intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 18

Chia sẻ: Bạch Tử Du | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:12

38
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 18 được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp học sinh luyện tập tổng hợp về cộng, trừ; nêu được cách đặt tính, cách tính cộng/trừ không nhớ trong phạm vi 100; luyện tập tổng hợp về hình học và đo lường; vận dụng giải toán dạng nhiều hơn,... Mời quý thầy cô và các em học sinh cùng tham khảo chi tiết nội dung giáo án!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo án môn Toán lớp 2 sách Cánh diều: Tuần 18

  1. TRƯỜNG TIỂU HỌC … KẾ HOẠCH BÀI DẠY Giáo viên: Phạm Thị Thu Hiền Môn:  Toán – Tuần 18 Lớp: 2       Ngày … tháng … năm 2021 Bài 50: Ôn tập (tiết 1) I. MỤC TIÊU:  Sau bài học, HS có khả năng: '1. Kiến thức, kĩ năng ­ Luyện tập tổng hợp về cộng, trừ. ­ Nêu được cách đặt tính, cách tính cộng/ trừ không nhớ trong phạm vi 100. ­ Vận dụng giải toán dạng nhiều hơn. 2. Phẩm chất, năng lực a. Năng lực:  ­ Hình thành, phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực sử  dụng và   công cụ  toán, năng lực giao tiếp toán học, năng lực mô hình hoá toán học, năng lực  giải quyết vấn đề toán học.  b. Phẩm chất:  chăm chỉ, trách nhiệm, nhân ái, có tinh thần hợp tác trong khi làm  việc nhóm. Rèn tính cẩn thận, nhanh nhẹn trong học tập và trong cuộc sống. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 1. Giáo viên: Máy tính, máy chiếu, bảng phụ  2. Học sinh: SGK, vở, đồ dùng học tập, … III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC TG Nội dung và  Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh mục tiêu 5’ 1. Khởi động ­ GV cho HS chơi trò chơi  ­ HS lắng nghe luật chơi Mục tiêu:  “Truyền điện” Đếm số cách 5. Tạo liên kết  Luật chơi: Chẳng hạn , một  kiến thức cũ  bạn bắt đầu nêu số 3, truyền  với bài thực  cho bạn tiếp theo phải nêu số  hành luyện  hơn số của bạn lúc đầu là 5  tập hôm nay. đơn vị, số bạn thứ hai phải nêu  là 8, cứ tiếp tục như vậy cho  đến khi dược kết quả gần  bằng 100 thì dừng lại.  ­ GV cho HS chơi ­ HS chơi ­ GV đánh giá HS chơi (Hs  chơi tốt thì được thưởng tràng  ­ HS lắng nghe pháo tay) ­ GV dẫn dắt, giới thiệu bài  mới 22’ 2. Thực hành  – Luyện tập 
  2. Bài 1a (trang  ­ GV chiếu bài 1a trên màn  ­ HS quan sát 100) hình Mục tiêu:  ­ GV cho HS đọc YC bài ­ 1 HS đọc YC bài Củng cố kĩ  ­ GV cho HS thảo luận nhóm  ­ HS làm bài nhóm đôi năng nhận  đôi để tìm ra kết quả trong 03  biết được tia  phút. số, đọc được  ­ Cho đại diện các nhóm nêu. ­ HS nêu lần lượt các số  các số có trên  ứng với mỗi chữ cái trên  tia số. Từ đó,  tia số. xác định  được mỗi  ­ HS đối chiếu, nhận xét chữ cái ở  ­  GV nx vạch chỉ số  ­ Hỏi: Bài tập 1a củng cố kiến  ­ HS nêu ý kiến cá nhân nào trên tia  thức gì? số trong bài. ­ GV nhấn mạnh kiến thức bài  ­ HS lắng nghe Bài 1b (trang  1a. 100) Mục tiêu:  Xác định  được số liền  trước, số  ­ GV chiếu bài 1b, cho HS đọc  ­ 1 HS đọc YC bài, lớp đọc  liền sau của  mỗi số. và xác định YC bài. thầm ­ GV cho HS làm cá nhân vào  ­ HS làm cá nhân, 03 HS  vở. lên bảng làm bài vào bảng  phụ. ­ HS cùng chia sẻ, trao đổi  và đánh giá bài làm của  ­ GV đánh giá HS làm bài nhau ­ Hỏi: Bài tập 1b củng cố kiến  ­ HS lắng nghe Bài 2a (trang  thức gì? ­ HS nêu ý kiến cá nhân 100) ­ ­ GV nhấn mạnh kiến thức bài  Mục tiêu:  1b ­ HS lắng nghe Rèn và củng  ­  cố kĩ năng  ­  tính nhẩm các­ GV cho HS đ   ọc bài 2a ­ 1 HS đọc, lớp đọc thầm phép tính  ­ GV hỏi: Bài 2a yêu cầu gì?  ­ 1­2 HS nêu cộng/ trừ  Tính nhẩm là tính thế nào?  trong phạm vi  Nhận xét các số trong phép  20. tính. ­ GV cùng HS làm mẫu, nêu  ­ HS cùng HS khai thác  cách nhẩm mẫu, khái quát cách nhẩm ­ GV cho HS làm việc nhóm 2  ­ HS làm bài nhóm đôi. trong 3 phút để hoàn thiện bài. ­ GV gọi đại điện các nhóm  ­ Đại diện nhóm nêu nêu cách nhẩm và kết quả. ­ HS khác nhận xét ­ GV đánh giá HS làm bài ­ HS lắng nghe, chữa bài ­ Cho HS nêu lại cách tính  ­ 1­2 HS nêu  Bài 2b (trang  nhẩm
  3. 100) ­ GV đánh giá, nhấn mạnh  ­ HS lắng nghe Mục tiêu:  cách tính nhẩm Rèn và củng  cố kĩ năng  ­ GV chiếu bài 2b, cho HS đọc  ­ 1 HS đọc YC bài, lớp đọc  đặt tính, tính  và xác định YC bài. thầm cộng/ trừ  ­ GV cho HS làm cá nhân vào  ­ HS làm cá nhân, HS cùng  trong phạm vi  vở. chia sẻ, trao đổi và đánh  100. giá bài làm của nhau  ­ 4 HS lên bảng làm bài  vào bảng phụ và nêu cách  tính. ­ HS khác nhận xét bài bạn  làm trên bảng. ­ GV đánh giá HS làm bài ­ HS lắng nghe ­ Hỏi: Bài tập 2b củng cố kiến  ­ HS nêu ý kiến cá nhân Bài 2c (trang  thức gì? 100) ­ ­ GV chú ý cho HS nhắc lại  ­ HS lắng nghe và nhắc lại. Mục tiêu: HS  cách đặt tính, rồi tính. thực hành tính  đối với dãy  ­ GV chiếu bài 2c, cho HS đọc  ­ 1 HS đọc YC bài, lớp đọc  tính có hai  và xác định YC bài. thầm dấu phép tính. ­ GV cho HS làm cá nhân vào  ­ HS làm cá nhân, HS cùng  bảng con lần lượt từng dãy  chia sẻ, trao đổi và đánh  tính. giá bài làm của nhau trong  ­ GV đánh giá HS làm bài ở  nhóm đôi. bảng con.  ­ 2 HS lên bảng làm bài  vào bảng phụ. ­ HS khác nhận xét bài bạn  ­ GV đánh giá HS làm bài làm trên bảng. ­ Hỏi: Bài tập 2b củng cố kiến  ­ HS lắng nghe thức gì? ­ HS nêu ý kiến cá nhân ­ GV chú ý cho HS nhắc lại  cách thực hiện phép tính từ trái  ­ HS lắng nghe và nhắc lại. sang phải. 5’ 3. Hoạt động  vận dụng  ­ Gọi HS đọc bài 3 ­ 1 HS đọc, lớp đọc thầm Bài 3 (trang  ­ GV hỏi:  ­ HS nêu để phân tích đề 100) + Bài toán cho biết gì? Mục tiêu: HS  +Đề bài hỏi gì?   vận dụng tính  + Muốn biết khối lớp Ba làm  ­ Em thực hiện phép tính  cộng trong  được bao nhiêu sản phẩm thì  cộng. phạm vi 100  phải làm thể nào? giải quyết  + Bài toán thuộc dạng toán gì? ­ Bài toán thuộc dạng  tình huống  nhiều hơn. thực tế trong  ­ GV yêu cầu HS làm cá nhân  cuộc  vào vở. ­ HS làm cá nhân vào vở ­ GV chiếu bài 1 HS và yêu  ­ 1 HS lên bảng làm bài vào 
  4. sống( bằng  cầu lớp nhận xét, nêu lời giải  bảng phụ. cách giải  khác. toán) ­ GV cho HS đổi chéo vở kiểm  ­ HS kiểm tra chéo vở và  tra bài của bạn báo cáo kết quả. ­ GV đánh giá HS làm bài ­ HS lắng nghe ­ HS khác nhận xét bài bạn  ­ GV nx làm trên bảng. 3’ 4. Củng cố ­  ­ Hỏi: Qua các bài tập, chúng ta  dặn dò  được củng cố và mở rộng kiến  Mục tiêu:  thức gì? ­ HS nêu ý kiến  Tổng hợp lại  ­ GV nhấn mạnh kiến thức tiết  kiến thức của  học tiết học. ­ GV đánh giá, động viên, khích  ­ HS lắng nghe lệ HS. Điều chỉnh sau tiết dạy (nếu có): …………………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………
  5. TRƯỜNG TIỂU HỌC … Giáo viên: Lớp: 2 Bài 50: Ôn tập (t I. MỤC TIÊU:  Sau bài học, HS có khả năng: '1. Kiến thức, kĩ năng ­ Luyện tập tổng hợp về hình học và đo lường. ­ Vận dụng tính cộng/ trừ trong phạm vi 100 có kèm theo đơn vị kg. 2. Phẩm chất, năng lực a. Năng lực:  ­ Hình thành, phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực sử  dụng và   công cụ  toán, năng lực giao tiếp toán học, năng lực mô hình hoá toán học, năng lực  giải quyết vấn đề toán học.  b. Phẩm chất:  chăm chỉ, trách nhiệm, nhân ái, có tinh thần hợp tác trong khi làm  việc nhóm. Rèn tính cẩn thận, nhanh nhẹn trong học tập và trong cuộc sống. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 1. Giáo viên: Máy tính, máy chiếu, bảng phụ  2. Học sinh: SGK, vở, đồ dùng học tập, … III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC TG Nội dung và  Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh mục tiêu 3’ 1.Khởi động  Mục tiêu:  Tạo tâm thể  ­Cho lớp hát bài “Bắc kim  ­Lớp hát và kết hợp động  tích cực,  thang”  tác…. hứng thú học  ­Bài hát nói về ……sau đó GV  tập cho HS và  giới thiệu bài… kết nối với  bài học mới. 24’ 2. Thực hành  – Luyện tập  Bài 4a (trang  ­ GV chiếu bài 4a trên màn  ­ HS quan sát 101) hình Mục tiêu:  ­ GV cho HS đọc YC bài ­ 1 HS đọc YC bài Luyện tập  ­ GV cho HS thảo luận nhóm  ­ HS làm bài nhóm đôi tổng hợp về  đôi để tìm ra kết quả trong 03  hình học  phút. ­ Cho đại diện các nhóm nêu. ­ HS chỉ ra đường thẳng,  đường cong, đường gấp  khúc.
  6. ­ HS đối chiếu, nhận xét ­  GV nx ­ Hỏi: Bài tập 4a củng cố kiến  ­ HS nêu ý kiến cá nhân thức gì? ­ GV nhấn mạnh kiến thức bài  ­ HS lắng nghe 4a. Bài 4b (trang  101) ­ GV chiếu bài 4b, cho HS đọc  ­ 1 HS đọc YC bài, lớp đọc  Mục tiêu:  và xác định YC bài. thầm Xác định  ­ GV cho cá nhân HS tự đếm. ­ HS làm cá nhân được số  đoạn thẳng  ­ HS cùng chia sẻ, trao đổi  của một  và đánh giá bài làm của  đường gấp  nhau khúc. ­ GV đánh giá HS làm bài ­ HS lắng nghe ­ Hỏi: Bài tập 4b củng cố kiến  ­ HS nêu ý kiến cá nhân thức gì? ­ ­ GV nhấn mạnh kiến thức bài  ­ HS lắng nghe 4b. Bài 4c (trang ­  101) ­ ­ GV cho HS đọc bài 2a ­ 1 HS đọc, lớp đọc thầm Mục tiêu:  ­ GV hỏi: Bài 2a yêu cầu gì? –  ­ 1­2 HS nêu Rèn và củng  ­ Hình tứ giác có đặc điểm gì?  ­ HS trả lời cố kĩ năng  ­ GV cho HS làm việc nhóm 2  ­ HS cùng HS khai thác  tính nhẩm các  trong 3 phút để hoàn thiện bài. mẫu, khái quát cách nhẩm phép tính  ­ HS làm bài nhóm đôi. cộng/ trừ  ­ GV gọi đại điện các nhóm  ­ Đại diện nhóm nêu trong phạm vi  nêu. ­ HS khác nhận xét 20. ­ GV đánh giá làm bài của HS.  ­ HS lắng nghe, chữa bài (Có 14 mảnh ghép hình tứ giác) Bài 5 (trang  101) ­ GV chiếu bài 5, cho HS đọc  Mục tiêu:  và xác định YC bài. ­ 1 HS đọc YC bài, lớp đọc  Rèn và củng  ­ GV cho HS thảo luận nhóm  thầm cố kĩ năng  4. ­ HS cùng thảo luận chia  nhận ra được  sẻ, trao đổi ý kiến của  các can với số  nhau. lít chứa được   ­ Đại diện nhóm chia sẻ ý  kèm theo. kiến của nhóm mình. ­ GV nx các ý kiến của HS đã  ­ HS nhóm khác nhận xét. đưa ra. ­ HS lắng nghe ­ Hỏi: Bài tập 5 củng cố kiến  thức gì? ­ HS nêu ý kiến cá nhân ­ ­ GV nhấn mạnh kiến thức bài  5. ­ HS lắng nghe.
  7. Bài 6a (trang  102) ­ GV chiếu bài 6a trên màn  Mục tiêu: HS  hình ­ HS quan sát nhận ra và  ­ GV cho HS đọc YC bài sắp xếp được  ­ GV cho HS thảo luận nhóm  ­ 1 HS đọc YC bài các con vật  đôi để tìm ra kết quả trong 03  theo thứ tự  phút. ­ HS làm bài nhóm đôi cân nặng từ  ­ Cho đại diện các nhóm nêu. nhẹ nhất đến  nặng nhất. ­ HS nêu tên các con vật  theo thứ tự cân nặng từ  ­  GV nx nhẹ nhất đến nặng nhất. ­ Hỏi: Bài tập 6a củng cố kiến  ­ HS đối chiếu, nhận xét thức gì? ­ GV nhấn mạnh kiến thức bài  ­ HS nêu ý kiến cá nhân 6a. ­  GV chiếu bài 6b, cho HS đọc  ­ HS lắng nghe và xác định YC bài. ­ GV cho HS làm cá nhân vào  ­ 1 HS đọc YC bài, lớp đọc  Bài 6b (trang  bảng con. thầm 102) ­ HS làm cá nhân, HS cùng  Mục tiêu: chia sẻ, trao đổi và đánh  HS biết tính  giá bài làm của nhau trong  tổng cân  ­ GV đánh giá HS làm bài ở  nhóm đôi. nặng của con  bảng con.  ­ HS cả lớp giơ bảng con. dê và con  ­ Hỏi: Bài tập 6b củng cố kiến  ­ HS lắng nghe hươu. thức gì? ­ GV nhấn mạnh kiến thức bài  ­ HS nêu ý kiến cá nhân 6b. ­ HS lắng nghe. ­  GV chiếu bài 6c, cho HS đọc  và xác định YC bài. Bài 6c (trang  ­ GV cho HS làm cá nhân vào  ­ 1 HS đọc YC bài, lớp đọc  bảng con. thầm 102) ­ HS làm cá nhân, HS cùng  Mục tiêu: chia sẻ, trao đổi và đánh  HS biết tính  giá bài làm của nhau trong  hiệu cân  ­ GV đánh giá HS làm bài ở  nhóm đôi. nặng của con  bảng con.  ­ HS cả lớp giơ bảng con. vật nặng  ­ Hỏi: Bài tập 6c củng cố kiến  ­ HS lắng nghe nhất và con  thức gì? vật nhẹ nhất. ­ GV nhấn mạnh kiến thức bài  ­ HS nêu ý kiến cá nhân 6c. ­ HS lắng nghe. 5’ 3. Hoạt động  vận dụng 
  8. Bài 7a (trang  102) ­ GV chiếu bài 7a, cho HS đọc  ­ 1 HS đọc YC bài, lớp đọc  Mục tiêu: HS  và xác định YC bài. thầm Ước lượng  ­ GV cho cá nhân HS tự ước  ­ HS làm cá nhân được số chìa  lượng. ­ HS cùng chia sẻ, trao đổi  khóa trong  và đánh giá bài làm của  hình. nhau ­ GV đánh giá HS làm bài ­ HS lắng nghe ­ Hỏi: Bài tập 7a củng cố kiến  ­ HS nêu ý kiến cá nhân thức gì? ­ ­ GV nhấn mạnh: Các em biết  ­ HS lắng nghe cách ước lượng số chìa khóa  theo từng nhóm. Sau đó ước  lượng số chìa khóa có tất cả.  Bài 7b (trang  ­ GV chiếu bài 7b, cho HS đọc  ­ 1 HS đọc YC bài, lớp đọc  102) và xác định YC bài. thầm Mục tiêu: HS  ­ GV cho cá nhân HS tự đếm  ­ HS làm cá nhân Ước lượng  số chìa khóa có trong hình. được số chìa  ­ HS cùng chia sẻ, trao đổi  khóa trong  và đánh giá bài làm của  hình. nhau. ­ GV đánh giá HS làm bài ­ HS lắng nghe ­ ­ GV nhấn mạnh: Như vậy có  tất cả 39 chiếc chìa khóa. ­ HS lắng nghe 3’ 4. Củng cố ­  ­ Hỏi: Qua các bài tập, chúng ta  ­ HS nêu ý kiến  dặn dò  được củng cố và mở rộng kiến  Mục tiêu:  thức gì? Tổng hợp lại  ­ GV nhấn mạnh kiến thức tiết  ­ HS lắng nghe kiến thức của  học tiết học. ­ GV đánh giá, động viên, khích  lệ HS. Điều chỉnh sau tiết dạy (nếu có): ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………….
  9. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. TRƯỜNG TIỂU HỌC … KẾ HOẠCH BÀI DẠY Giáo viên: Môn:  Toán – Tuần 18 Lớp: 2                  Ngày … tháng … năm   2021 Bài 50: Em vui học toán (tiết 1) I. MỤC TIÊU:  Sau bài học, HS có khả năng: '1. Kiến thức, kĩ năng ­ Đo cân nặng của các bạn trong nhóm thông qua đó củng cố kĩ năng sử dụng cân đồng hồ và giải  quyết vấn đề với các đơn vị lít. 2. Phẩm chất, năng lực a. Năng lực:  ­ Hình thành, phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực sử  dụng và   công cụ  toán, năng lực giao tiếp toán học, năng lực mô hình hoá toán học, năng lực  giải quyết vấn đề toán học.  b. Phẩm chất:  chăm chỉ, trách nhiệm, nhân ái, có tinh thần hợp tác trong khi làm  việc nhóm. Rèn tính cẩn thận, nhanh nhẹn trong học tập và trong cuộc sống. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 1. Giáo viên: Máy tính, máy chiếu, các đồ  vật có thể  chứa được nước, cân sức khoẻ  cho các nhóm, cuộn dây để tạo hình bằng dây, dụng cụ để chơi trò chơi “Tung vòng”. 2.Học sinh: SGK, vở, đồ dùng học tập, … III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC TG Nội dung và  Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 3’ 1.Kh mụởc tiêu i động  24’ M ục tiêu 2. Th :  ực hành  ­ Gv mở clip bài hát “Đếm sao” 5’ – Luy n tộậng 3. Hoạệt đ p    3’ v4. C ận d ụng ố ­  ­ Hỏi: Qua các bài tập, chúng ta  ủng c dặn dò  được củng cố và mở rộng kiến  ­ HS nêu ý kiến 
  10. Điều chỉnh sau tiết dạy (nếu có): ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. TRƯỜNG TIỂU HỌC … KẾ HOẠCH BÀI DẠY Giáo viên: Môn:  Toán – Tuần 18 Bài 50: Em vui học toán (tiết 2) I. MỤC TIÊU:  Sau bài học, HS có khả năng: '1. Kiến thức, kĩ năng ­ Củng cố kĩ năng nhận dạng hình tam giác, hình chữ  nhật, hình tứ  giác gắn với  các hoạt động  tạo hình. Luyện tập tổng hợp về hình học. 2. Phẩm chất, năng lực a. Năng lực:  ­ Hình thành, phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực sử  dụng và   công cụ  toán, năng lực giao tiếp toán học, năng lực mô hình hoá toán học, năng lực  giải quyết vấn đề toán học.  b. Phẩm chất:  chăm chỉ, trách nhiệm, nhân ái, có tinh thần hợp tác trong khi làm  việc nhóm. Rèn tính cẩn thận, nhanh nhẹn trong học tập và trong cuộc sống. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 1. Giáo viên:  Máy tính, máy chiếu,  giấy vẽ, bút chì, bút màu, cuộn dây để  tạo hình  bằng dây, dụng cụ để chơi trò chơi “Tung vòng”. 2.Học sinh: SGK, vở, đồ dùng học tập, … III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC TG Nội dung và  Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 3’ mụởc tiêu 1.Kh i động  Mục tiêu:  ­ GV cho HS chơi trò chơi “Đố 
  11. 18’ 2. Thực hành  12’ – Luy n tộậng 3. Hoạệt đ p    3­ v4. C ận d ụng ố ­  ­ Hỏi:  ủng c 5’ dặn dò  + HS nói c ả m xúc sau gi ờ h ọc. ­ HS nêu ý kiến  Điều chỉnh sau tiết dạy (nếu có): ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. TRƯỜNG TIỂU HỌC … KẾ HOẠCH BÀI DẠY Giáo viên: Môn:  Toán – Tuần 18 BÀI: KIỂM TRA ĐỊNH KÌ (CUỐI HỌC KỲ I) I. Mục tiêu: 
  12. Kiểm tra tập trung vào các nội dung sau: ­ Cộng trừ trong phạm vi 20. ­ Phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100. ­ Giải toán có lời văn bằng một phép cộng hoặc phép trừ  có liên quan đến các đơn   vị đã học. ­ Nhận dạng hình đã học. II. Chuẩn bị:  * GV:  Đề kiểm tra  * HS: Giấy nháp, bút, ... III. Các hoạt động dạy học:  TG  Nội dung Hoạt động của GV Hoạt động của  ­ Đề kiểm tra Gv làm sẽ    HS dựa vào ma trận đề của   IV. Rút kinh nghiệm ­ Bổ sung    : ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... .....................................................................................................................................
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2