intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình: Phần 1

Chia sẻ: Trần Thị Hạnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:109

68
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuốn giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình gồm có ba nội dung chính tương ứng với 7 chương. Và ở phần này thiết kế dành riêng cho những độc giả không chuyên muốn tìm hiểu cách sử dụng công cụ vẽ và tạo hoạt hình bằng các công cụ có sẵn của Flash. Phần này bao gồm các chương 1, chương 2, chương 3, chương 4 với nội dung: Giới thiệu về flash, các công cụ vẽ cơ bản, các biểu tượng vẽ trong flash, tạo hoạt cảnh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo trình Script và kỹ thuật hoạt hình: Phần 1

ĐẶNG NGỌC HOÀNG THÀNH<br /> <br /> SCRIPT VÀ KĨ<br /> THUẬT HOẠT HÌNH<br /> (Giáo trình giảng dạy trên Flash CS5 và ActionScript 3.0)<br /> <br /> Blank Page<br /> <br /> -2-<br /> <br /> LỜI NÓI ĐẦU<br /> <br /> A<br /> <br /> dobe Flash là một phần mềm chuyên nghiệp để tạo c|c thước phim<br /> hoạt hình, c|c trò chơi, thiết kế giao diện web (RIA – Rich Internet<br /> Application)… Flash có một ứng dụng to lớn trong thế giới Internet<br /> nói chung và trong công nghệ giải trí nói riêng. Dù rằng nhiều công<br /> nghệ mới ra đời đang cố gắng cạnh tranh với Flash, nhưng Flash vẫn<br /> chiếm thị phần cao hơn hẳn. Có khá nhiều giáo trình về Flash được biên soạn,<br /> nhưng đại đa số đều dựa trên phiên bản MacroMedia Flash MX 2004 tương đối<br /> cũ. Với phiên bản CS5, Adobe đ~ bổ sung vào những tính năng mới giúp người<br /> dùng thiết kế và lập trình đơn giản hơn. Cuốn giáo trình này gồm có ba phần:<br /> Phần 1. Thiết kế dành riêng cho những độc giả không chuyên muốn tìm<br /> hiểu cách sử dụng công cụ vẽ và tạo hoạt hình bằng các công cụ có sẵn của Flash.<br /> Phần này bao gồm c|c chương 1, chương 2, chương 3, chương 4.<br /> Phần 2. Gồm chương 5. Dành cho các độc giả muốn tìm hiểu về<br /> ActionScript 3.0 – một ngôn ngữ lập trình có cấu trúc gần giống với Java được sử<br /> dụng để tăng cường sức mạnh cho Flash.<br /> Phần 3. Mang tính chất tổng hợp. Gồm c|c chương 6 v{ 7. Phần này giúp<br /> bạn đọc hoàn thiện c|c thước phim hoạt hình bằng c|c kĩ thuật nâng cao. Chúng<br /> tôi còn cung cấp thêm các kiến thức để làm việc với hình ảnh, âm thanh và video.<br /> Đồng thời, chúng tôi còn giới thiệu gói thư viện mở PaperVision3D để làm việc<br /> với đồ họa 3D trong Flash – một điều mà hầu như chưa có một gi|o trình n{o đề<br /> cập đến.<br /> Khi biên soạn gi|o trình n{y, tôi đ~ cố gắng hoàn thiện nó. Tuy nhiên, không thể<br /> tránh khỏi sai sót. Tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến quý báu của các<br /> bạn độc giả cũng như c|c bạn đồng nghiệp. Mọi thư từ đóng góp xin gửi về các địa<br /> chỉ email sau dnhthanh@hueic.edu.vn hoặc myhoangthanh@yahoo.com.<br /> <br /> Hueá, thaùng 08/2010<br /> <br /> Chaân thaønh caûm ôn !<br /> <br /> -3-<br /> <br /> Blank Page<br /> <br /> -4-<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2