intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá chính sách marketing mix tại Công ty TNHH Minh Hòa trên địa bàn Thành phố Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:95

67
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đánh giá các chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Minh Hòa trên địa bàn Thành phố Huế. Từ đó đưa ra các giải pháp giúp công ty hoàn thiện các chính sách marketing - mix, góp phần nâng cao hoạt động kinh doanh của công ty. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá chính sách marketing mix tại Công ty TNHH Minh Hòa trên địa bàn Thành phố Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> uế<br /> <br /> ----------------<br /> <br /> H<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH MARKETING MIX TẠI<br /> <br /> tế<br /> <br /> CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MINH HÒA<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> Giảng viên hƣớng dẫn:<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Nguyễn Thị Tuyết Nhung<br /> <br /> TS. Phan Thanh Hoàn<br /> <br /> Lớp: K46A QTKD Thương mại<br /> Niên khóa: 2012-2016<br /> <br /> Huế, tháng 05/2016<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> h<br /> <br /> in<br /> <br /> cK<br /> <br /> họ<br /> tế<br /> <br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> ----------Công ty<br /> <br /> TNHH:<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> MH:<br /> <br /> Công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Hòa<br /> <br /> TP :<br /> <br /> Thành phố<br /> <br /> TS:<br /> <br /> Tài sản<br /> <br /> NV:<br /> <br /> Nguồn vốn<br /> <br /> TSCĐ:<br /> <br /> Tài sản cố định<br /> <br /> SXKD:<br /> <br /> Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> <br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> CT:<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Phan Thanh Hoàn<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU<br /> Bảng 2.1: Tình hình nguồn nhân lực của công ty TNHH Minh Hòa giai đoạn 2013 – 2015 .... 29<br /> Bảng 2.2: Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty TNHH Minh Hòa giai đoạn<br /> 2013 – 2015 ...................................................................................................................30<br /> Bảng 2.3: Tình hình kết quả kinh doanh của Công ty TNHH Minh Hòa giai đoạn<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2013-2015 ......................................................................................................................32<br /> Bảng 2.4 Khung giá các sản phẩm nội thất gia đình .....................................................36<br /> <br /> H<br /> <br /> Bảng 2.5 Đặc điểm mẫu nghiên cứu .............................................................................41<br /> Bảng 2.6: Mức độ quan tâm các tiêu chí khi lựa chọn ..................................................45<br /> <br /> tế<br /> <br /> Bảng 2.7: Kết quả phân tích Cronbach’s Alpha với các nhân tố độc lập ......................47<br /> Bảng 2.8: Kết quả phân tích Cronbach’s Alpha với các nhân tố phụ thuộc .................48<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Bảng 2.9: Kết quả kiểm định KMO và Bratlett’Test ....................................................48<br /> Bảng 2.10: Bảng phân tích nhân tố khám phá EFA ......................................................49<br /> <br /> cK<br /> <br /> Bảng 2.11: Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến “Đánh giá chung” .......................51<br /> Bảng 2.12: Hệ số tải của các nhân tố sự hài lòng của khách hàng về chính sách<br /> marketing-mix của công ty ............................................................................................52<br /> <br /> họ<br /> <br /> Bảng 2.13: Kết quả phân tích hồi quy ...........................................................................53<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Bảng 2.14: Kiểm định giá trị trung bình của khách hàng đối với nhân tố “Đáng giá chung” ... 59<br /> <br /> Nguyễn Thị Tuyết Nhung-K46A Thương Mại<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Phan Thanh Hoàn<br /> <br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ<br /> <br /> Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức..............................................................................................28<br /> Biểu đồ 2.1 Đặc điểm mẫu theo thời gian mua sản phẩm nội thất ................................43<br /> Biểu đồ 2.2: Nguồn thông tin tham khảo ......................................................................44<br /> Biểu đồ 2.3: So sánh trung bình đánh giá của khách hàng về yếu tố “Sản phẩm” .......55<br /> <br /> uế<br /> <br /> Biểu đồ 2.4: So sánh trung bình đánh giá của khách hàng về yếu tố “Giá cả” .............56<br /> <br /> H<br /> <br /> Biểu đồ 2.5: So sánh trung bình đánh giá của khách hàng về yếu tố “ kênh phân phối” ........57<br /> Biểu đồ 2.6: So sánh trung bình đánh giá của khách hàng về yếu tố “xúc tiến”...........58<br /> <br /> tế<br /> <br /> Biểu đồ 2.7: So sánh trung bình đánh giá của khách hàng về yếu tố “con người” .......58<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Biểu đồ 2.8 : Ý định mua sắm trong tương lai ..............................................................60<br /> <br /> Nguyễn Thị Tuyết Nhung-K46A Thương Mại<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2