tuyên dương Hương: ... quả? ! Đọc yêu cầu bài 5 2HS nêu ? BÀi 5 yêu cầu em làm gì 2 HS ! quan sát sách giáo khoa Bài 5: HS tham gia ! Thảo luận nhóm N4 chơi tích cực tìm ra ! Đại diện nhóm chơi trò kết quả chơi: "Ai nhanh hơn" Tìm phép cộng có GV yêu cầu 2 tổ, mối tổ 3 2 nhóm kết quả bằng 100 em lên chơi Nhận xét tuyên dương mỗi nhóm 3 bạn nhóm nhanh, đúng ! Đọc lại kết quả đúng đã HS lắng nghe ghép Giải thích kết quả chơi 34 hs của nhóm mình 2 HS 3' Bài học hôm nay ,con đã 2 HS C.Củng cố dặn dò học thêm được điều gì? 1 HS M4 Mục tiêu:Ghi ! Tính 100 50 7 1 HS làm bảng nêu nhớ,khắc sâu nội GV yêu cầu HS nêu cách cách làm dung bài tính bài có 2 dấu phép tính GV chốt lại cách tính nghe Dặn dò Điều chỉnh sau tiết dạy (nếu có): …………………………………………………………………………………
- ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………
- Trường Tiểu học Ngày dạy :..../...../ 20.... Giáo viên: Lớp: 2 KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN Tuần 13 Tiết 64 BÀI 38 : KILÔGAM I. MỤC TIÊU: Sau bài học, HS đạt được các yêu cầu sau: 1. Kiến thức, kĩ năng Biết được biểu tượng về đại lượng khối lượng. Biết kilôgam là đơn vị đo khối lượng. Biết cái cân đĩa và một số loại cân khác là dụng cụ để đo đại lượng, khối lượng. Biết đọc số đo trên các cân theo đơn vị kilôgam. Thực hàn cân một số đồ vật trong tực tế và tính toán theo đơn vị kilôgam Phát triển các năng lực toán học. 2. Phẩm chất, năng lực a. Năng lực: Thông qua việc quan sát, xác định các số đo cân nặng của các đồ vật, nói lên kết quả của các đồ vật. HS phát triển về NL tư duy và lập luận toán ọc, NL giao tiếp toán học Thông qua việc thực hành cân nặng biết nghiên cứu bài toán có văn liên quan đến tực tiễn, biết giải quyết vấn đề, nêu được phép tính, trả lời câu hỏi của tình huống, HS phát triển về NL ngôn ngữ, phương tiện toán học, NL giải quyết vấn đề, NL mô hình hóa toán học. b. Phẩm chất: chăm chỉ, trách nhiệm, nhân ái, có tinh thần hợp tác khi làm việc nhóm. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC GV: 2 cái cân với các quả cân theo đơn vị kg, 1 cân đĩa (cân đồng hồ) HS: SHS, bảng con, Vở III. CÁC HOẠT ĐỘNG TG ND các hoạt động HĐ của GV HĐ của HS DH 5' A. Hoạt động khởi * Ôn tập và khởi động động GV cầm trên tay 1 quyển HS trả lời Mục tiêu: Tạo tâm sách và 1 quyển vở và hỏi thế vui tươi, phấn vật nào nặng hơn, vật nào khởi nhẹ hơn
- GV đưa cân 2 đĩa và giới HS quan sát thiệu bài nghe GV nhận xét tuyên B. Hoạt động hình dương 12' thành kiến thức Mục tiêu: Nhận biết HS nghe ghivở được vật nặng hơn, Gv kết hợp giới thiệu bài nhẹ hơn. Biết dùng cân để cân 1 vật - Tay ph¶i cÇm 1quyÓn HS quan sát a/ Giới thiệu kilô s¸ch to¸n, tay tr¸i cÇm 1 gam quyÓn vë. ? QuyÓn nµo nÆng h¬n HS trả lời quyÓn nµo nhÑ h¬n? - NhÊc qu¶ c©n 1kg vµ 1 Quan sát quyÓn vë ? VËt nµo nÆng h¬n? HS trả lời vËt nµo nhÑ h¬n? Tương tự Quan sát quả đu lắng nghe đủ và quả na đặt trên 1 cái cân ? Quả đu đủ nặng hơn hay HS trả lời quả na nặng hơn -KL: Trong thùc tÕ cã vËt nghe nÆng h¬n hoÆc nhÑ h¬n vËt kh¸c. Muèn biÕt vËt nµo nÆng nhÑ thÕ nµo ta ph¶i c©n vËt ®ã. Giới thiệu quả cân 1kg Để biết được vật đó cân nặng bao nhiêu , người ta HS quan sát nghe dùng đơn vị kilôgam GV đưa cho HS quan sát quả cân 1kg HS quan sát ! GV cho HS đọc kg viết là Kilôgam HS đọc nối tiếp ! Viết bảng 1kg viết bảng đọc ! quan sát Cân đường và 1 quả cân 1kg em thấy thế HS trả lời b/ giới thiệu cái cân nào 2 đĩa Quan sát hình SGK và đồ quan sát nhận xét
- dùng gói đường ? Đĩa cân 1 cô có vật gì 1 quả cân 1kg ? Đĩa cân 2 cô có vật gì Đây là cân 2 đĩa cỉ vạch giữa ! Em hãy quan sát kim của cân chỉ ở vạch nào trạng thái cân bằng ? Cân ở trạng thái nào HS nghe quan sát - Vậy ta nói cân nặng của gói đường bằng cân nặng của quả cân và bằng 1kg - GV có thể cho HS quan sát cân 1 vật khác để phân biệt vật nhẹ hơn, nặng hơn Gv hướng dẫn viết đầy 10' C.Hoạt động vận đủ kilôgam và viết tắt kg dụng Mục tiêu:Biết vận dụng phân biệt vật nặng hơn, nhẹ hơn, làm tính có kèm theo đơn vị kg Bài 1/76 Số? 2 HS nêu ! Nêu yêu cầu bài 1 2 HS trả lời HS biết được trọng ? Bài 1 yêu cầu gì Lớp QS lượng của đồ vật ! Quan sát hình SGK ? Con cá cân nặng bao 2kg nhiêu kg ? Vì sao em biết vì kim chỉ vào giữa, đĩa cân có 2 quả cân Nhận xét đánh giá 1kg Đây là cân 2 đĩa ! Quan sát hình 2 Lớp QS ? quả dưa cân nặng bao 3kg nhiêu kg ? Vì sao em biết kim đồng hồ chỉ vào Nhận xét đánh giá số 3 ? Em có nhận xét gì về 2 loại cân của bài 1 Nhận xét chốt Bài 2:Biết tính có kèm theo đơn vị kg ! Nêu yêu cầu bài 2 HS nêu Tính (Theo mẫu) ? Bài yêu cầu em làm gì 2 HS
- 36kg 9kg = 27kg ! Quan sát nhận xét mẫu Lớp QS ? Mẫu làm như thế nào tính có kèm đơn vị ! Tương tự Làm bài HS làm bảng con Nhận xét giải thích cách bảng lớp làm D.Củng cố dặn dò ? Bài 2 củng cố kiến thức 2 HS nêu 3' Mục tiêu:Ghi gì nhớ,khắc sâu nội dung bài Bài học hôm nay ,con đã HS quan sát trả lời học thêm được điều gì? GV cho cân 1 đồ vật HS nêu trọng lượng của đồ vật đó Dặn dò Điều chỉnh sau tiết dạy (nếu có): ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………
- Trường Tiểu học Ngày dạy :..../...../ 20.... Giáo viên: Lớp: 2 KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN Tuần 13 Tiết 65 BÀI 38 : KILÔGAM (tiếp theo) I. MỤC TIÊU: Sau bài học, HS đạt được các yêu cầu sau: 1. Kiến thức, kĩ năng Biết được biểu tượng về đại lượng khối lượng. Biết kilôgam là đơn vị đo khối lượng. Biết cái cân đĩa và một số loại cân khác là dụng cụ để đo đại lượng, khối lượng. Biết đọc số đo trên các cân theo đơn vị kilôgam. Thực hàn cân một số đồ vật trong tực tế và tính toán theo đơn vị kilôgam Phát triển các năng lực toán học. 2. Phẩm chất, năng lực a. Năng lực: Thông qua việc quan sát, xác định các số đo cân nặng của các đồ vật, nói lên kết quả của các đồ vật. HS phát triển về NL tư duy và lập
- luận toán ọc, NL giao tiếp toán học Thông qua việc thực hành cân nặng biết nghiên cứu bài toán có văn liên quan đến tực tiễn, biết giải quyết vấn đề, nêu được phép tính, trả lời câu hỏi của tình huống, HS phát triển về NL ngôn ngữ, phương tiện toán học, NL giải quyết vấn đề, NL mô hình hóa toán học. b. Phẩm chất: chăm chỉ, trách nhiệm, nhân ái, có tinh thần hợp tác khi làm việc nhóm. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC GV: 2 cái cân với các quả cân theo đơn vị kg, 1 cân đĩa (cân đồng hồ) HS: 1 số đô vật ,SHS, bảng con, Vở III. CÁC HOẠT ĐỘNG TG ND các hoạt động HĐ của GV HĐ của HS DH 5' A. Hoạt động khởi * Ôn tập và khởi động động Trò chơi Ai nhanh, ai đúng 2 HS lên bảng Mục tiêu: Tạo tâm Gv đưa 2 phép tính cho thế vui tươi, phấn 2HS lên làm HS quan sát khởi Nhận xét ai nhanh, ai nghe đúng GV nhận xét tuyên dương HS nghe ghivở B.Hoạt động hình 17' thành kiến thức Mục tiêu:Biết vận HS quan sát dụng giải toán có Gv kết hợp giới thiệu bài kèm theo đơn vị kg. Thực hành cân 1 số HS trả lời đồ vật Bài 3/77 ! Nêu yêu cầu bài 3 Quan sát ? Bài toán cho em biết điều gì HS trả lời Thảo : 29kg ? Bài toán hỏi gì Huy nặng hơn: 3kg ? Bài toán thuộc dạng toán lắng nghe Huy : ... nào kg? ! Làm bài Nhận xét đánh giá HS trả lời Bài 4 yêu cầu gì HS nêu Bài 4: Thực hành ! Thảo luận nhóm Nhóm 4 cân đồ vật Các nhóm để đồ vật đã
- chuẩn bị lên bàn N4 ! Thực hành ước lượng rồi Hs thực hành N4 cân đồ vật nhóm mình có ! Đại diện các nhóm lên 45 nhóm cân trước lớp Nhận xét đánh giá nghe ? Qua bài 4 em học được gì HS trả lời 5’ C. Hoạt động vận dụng ! Nêu yêu cầu bài 5 Nhận biết được các HS trả lời loại cân ! Quan sát hình SGK lớp Qs Bài 5 : Biết được ! Thảo luận nhóm N4 các loại cân ! Đại diện nhóm trình bày 34 nhóm Nhận xét đánh giá Kể tên một số loại Liên hệ thực tế cân trong cuộc sống nhiều HS trả lời ? Em được bao nhiêu cân 2 HS ? Khi cân em hay sử dụng 2 HS 3' loại cân nào D.Củng cố dặn dò ? Hôm nay em học bài gì nghe Mục tiêu:Ghi ? Em cảm nhận gì từ tiết nhớ,khắc sâu nội học hôm nay dung bài Dặn dò
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 2
15 p | 39 | 4
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 35
20 p | 57 | 3
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 9
25 p | 34 | 3
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 7
18 p | 35 | 2
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 31
20 p | 44 | 2
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 14
19 p | 56 | 2
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 3
21 p | 68 | 2
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 21
26 p | 43 | 2
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 32
21 p | 27 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 29
16 p | 39 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 22
20 p | 59 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 20
14 p | 31 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 18
12 p | 37 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 12
18 p | 30 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 11
29 p | 47 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 5
21 p | 24 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 8
17 p | 44 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 17
26 p | 24 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn