Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 9
lượt xem 3
download
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 9 được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tổng hợp về cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 20 và giải bài toán có lời văn liên quan đến phép cộng, phép trừ và nhiều hơn, ít hơn; thiết kế một tia số và xếp các thẻ số dưới mỗi vạch của tia số rồi thảo luận cách sử dụng tia số trong học toán; liên hệ kiến thức đã học vào giải quyết một số tình huống thực tế,... Mời quý thầy cô và các em học sinh cùng tham khảo chi tiết nội dung giáo án!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 9
- TRƯỜNG TIỂU HỌC … Ngày … tháng … năm 2021 Giáo viên: Lớp: 2 KẾ HOẠCH BÀI DẠY Môn: Toán Tuần 9 Tiết 41 BÀI 27: EM ÔN LẠI NHỮNG GÌ ĐÃ HỌC ( TIẾT 1 ) I. MỤC TIÊU 1.Kiến thức, kĩ năng: Rèn luyện kỹ năng tổng hợp về cộng, trừ (có nhớ) trong ph ạm vi 20 và giải bài toán có lời văn liên quan đến phép cộng, phép trừ và nhiều hơn, ít hơn. Liên hệ kiến thức đã học vào giải quyết một số tình huống thực tế. 2. Năng lực, phẩm chất a. Năng lực: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực giao tiếp toán học. b. Phẩm chất: Phát triển phẩm chất chăm chỉ, đồng thời giáo dục HS tình yêu với Toán học, tích cực, hăng hái tham gia các nhiệm vụ học tập. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 1. Giáo viên: Máy tính, máy chiếu, 2. Học sinh: SGK, vở, đồ dùng học tập,… III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC
- Thời Nội dung và Hoạt động của giáo Hoạt động của học sinh gian mục tiêu viên 5’ 1.Khởi động Trò chơi : Tham gia trò chơi Mục tiêu: Tạo Chuyền bóng tâm thể tích Thực hi ện cực, hứng thú HS truyền bóng cho học tập cho bạn, ai nhận được Cá nhân HS và kết nối bóng sẽ nhắc về một với bài học điều đã học thêm mà mới. mình nhớ nhất từ đầu năm đến giờ, chẳng hạn: + Cộng (có nhớ) trong phạm vi 20; + Trừ (có nhớ) trong phạm vi20; + Bài toán về nhiều hơn, bài toán về ít hơn; + Số hạng, tổng, số bị trừ, số trừ, hiệu, … Dẫn chuyển vào bài mới: Em ôn lại những
- gì đã học 25’ 3.Thực hành, Yêu cầu HS đọc đề HS đọc đè bài. luyện tập bài Bài 1 (trang Hs hỏi đáp để nêu kq Yêu cầu HS tự làm bài 52) 9 + 4=13 8 + 6=1 7 + 9 =16 1: Tìm kết quả các Mục tiêu: Rèn phép cộng và trừ nêu 4 + 9=19 6 + 8=14 9 + 7 =16 kĩ năng cộng, trongbài. trừ (có nhớ ) 13 – 9=4 14 – 8=6 16 – 7 trong phạm vi Tổ chức thảo luận =9 20. nhóm đôi, yêu cầu: 13 – 4=9 14 – 6=8 16 – 9 Thảo luận về cách tính =7 nhẩm và chia sẻ nhận biết trực quan về “ Thựchi ện Tính chất giao hoán của phép cộng”. Lắng nghe, nh ận xét Yêu cầu HS báocáo Lắngnghe Nhận xét, kết luận: Khi đổi chỗ các số Lấy vídụ: hạng trong một tổng 8 + 6 = 14 thì 14 – 8 = 6 thì tổng khôngđổ i. Lưu ý: Kĩ năng sử dụng “Quan hệ cộng trừ” để thực hiện các
- phéptính. Vídụ:9+4=13thì13–9=4 Nhậnxét Tổ chức HS thảo luận cặpđôi Bài 3 (trang Bài 3: Làm vở BT Hs đọc đề bài 52) Mục tiêu: Rèn Gọi hs đọc đềbài Hs trả lời kĩ năng cộng, Bài yêu cầu gì ? Điền số trừ (có nhớ ) trong phạm vi Số cần điền ở phần a …tổng 100. là thành ph ần nào ? ….hiệu Số cần điền ở phần b HS làm bài đổi chéo vở kiểm tra kết là thành ph ần nào ? quả và chia sẻ cách làm Yêu cầu hs thực hiện tính để tìm tổng (hiệu) tươ ngứng điền số vào vở bài tập a. Tổ chức cho HS báocáo Chữa bài, nhậnxét Số 44 53 3 6 hạng Số 25 5 8 9 hạng Tổng 69 58 11 15
- b, Đại diện nhóm lên chỉ và nêu…. Số 68 77 15 12 bị Nhận xét, đánh giá. trừ Số 52 6 7 8 trừ Hiệ 16 71 8 4 u 6’ 4. Vận dụng Gọi HS đọc 2 hs đọc đề bài Bài 5 (trang đềtoán 53) hs trả lời Mục tiêu:Vận Bài toán cho biết hs trả lời dụng vào giải gì? bài toán thực Tóm tắt Bài toán hỏigì? tế(có lời văn) Có: 98 bao xi măng liên quan đến Hướ ng dẫn HS phép cộng. nêu đề toán, tóm Đã chở: 34 bao xi măng tắt,giải Còn lại : …….xi măng Bài giải : Số bao xi măng chưa chở là : 98 – 34 = 64 ( bao ) ĐS: 64 bao xi măng *Chữa bài :Yêu cầu hs nhận xét bài bạn GV khuyến khích hs suy nghĩ và nói cách của các em.
- 4’ 4. Củng cố Hỏi: Qua các bài tập, HS nêu ý kiến dặn dò chúng ta được củng cố Mục tiêu: Ghi và mở rộng kiến thức nhớ, khắc sâu gì? HS lắng nghe nội dung bài Để có thể làm tốt các bài tập trên em nhắn bạn điều gì? GV nhấn mạnh kiến thức tiết học GV đánh giá, động viên, khích lệ HS. IV. RÚT KINH NGHIỆM, BỔ SUNG: …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………
- TRƯỜNG TIỂU HỌC … Ngày … tháng … năm 2021 Giáo viên: Lớp: 2 KẾ HOẠCH BÀI DẠY Môn: Toán Tuần 9 Tiết 42 BÀI 27: EM ÔN LẠI NHỮNG GÌ ĐÃ HỌC ( TIẾT 2 ) I. MỤC TIÊU 1.Kiến thức, kĩ năng: Rèn luyện kỹ năng tổng hợp về cộng, trừ (có nhớ) trong ph ạm vi 20 và giải Bài toán có lời văn liên quan đến phép cộng, phép trừ và nhiều hơn, ít hơn. Liên hệ kiến thức đã học vào giải quyết một số tình huống thực tế. 2. Năng lực, phẩm chất a. Năng lực: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực giao tiếp toán học. b. Phẩm chất: Phát triển phẩm chất chăm chỉ, đồng thời giáo dục HS tình yêu với Toán học, tích cực, hăng hái tham gia các nhiệm vụ học tập. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 3. Giáo viên: Máy tính, máy chiếu, 4. Học sinh: SGK, vở, đồ dùng học tập,… III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC
- Thờ Nội dung và Hoạt động của giáo Hoạt động của học sinh i mục tiêu viên gian 5’ 1.Khởi động Trò chơi : Tham gia trò chơi Mục tiêu: Chuy ềnbóng Tạo tâm thể Thực hiện tích cực, HS truyền bóng cho hứng thú học bạn, ai nhận được Cá nhân tập cho HS bóng sẽ nêu một và kết nối phép tính công, với bài học ( trừ )có nhớ trong mới. pv 20 VD: 9 + 8 = 17 , 12 – 4 = 8……. Dẫn chuyển vào bài mới: Em ôn lại những gì đã học Tiết 2 25’ 3.Thực Yêu cầu đọc đềbài Hs làm bài vào sgk dùng bút chì nối kết hành, luyện quả đúng với mỗi PT sau đó lên bảng tập Hướ ng dẫn: Quan chữa bài dưới hình thức rò chơi tiếp Bài 2 (trang sát các phép tính ghi 52) phía trên mỗi rổ Mục tiêu: bóng; rồi lựa chọn Rèn kĩ năng số thích hợp với kết cộng, trừ (có quả của từng phép nhớ ) trong tính ghi ở mỗi phạm vi 20. quảbóng. Khuyến khích hs
- nêu nhẩm cách cộng trừ GV nhận xét tuyên dương hs làm bài tốt Bài 4 (trang Yêu cầu đọc đề bài HS đọc đề bài 53) Mục tiêu: Mỗi dãy tính có …. có hai dấu phép tính cộng, tr ừ? Rèn kĩ năng mấy dấu phéptính? Trảlờ i cộng, trừ (có Thứ tự thực hiện Hs làm bài bảng con nhớ ) trong dãy tính ra sao? phạm vi 20. 9 – 3 + 6 =12 35 + 10 – 30 =15 Yêu cầu HS làmbài 8 + 6 – 7 =7 87 – 7 + 14 =94 Lắngnghe Chữa bài, kết luận: Khi thực hiện tính toán trong trườ ng hợp có hai dấu phép tính cộng, trừ thì thứ tự thực hiện là từ trái sangphải.
- 6’ 4. Vận dụng Gọi hs đọc đề bài 2 hs đọc đề bài Bài 6 (trang 53) HD phân tích bài toán …..Bà 67 t uổi Mục tiêu: Bài toán cho biết gì? ….Mẹ ít hơn bà 30 tuổi Vận dụng vào giải bài Bài toán hỏigì? …..năm nay bà bao nhiêu tuổi? toán thực Bài toán thuộc dạng Bài toán về ít hơn tế(có lời văn) nào ? liên quan đến phép cộng. Yêu cầu hs tóm tắt Tóm tắt : và giải Bà : 67 tuổi Cho hs làm bài vào vở , 1 em lên bảng Mẹ ít hơn bà : 30 tuổi chữa Mẹ : ……… tuổi ? Giải Năm nay mẹ có số tuổi là : 67 – 30 = 37( tuổi ) ĐS: 37 tuổi Hs làm bài vào vở 1 em lên bảng chữa Nhận xét bài làm GV nhận xét chốt lại Bài giải : cách giải toán về Năm nay số tuổi của bố là : 10 + 32 = 42 ( tuổi) Đáp số : 42 tuổi HS nhận xét bài làm của bạn, cách trình bày bài giải Bài 6( b)Năm nay anh Hải 10 tuổi, bố nhiều hơn anh Hải 32 tuổi. Hỏi năm nay bố bao nhiêutuổi?
- HD tương tự phần (a) Yêu cầu hs xác định dạng bài toán rồi tóm tắt và giải vào vở *Chữa bài :Yêu cầu hs nhận xét bài bạn GV khuyến khích hs suy nghĩ và nói cách của các em. * Gv nhận xét và củng cố cách giải bài toán về nhiều hơn, ít hơn 4’ 4. Củng cố Hỏi: Qua các bài tập, HS nêu ý kiến dặn dò chúng ta được củng Mục tiêu: cố và mở rộng kiến Ghi nhớ, thức gì? HS lắng nghe khắc sâu nội Để có thể làm tốt dung bài các bài tập trên em nhắn bạn điều gì? GV đánh giá, động viên, khích lệ HS. Nhắc hs chu ẩn b ị bài sau IV. RÚT KINH NGHIỆM, BỔ SUNG: …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………
- TRƯỜNG TIỂU HỌC … Ngày … tháng … năm 2021 Giáo viên: Lớp: 2 KẾ HOẠCH BÀI DẠY Môn: Toán Tuần 9 Tiết 43 BÀI 28 : EM VUI HỌC TOÁN( TIẾT 1) I. MỤC TIÊU: Sau bài học, học sinh có khả năng: 1. Kiến thức, kĩ năng Thiết kế một tia số và xếp các thẻ số dưới mỗi vạch của tia số rồi thảo luận cách sử dụng tia số trong học toán. Thiết kế một trò chơi học toán qua đó củng cố kĩ năng tính cộng, trừ trong phạm vi 20. Củng cố kĩ năng ước lượng độ dài của một số đồ vật (theo đơn vị xăngtimét) rồi dùng thước có vạch chia xăngtimét để đo và kiểm tra lại. 2. Năng lực, phẩm chất a. Năng lực: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực giao tiếp toán học. b. Phẩm chất: Phát triển phẩm chất chăm chỉ, đồng thời giáo dục HS tình yêu với Toán học, tích cực, hăng hái tham gia các nhiệm vụ học tập. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- 1. Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy chiếu. 2. Học sinh: Sợi dây, các thẻ số cần thiết. Bút màu, giấy vẽ để thiết kế một trò chơi. Thước có vạch chia xăngtimét và một số đồ vật có thể dùng để đo độ dài. III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC Thời Nội dung và Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh gian mục tiêu 3 phút A. Khởi động GV bật nhạc bài Đếm sao. HS tham gia múa hát theo. Mục tiêu: Tạo tâm thể tích cực, hứng thú học tập cho HS và kết nối với bài học mới. B. Hoạt động HS nhắc lại tên bài học. thực hành trải nghiệm GV giới thiệu và ghi bài. HS nhận nhóm và quay về vị trí của nhóm mình. Mục tiêu: Kết GV chia lớp thành các nhóm 4 nối với bài học và đặt tên cho mỗi nhóm. mới. Bài 1: Xếp các thẻ số thích hợp dưới mỗi vạch của tia số rồi thảo luận cách sử dụng tia số trong toán học.
- Gọi HS đọc đề bài HS nêu yêu cầu. Bài có mấy yêu cầu? Bài có 2 yêu cầu: + Xếp các thẻ số thích hợp dưới mỗi vạch của tia số. + Thảo luận cách sử dụng tia số. Yêu cầu hs quan sát tia số và Hs quan sát và lấy những thực hiện yêu cầu 1 thẻ số điền vào chỗ còn thiếu trên tia số Tổ chức cho HS thảo luận nhóm 4: Yêu cầu HS dùng sợi HS thực hành thảo luận dây và các thẻ số đã chuẩn bị, nhóm 4. thắt từng nút và xếp các thẻ số tương ứng dưới từng nút để tạo thành tia số. Sau khi hoàn thành, cùng thảo luận với bạn trong nhóm về cách sử dụng tia số trong toán học. Gọi đại diện nhóm lên bảng trình bày và nêu cách sử dụng tia số. 2 HS đại diện nhóm lên bảng trình bày kết quả thảo luận, lấy ví dụ về cách sử dụng tia số đưa ra. (2 nhóm GV nhận xét, kết luận: lên bảng) + Chúng ta có thể sử dụng tia HS nhận xét, bổ sung. số để so sánh hai số. + Chúng ta có thể sử dụng tia số để cộng, trừ. Bài 2: Thảo luận nhóm để thiết kế một trò chơi về tính nhẩm trong phạm vi 20 rồi chọn ra trò chơi thú vị nhất.
- Yêu cầu HS đọc yêu cầu đề bài. HS thảo luận nhóm 4 để thiết kế một trò chơi về tính nhẩm trong phạm vi 20 bằng những đồ dùng đã chuẩn bị trước. (khuyến khích HS sáng tạo trò chơi theo cách của các em) HS đọc yêu cầu. GV tổ chức cho tất cả HS HS thảo luận nhóm 4. trong lớp đi “tham quan” và tìm hiểu về trò chơi của các nhóm bạn, sau đó cả lớp sẽ bình chọn nhóm có trò chơi hay và thú vị nhất. Mời 2 3 nhóm có trò chơi HS cả lớp thưc hiện. được lớp bình chọn là hay và thú vị nhất lên bảng. Đại điện nhóm làm quản trò điều khiển các bạn trong lớp cùng tham gia trò chơi. VD: Trò chơi “Hái hoa dân chủ” + HS thiết kế một “Cây hoa dân chủ” trong đó trên các bông hoa viết các phép tính GV khen ngợi, tuyên dương cộng, trừ trong phạm vi 20. các nhóm và có thể cho các + Quản trò nếu quy tắc nhóm còn lại tổ chức trò chơi chơi: Mỗi bạn lên chơi sẽ của nhóm mình vào các tiết hái một bông hoa, tính sinh hoạt lớp. nhẩm, nếu đúng được hái GV chốt : Nội dung được củng tiếp, nếu tính sai sẽ mất
- cố qua trò chơi hs thiết kế lượt. Bài 3: a, Hãy ước lượng độ dài của một số đồ vật theo đơn vị xăngtimét. b, Hãy dùng thước có vạch chia xăngtimét để đo và kiểm tra lại độ dài của các vật được ước lượng ở câu a. Yêu cầu HS bày lên bàn một số đồ vật thông dụng cần đo. Tổ chức thi đua giữa các nhóm: Yêu cầu HS thực hiện thảo luận theo nhóm 4: (chiếu yêu HS bày các đồ vật cần đo cầu lên màn hình) lên mặt bàn. + Ước lượng độ dài của một HS thảo luận nhóm. số đồ vật theo đơn vị xăngti mét, sau đó nhóm trưởng ghi lại các số đo vừa ước lượng của từng thành viên ra giấy. + Sau khi ước lượng, dùng HS đọc yêu cầu. thước có vạch chia xăngtimét để đo và kiểm tra lại. So sánh HS thảo luận nhóm. số đo chính xác và số đo ước Đại diện 4 nhóm lần lượt lượng ban đầu trình bày. Gọi HS đọc yêu cầu. Yêu cầu HS thảo luận nhóm. Gọi đại diện nhóm lên bảng trưng bày sản phẩm của nhóm mình và trình bày ý tưởng. Nhóm nào có nhiều bạn ước lượng số đo ban đầu gần sát HS nói theo suy nghĩ. 4. Củng cố nhất so với số đo chính xác là
- dặn dò nhóm thắng cuộc. HS nói theo suy nghĩ. Mục tiêu: Ghi GV nhận xét, tuyên dương. nhớ, khắc sâu nội dung bài Gọi HS nói cảm xúc sau giờ HS nói theo suy nghĩ. học. Gọi HS nói về hoạt động thích nhất trong giờ học. Gọi HS nói về hoạt động còn lúng túng và hỏi: Nếu làm lại thì em sẽ làm gì? IV. RÚT KINH NGHIỆM, BỔ SUNG: …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………
- TRƯỜNG TIỂU HỌC … Ngày … tháng … năm 2021 Giáo viên: Lớp: 2 KẾ HOẠCH BÀI DẠY Môn: Toán Tuần 9 Tiết 44 BÀI 28 : EM VUI HỌC TOÁN( TIẾT 2) I. MỤC TIÊU: Sau bài học, học sinh có khả năng: 1. Kiến thức, kĩ năng Thiết kế một tia số và xếp các thẻ số dưới mỗi vạch của tia số rồi thảo luận cách sử dụng tia số trong học toán. Thiết kế một trò chơi học toán qua đó củng cố kĩ năng tính cộng, trừ trong phạm vi 20. Củng cố kĩ năng ước lượng độ dài của một số đồ vật (theo đơn vị xăngtimét) rồi dùng thước có vạch chia xăngtimét để đo và kiểm tra lại. 2. Năng lực, phẩm chất a. Năng lực: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực giao tiếp toán học. b. Phẩm chất: Phát triển phẩm chất chăm chỉ, đồng thời giáo dục HS tình yêu với Toán học, tích cực, hăng hái tham gia các nhiệm vụ học tập. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 1. Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy chiếu. 2. Học sinh: Sợi dây, các thẻ số cần thiết. Bút màu, giấy vẽ để thiết kế một trò chơi. Thước có vạch chia xăngtimét và một số đồ vật có thể dùng để đo độ dài. III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC
- Thời gian Nội dung và mục Hoạt động của giáo Hoạt động của học tiêu viên sinh 3 phút A. Khởi động GV bật nhạc bài Đếm sao. Mục tiêu: Tạo tâm HS tham gia múa thể tích cực, hứng hát theo. thú học tập cho HS. B. Hoạt động HS nhắc lại tên bài thực hành học. trải nghiệm GV giới thiệu và HS nhận nhóm và 1. Giới thiệu bài quay về vị trí của ghi bài. Mục tiêu: Kết nối nhóm mình. GV chia lớp thành với bài học mới. các nhóm 4 và đặt 2. Luyện tập, tên cho mỗi nhóm. thực hành Bài 1: Thảo luận nhóm để thiết kế HS đọc yêu cầu. một trò chơi về HS thảo luận nhóm tính nhẩm trong 4. phạm vi 20 rồi chọn ra trò chơi thú vị nhất. Yêu cầu HS đọc yêu cầu đề bài. HS thảo luận nhóm 4 để thiết kế một trò HS cả lớp thưc chơi về tính nhẩm hiện. trong phạm vi 20 bằng những đồ dùng đã chuẩn bị trước. (khuyến khích HS sáng tạo trò chơi theo cách của các em) Đại điện nhóm làm quản trò điều khiển
- GV tổ chức cho tất các bạn trong lớp cả HS trong lớp đi cùng tham gia trò “tham quan” và tìm chơi. hiểu về trò chơi của VD1: Trò chơi “Ai các nhóm bạn, sau đó nhanh ai đúng”Quản cả lớp sẽ bình chọn trò phổ biến luật nhóm có trò chơi hay chơi: Quản trò nêu và thú vị nhất. đọc câu hỏi ,bạn nào Mời 2 3 nhóm có giơ tay nhanh nhất trò chơi được lớp sẽ dành quyền trả bình chọn là hay và lời và trả lời đúng sẽ thú vị nhất lên bảng. được nhận một phần thưởng.Trả lời sai sẽ nhường quyền trả lời cho bạn khác. VD2: Sáng tác đề toán Quản trò đưa ra các số liệu yêu cầu các bạn trong nhóm suy nghĩ và lập được các đề toán từ các số liệu đã cho GV khen ngợi, tuyên dương các nhóm và có thể cho các nhóm còn lại tổ chức trò chơi của nhóm mình vào các tiết sinh hoạt lớp. GV chốt : Nội dung được củng cố qua trò chơi hs thiết kế HS bày các đồ vật
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 2
15 p | 39 | 4
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 35
20 p | 57 | 3
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 7
18 p | 35 | 2
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 31
20 p | 44 | 2
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 14
19 p | 56 | 2
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 3
21 p | 70 | 2
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 21
26 p | 43 | 2
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 5
21 p | 24 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 32
21 p | 27 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 29
16 p | 39 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 22
20 p | 59 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 20
14 p | 31 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 18
12 p | 37 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 12
18 p | 32 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 11
29 p | 48 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 8
17 p | 44 | 1
-
Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 17
26 p | 24 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn