Giáo án Thể dục lớp 8 theo Công văn 5512 (Trọn bộ cả năm)
lượt xem 6
download
Giáo án Thể dục lớp 8 theo Công văn 5512 (Trọn bộ cả năm) được biên soạn dành cho quý thầy cô giáo và các em học sinh để phục vụ quá trình dạy và học. Giúp thầy cô có thêm tư liệu để chuẩn bị bài giảng thật kỹ lương và chi tiết trước khi lên lớp, cũng như giúp các em học sinh nắm được kiến thức môn Công nghệ. Mời quý thầy cô và các em cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án Thể dục lớp 8 theo Công văn 5512 (Trọn bộ cả năm)
- Ngày soạn: Tuần 1 Ngày dạy: Tiết 1 Một số phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh I. Mục tiêu: 1. Kiến thức: Học sinh biết cách thực hiện các động tác Học sinh nắm được một số phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh vào tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe. Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện 2. Năng lực Năng lực cần đạt: NL hợp tác, NL giao tiếp, NL lập kế hoạch hoạt động hàng ngày Phẩm chất cần đạt:Tự lập, tự tin, tự chủ, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. 3. Phẩm chất Có thái độ nghiêm túc và tự giác trong các giờ học TD và tự học tự tập hàng ngày II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Giáo viên: SGV, tài liệu tham khảo 2. Học sinh: Vở ghi III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
- A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG a. Mục tiêu: giới thiệu về chủ đề bài học, tạo hứng khởi cho HS b. Nội dung: HS quan sát SGK để tìm hiểu nội dung kiến thức theo yêu cầu của GV. c. Sản phẩm: Từ bài HS vận dụng kiến thức để trả lời câu hỏi GV đưa ra. d. Tổ chức thực hiện: Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số Giáo viên phổ biến nội dung bài học B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC a. Mục tiêu: Rèn luyện cho HS kỹ năng vận động khoa học Đảm bảo an toàn trong tập luyện b. Nội dung: HS đọc SGK để tìm hiểu nội dung kiến thức theo yêu cầu của GV. c. Sản phẩm: HS đưa ra được câu trả lời phù hợp với câu hỏi GV đưa ra d. Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GVHS SẢN PHẨM DỰ KIẾN Hoạt động 1: Một số hiểu biết về sức Hoạt động 1: Một số hiểu biết nhanh. về sức nhanh. Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: Sức nhanh là khả năng thực hiện nhiệm vụ vận động với thời GV đặt câu hỏi để HS trả lời hoặc thảo
- luận. gian ngắn nhất. GV dẫn dắt vấn đề cho HS hiểu khái niệm Sức nhanh biểu hiện ở 3 hình về sức bền thái cơ bản GV lấy VD cụ thể để minh hoạ. + Phản ứng nhanh GV gọi HS lấy VD liên hệ với bài học. + Tần số động tác nhanh Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: +Thực hiện động tác đơn nhanh Các hoạt động của GV * Phản ứng nhanh là thời gian phản ứng với tín hiệu một cách GV Thực hiện PP phân tích giảng giải. nhanh nhất. GV cho HS thấy được ý nghĩa của luyện * Tần số động tác nhanh là số tập TDTT lần thực hiện trong một đơn vị Chia nhóm thảo luận thời gian nhanh nhất. Bước 3: Báo cáo, thảo luận: GV gọi một * Động tác đơn nhanh là phản số HS trả lời, HS khác nhận xét, bổ sung. ứng khi có tác động bên ngoài Bước 4: Kết luận, nhận định: GV đánh chống đỡ phù hợp với nội dung. giá kết quả của HS Hoạt động 2: Một số phương Hoạt động 2: Một số phương pháp phát pháp phát triển sức nhanh. triển sức nhanh. Nhảy dây nhanh. Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: Xp chạy lao GV đặt câu hỏi để HS trả lời hoặc thảo Chạy biến tốc luận. Làm theo hiệu lệnh. GV dẫn dắt vấn đề cho HS hiểu khái niệm về sức bền
- GV lấy VD cụ thể để minh hoạ. GV gọi HS lấy VD liên hệ với bài học. Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: Các hoạt động của GV GV Thực hiện PP phân tích giảng giải. GV cho HS thấy được ý nghĩa của luyện tập TDTT Chia nhóm thảo luận Bước 3: Báo cáo, thảo luận: GV gọi một số HS trả lời, HS khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Kết luận, nhận định: GV đánh giá kết quả của HS C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP a. Mục tiêu : Học sinh củng cố lại kiến thức. b. Nội dung : HS sử dụng SGK và vận dụng kiến thức đã học để trả lời câu hỏi. c. Sản phẩm : HS làm các bài tập d. Tổ chức thực hiện: KN về sức nhanh Một số phương pháp phát triển sức nhanh D. HOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG a) Mục tiêu : Học sinh được củng cố lại kiến thức thông qua bài tập ứng dụng.
- b) Nội dung : HS sử dụng SGK và vận dụng kiến thức đã học để trả lời câu hỏi. c) Sản phẩm : HS làm các bài tập d) Tổ chức thực hiện: Giáo viên cho hs tự trao đổi các câu hỏi về nội dung bài học liên quan đến thực tiễn xung quanh hs. ( Ghi lại những câu hay của hs để tích lũy) * HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến bài học. HD học sinh tự học, tự tìm hiểu về bài cũ và bài mới đưa ra các câu hỏi
- Ngày soạn: Tuần 1 Ngày dạy: Tiết 2 THỂ DỤC LIÊN HOÀN CHẠY NGẮN I. Mục tiêu: 1. Kiến thức: Học sinh biết cách thực hiện các động tác Bài thể dục học từ nhịp 1 8 (bài td phát triển chung) Chạy ngắn: Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, một số trò chơi phát triển sức nhanh.Học khái niệm về chạy cự ly ngắn Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện 2. Năng lực Năng lực cần đạt: NL vận động, NL tự quản lí, NL lập kế hoạch hoạt động hàng ngày Phẩm chất cần đạt: Trung thực, cao thượng, tự chủ, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. 3. Phẩm chất Rèn cho học sinh có thói quen tập luyện thể dục thể thao, tác phong nhanh nhẹn và thái độ nghiêm túc trong giờ học.
- II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Giáo viên: Giáo án, còi, tranh động tác bổ trợ 2. Học sinh: Học sinh trang phục gọn gàng, giày tập, III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (MỞ ĐẦU) a. Mục tiêu: giới thiệu về chủ đề bài học, tạo hứng khởi cho HS b. Nội dung: HS quan sát SGK để tìm hiểu nội dung kiến thức theo yêu cầu của GV. c. Sản phẩm: Từ bài HS vận dụng kiến thức để trả lời câu hỏi GV đưa ra. d. Tổ chức thực hiện: * Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số Giáo viên phổ biến nội dung bài học Cho lớp khởi động: bài thể dục tay không 6 động tác * Khởi động chuyên môn: Xoay kỹ khớp cổ chân ,cổ tay, vai, hông, đầu gối * Kiểm tra bài cũ: từ 12 học sinh B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI a. Mục tiêu: Biết cách thực hiện các động tác bài TDLH Thực hiện tương đối chuẩn các ĐT bổ trợ cho chạy b. Nội dung: Hoàn thành tốt thao tác của bài tập và nắm được nội dung bài học
- c. Sản phẩm: Thực hiện cơ bản đúng kỹ năng phối hợp và xử lý tình huống các nội dung tập d. Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GVHS SẢN PHẨM DỰ KIẾN Hoạt động 1: Bài thể dục nhịp 18 Hoạt động 1: Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: Nội dung xem sách thể dục 8. GV hướng dẫn HS thực hiện 1 số ĐT Hoạt động 2: Chạy ngắn bổ trợ Một số trò chơi: " Chạy thoi tiếp GV hướng dẫn học sinh các động tác sức", " Lò cò tiếp sức". khó chi tiết Một số động tác bổ trợ: Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: + Chạy bước nhỏ + Nếu HS không thực hiện được hoặc + Nâng cao đùi thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa + Đạp thẳng chân sau*Yêu cầu thực sai và hướng dẫn lại hiện chân sau đạp thẳng, chân đá về + HS thực hiện luyện tập theo nhóm trước vuông góc,đạp sau tích cực. quay vòng Bước 3: Báo cáo, thảo luận: + HS: Lắng nghe, ghi chú, một HS phát biểu lại + Nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét Bước 4: Kết luận, nhận định: GV
- chính xác hóa, nhận xét, sửa lối nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét Hoạt động 2: Chạy ngắn Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: Một số trò chơi: " Chạy thoi tiếp sức", " Lò cò tiếp sức". Một số động tác bổ trợ: + Chạy bước nhỏ + Nâng cao đùi + Đạp thẳng chân sau*Yêu cầu thực hiện chân sau đạp thẳng, chân đá về trư ớc vuông góc,đạp sau tích cực. Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: GV hướng dẫn HS thực hiện 1 số ĐT bổ trợ GV hướng dẫn học sinh các động tác khó chi tiết Bước 3: Báo cáo, thảo luận: GV cho HS thực hành Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa
- sai và hướng dẫn lại Nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét Bước 4: Kết luận, nhận định: GV đánh giá kết quả của HS C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP a. Mục tiêu : Học sinh củng cố lại kiến thức. b. Nội dung : HS sử dụng SGK và vận dụng kiến thức đã học để trả lời câu hỏi. c. Sản phẩm : HS làm các bài tập d. Tổ chức thực hiện: Ôn động tác bài TDLH KT T/h các động tác bổ trợ chạy ngắn GV nhấn mạnh hiện tượng thở dốc trong chạy bền và cách khắc phục. D. HOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG a) Mục tiêu : Học sinh được củng cố lại kiến thức thông qua bài tập ứng dụng. b) Nội dung : HS sử dụng SGK và vận dụng kiến thức đã học để trả lời câu hỏi. c) Sản phẩm : HS làm các bài tập d) Tổ chức thực hiện: Giáo viên cho hs tự trao đổi các câu hỏi về nội dung bài học liên quan đến thực tiễn xung quanh hs. ( Ghi lại những câu hay của hs để tích lũy) * HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ
- Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến bài học. HD học sinh tự học, tự tìm hiểu về bài cũ và bài mới đưa ra các câu hỏi
- Ngày soạn: Tuần 2 Ngày dạy: Tiết 3 TDLH CHẠY NGẮN CHẠY BỀN I. Mục tiêu: 1. Kiến thức: Học sinh biết cách thực hiện các động tác Bài thể dục học từ nhịp 1 – 8 (bài td phát triển chung) Chạy ngắn: Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, một số trò chơi phát triển sức nhanh Chạy bền: Chạy dích dắc, một số động tác hồi tĩnh sau khi chạy. Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện 2. Năng lực Năng lực cần đạt: NL vận động, NL tự quản lí, NL lập kế hoạch hoạt động hàng ngày Phẩm chất cần đạt: Trung thực, đoàn kết, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. 3. Phẩm chất Rèn cho học sinh có thói quen tập luyện thể dục thể thao, tác phong nhanh nhẹn và thái độ nghiêm túc trong giờ học.
- II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Giáo viên: Giáo án, còi, tranh động tác bổ trợ, bàn đạp 2 đôi 2. Học sinh: Học sinh trang phục gọn gàng, giày tập, III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG a. Mục tiêu: giới thiệu về chủ đề bài học, tạo hứng khởi cho HS b. Nội dung: HS quan sát SGK để tìm hiểu nội dung kiến thức theo yêu cầu của GV. c. Sản phẩm: Từ bài HS vận dụng kiến thức để trả lời câu hỏi GV đưa ra. d. Tổ chức thực hiện: Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số Giáo viên phổ biến nội dung bài học Cho lớp khởi động: bài thể dục tay không 6 động tác * Khởi động chuyên môn: Xoay kỹ khớp cổ chân ,cổ tay, vai, hông, đầu gối * Kiểm tra bài cũ: từ 12 học sinh B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC a. Mục tiêu: Biết cách thực hiện các động tác bài TDLH Thực hiện tương đối chuẩn các ĐT bổ trợ cho chạyBiết cách hồi tĩnh sau chạy b. Nội dung: Hoàn thành tốt thao tác của bài tập và nắm được nội dung bài học
- c. Sản phẩm: Thực hiện cơ bản đúng kỹ năng phối hợp và xử lý tình huống các nội dung tập d. Tổ chức thực hiện: Hoạt động 1: TDLH Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: Ôn bài thể dục: Nhịp 1 8 (ND động tác SGK TD 8) Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: GV hướng dẫn HS thực hiện 1 số ĐT bổ trợ GV hướng dẫn học sinh các động tác khó chi tiết Bước 3: Báo cáo, thảo luận: GV cho HS thực hành Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại Nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét Bước 4: Kết luận, nhận định: GV đánh giá kết quả của HS Hoạt động 2: Chạy ngắn Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: Một số trò chơi: " Chạy thoi tiếp sức", " Lò cò tiếp sức". Một số động tác bổ trợ: + Chạy bước nhỏ + Nâng cao đùi + Đạp thẳng chân sau
- Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: GV hướng dẫn HS thực hiện 1 số ĐT bổ trợ GV hướng dẫn học sinh các động tác khó chi tiết Bước 3: Báo cáo, thảo luận: GV cho HS thực hành Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại Nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét Bước 4: Kết luận, nhận định: GV đánh giá kết quả của HS Hoạt động 3: Chạy bền Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: Chạy dích dắc, động tác hồi tĩnh sau khi chạy (đi lai thả lỏng tich cực rũ tay) Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: GV hướng dẫn HS thực hiện 1 số ĐT bổ trợ GV hướng dẫn học sinh các động tác khó chi tiết Bước 3: Báo cáo, thảo luận: GV cho HS thực hành Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại Nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét Bước 4: Kết luận, nhận định: GV đánh giá kết quả của HS C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP a. Mục tiêu : Học sinh củng cố lại kiến thức.
- b. Nội dung : HS sử dụng SGK và vận dụng kiến thức đã học để trả lời câu hỏi. c. Sản phẩm : HS làm các bài tập d. Tổ chức thực hiện: Ôn động tác bài TDLH KT T/h các động tác bổ trợ chạy ngắn GV nhấn mạnh một số động tác hồi tĩnh sau chạy. D. HOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG a) Mục tiêu : Học sinh được củng cố lại kiến thức thông qua bài tập ứng dụng. b) Nội dung : HS sử dụng SGK và vận dụng kiến thức đã học để trả lời câu hỏi. c) Sản phẩm : HS làm các bài tập d) Tổ chức thực hiện: Giáo viên cho hs tự trao đổi các câu hỏi về nội dung bài học liên quan đến thực tiễn xung quanh hs. ( Ghi lại những câu hay của hs để tích lũy) * HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến bài học. HD học sinh tự học, tự tìm hiểu về bài cũ và bài mới đưa ra các câu hỏi
- Ngày soạn: Tuần 2 Ngày dạy: Tiết 4 TDLH – CHẠY NGẮN I. Mục tiêu: 1. Kiến thức: Học sinh biết cách thực hiện các động tác Bài thể dục học từ nhịp 1 8. Học nhịp 9 17(BTD). Chạy ngắn: Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, một số trò chơi phát triển sức nhanh Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện 2. Năng lực Năng lực cần đạt: NL giao tiếp, NL sấng tạo, NL lập kế hoạch hoạt động hàng ngày Phẩm chất cần đạt: Tự lập, tự tin, tự chủ, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. 3. Phẩm chất Rèn cho học sinh có thói quen tập luyện thể dục thể thao, tác phong nhanh nhẹn và thái độ nghiêm túc trong giờ học.
- II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Giáo viên: Giáo án, còi, tranh động tác bổ trợ, bàn đạp 2 đôi 2. Học sinh: Học sinh trang phục gọn gàng, giầy tập, III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (MỞ ĐẦU) a. Mục tiêu: giới thiệu về chủ đề bài học, tạo hứng khởi cho HS b. Nội dung: HS quan sát SGK để tìm hiểu nội dung kiến thức theo yêu cầu của GV. c. Sản phẩm: HS vận dụng kiến thức để trả lời câu hỏi GV đưa ra. d. Tổ chức thực hiện: * Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số Giáo viên phổ biến nội dung bài học Cho lớp khởi động: bài thể dục tay không 6 động tác * Khởi động chuyên môn: Xoay kỹ khớp cổ chân ,cổ tay, vai, hông, đầu gối * Kiểm tra bài cũ: từ 12 học sinh B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI a. Mục tiêu: Biết cách thực hiện các động tác bài TDLH Thực hiện tương đối chuẩn các ĐT bổ trợ cho chạy b. Nội dung: Hoàn thành tốt thao tác của bài tập và nắm được nội dung bài học
- c. Sản phẩm: Thực hiện cơ bản đúng kỹ năng phối hợp và xử lý tình huống các nội dung tập d. Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA HS GV SẢN PHẨM DỰ KIẾN Hoạt động 1: Bài thể dục Kiến thức: Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: Biết cách thực hiện các động tác bài TDLH Ôn nhịp 1 8. Học mới nhịp 9 17. Thực hiện tương đối chuẩn các ĐT Nội dung xem sách thể dục 8. bổ trợ cho chạy Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: Kỹ năng: GV hướng dẫn HS thực hiện 1 số Thực hiện cơ bản đúng kỹ năng phối ĐT bổ trợ hợp và xử lý tình huống các nội dung GV hướng dẫn học sinh các động tậ p tác khó chi tiết Bước 3: Báo cáo, thảo luận: GV cho HS thực hành Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại Nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét Bước 4: Kết luận, nhận định: GV đánh giá kết quả của HS
- Hoạt động 2: Chạy ngắn Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: Trò chơi phát triển sức nhanh: "Chạy thoi tiếp sức" Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: Chạy bước nhỏ. Chạy nâng cao đùi. Chạy đạp sau. Bước 3: Báo cáo, thảo luận: GV cho HS thực hành Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại Nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét Bước 4: Kết luận, nhận định: GV đánh giá kết quả của HS C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP a. Mục tiêu : Học sinh củng cố lại kiến thức. b. Nội dung : HS sử dụng SGK và vận dụng kiến thức đã học để trả lời câu hỏi. c. Sản phẩm : HS làm các bài tập d. Tổ chức thực hiện:
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án Tin học 8 bài 7: Câu lệnh lặp
59 p | 881 | 47
-
Giáo án Hình học 8 chương 1 bài 7: Hình bình hành
12 p | 780 | 46
-
Giáo án địa lý lớp 8 - PHẦN 2: ĐỊA LÍ VIỆT NAM - Bài 22: VIỆT NAM ĐẤT NƯỚC CON NGƯỜI
6 p | 706 | 41
-
SKKN: Xây dựng giáo án để đạt hiệu quả cao trong giảng dạy Thể dục lớp 8
21 p | 214 | 34
-
Giáo án Lịch sử 8 bài 6: Các nước Anh, Pháp, Đức, Mĩ cuối thế kỉ 19 - đầu thế kỉ 20
7 p | 1085 | 32
-
Giáo án Đạo đức 1 bài 8: Trật tự trong trường học
6 p | 172 | 19
-
Giáo án Thể dục lớp 4 - Tiết: 30 bài thể dục - trò chơI
5 p | 193 | 12
-
Giáo án thể dục lớp 3 - BÀI : 53 ÔN BÀI THỂ DỤC VÀ PHÁT TRIỂN CHUNG
5 p | 232 | 12
-
Giáo án Thể dục lớp 8 - Lưu Bình Vương
1 p | 83 | 12
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 8 (Sách Chân trời sáng tạo)
47 p | 21 | 6
-
Giáo án thể dục lớp 3 - Bài 8: Đi vượt chướng ngại vật - trò chơi thi xếp hàng
5 p | 227 | 6
-
Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Trọn bộ cả năm)
211 p | 12 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Học kì 2)
67 p | 15 | 4
-
Giáo án Lịch sử và Địa lí lớp 8 - Phần Lịch sử, Bài 9: Các nước Anh, Pháp, Đức, Mỹ chuyển sang giai đoạn chủ nghĩa đế quốc (Sách Chân trời sáng tạo)
8 p | 24 | 3
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 3 sách Cánh diều: Tuần 8
4 p | 10 | 3
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 8: Em với Ông, Bà, Cha, Mẹ
11 p | 186 | 3
-
Giáo án Tin học lớp 8 bài 4: Đạo đức và văn hóa trong sử dụng công nghệ kĩ thuật số
4 p | 21 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn