intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu giải pháp marketing trực tuyến cho Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Giáo dục Huế Alpha

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:92

95
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài phân tích, đánh giá hiệu quả kinh tế của việc ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp từ đó cho thấy tầm quan trọng của thương mại điện tử trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng thị trường, đưa ra các lợi ích của việc xây dựng we site trong án hàng và lợi ích của việc ứng dụng thương mại điện tử trong các công ty, doanh nghiệp hiện nay.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu giải pháp marketing trực tuyến cho Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Giáo dục Huế Alpha

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ<br /> <br /> tế<br /> <br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> ----------<br /> <br /> họ<br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP MARKETING TRỰC TUYẾN<br /> CHO CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH<br /> <br /> ại<br /> <br /> VIÊN GIÁO DỤC HUẾ ALPHA<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Hồng Lý<br /> Lớp<br /> <br /> : K46 Tin học kinh tế<br /> <br /> Niên khóa<br /> <br /> : 2012 - 2016<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn<br /> T.S Hồ Quốc Dũng<br /> <br /> GVHD: Hồ Quốc Dũng<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> uế<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Với tình cảm sâu sắc và chân thành, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả<br /> <br /> H<br /> <br /> những cá nhân và đoàn thể đã tạo điều kiện giúp đỡ trong quá trình học tập và nghiên<br /> cứu đề tài.<br /> <br /> tế<br /> <br /> Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các thầy cô giáo trường<br /> Đại học Kinh tế Huế, các thầy cô ở Khoa Hệ thống Thông Tin Kinh tế. Đặt biệt tôi xin<br /> <br /> h<br /> <br /> bày tỏ lời cảm ơn tới thầy Hồ Quốc Dũng, thầy đã tận tình hướng dẫn giúp đỡ quan<br /> <br /> họ<br /> cK<br /> <br /> thành công tốt nhất có thể.<br /> <br /> in<br /> <br /> tâm đầy trách nhiệm từ lúc chọn đề tài đến khi hoàn thành giúp đề tài của tôi được<br /> Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, các anh chị nhân viên trong Công ty<br /> Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Giáo Dục Huế Alpha đã góp ý cũng như tạo điều kiện<br /> thuận lợi, cung cấp những tài liệu cần thiết và hướng dẫn nhiệt tình để giúp tôi thực<br /> hiện đề tài này.<br /> <br /> ại<br /> <br /> Do còn hạn chế về thời gian, kiến thức cũng như kinh nghiệm nên đề tài không<br /> tránh khỏi những thiếu sót. Tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các<br /> <br /> Đ<br /> <br /> thầy cô và các bạn để đề tài của tôi được hoàn thành tốt hơn.<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Thị Hồng Lý<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Hồng Lý<br /> <br /> i<br /> <br /> GVHD: Hồ Quốc Dũng<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN ...................................................................................................................i<br /> MỤC LỤC ....................................... .............................................................................. ii<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................vi<br /> DANH MỤC HÌNH ẢNH ........................................................................................... viii<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ ...................................................................................xi<br /> <br /> uế<br /> <br /> PHẦN 1: MỞ ĐẦU .........................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài chuyên đề ........................................................................................1<br /> <br /> H<br /> <br /> 2. Mục tiêu của đề tài ......................................................................................................2<br /> 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................2<br /> <br /> 3.2.<br /> <br /> tế<br /> <br /> 3.1.Đối tƣợng nghiên cứu ................................................................................................2<br /> Phạm vi nghiên cứu ...............................................................................................2<br /> <br /> h<br /> <br /> 4. Phƣơng pháp nghiên cứu .............................................................................................3<br /> <br /> in<br /> <br /> 5. Kết cấu đề tài ...............................................................................................................3<br /> <br /> họ<br /> cK<br /> <br /> PHẦN 2: NỘI DUNG .....................................................................................................5<br /> CHƢƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN ......................................................5<br /> 1.1 Cơ sở lý luận ..............................................................................................................5<br /> 1.1.1. Khái niệm cơ ản về thƣơng mại điện tử ..............................................................5<br /> 1.1.1.1. Hiểu theo nghĩa rộng ..........................................................................................5<br /> <br /> ại<br /> <br /> 1.1.1.2. Hiểu theo nghĩa hẹp ............................................................................................5<br /> 1.1.2. Vai trò của thƣơng mại điện tử ..............................................................................5<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.1.3. Lợi ích của việc ứng dụng thƣơng mại điện tử......................................................6<br /> 1.2. Nền tảng lập trình web bằng mã nguồn mở wordpress ............................................7<br /> 1.2.1. Giới thiệu ...............................................................................................................7<br /> 1.2.2. Cấu trúc cơ ản của bộ phận quản trị wordpress.................................................10<br /> 1.2.3. Các tính năng nổi trội của wordpress ..................................................................10<br /> 1.2.4. Phân biệt wordpress.org với wordpress.com .......................................................13<br /> 1.3 Những khái niệm cơ ản về marketing online ........................................................16<br /> 1.3.1. Đặc điểm của Marketing trực tuyến ....................................................................17<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Hồng Lý<br /> <br /> ii<br /> <br /> GVHD: Hồ Quốc Dũng<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> 1.3.2. Các hình thức của Marketing trực tuyến .............................................................17<br /> 1.3.2.1. Mạng xã hội ......................................................................................................18<br /> 1.3.2.2. Quảng cáo theo từng vùng, miền, khu vực ......................................................22<br /> 1.3.2.3. Thƣ mục trực tuyến .........................................................................................25<br /> 1.3.2.4. Email .................................................................................................................26<br /> 1.3.2.5. Blog ..................................................................................................................27<br /> 1.4 Lợi ích của Marketing trực tuyến ............................................................................30<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.4.1. Đối với tổ chức doanh nghiệp .............................................................................30<br /> 1.4.2. Đối với ngƣời tiêu dùng ......................................................................................30<br /> <br /> H<br /> <br /> 1.4.3. Đối với xã hội ......................................................................................................31<br /> <br /> tế<br /> <br /> CHƢƠNG 2 : TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MTV HUẾ ALPHA .................33<br /> 2.1 Tổng quan về công ty ..............................................................................................33<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.1.1. Giới thiệu .............................................................................................................33<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.1.2. Lĩnh vực hoạt động và đội ngũ giáo viên ............................................................34<br /> 2.1.3. Cơ sở vật chất ......................................................................................................34<br /> <br /> họ<br /> cK<br /> <br /> 2.1.4. Bảng học phí và dịch vụ hỗ trợ............................................................................35<br /> 2.2 Phân tích môi trƣờng kinh doanh hoạt động của công ty ........................................35<br /> 2.2.1. Phân tích khách hàng ...........................................................................................35<br /> 2.2.2. Phân tích sản phẩm ..............................................................................................36<br /> 2.3 Giải pháp đƣa ra cho công ty TNHH MTV Giáo dục Huế Alpha..........................37<br /> <br /> ại<br /> <br /> CHƢƠNG 3 : XÂY DỰNG WEBSITE CHO CÔNG TY TNHH MTV......................38<br /> <br /> Đ<br /> <br /> HUẾ ALPHA .................................................................................................................38<br /> 3.1 Mô tả bài toán ..........................................................................................................38<br /> 3.2 Một số plugin cần thiết ............................................................................................40<br /> 3.2.1. Visual Composer .................................................................................................40<br /> 3.2.1.1. Hƣớng dẫn cấu hình VC khi sử dụng lần đầu tiên ...........................................40<br /> 3.2.1.2. Làm quen với Row và cách thêm hàng, chia cột. ............................................42<br /> 3.2.1.3. Làm quen với các element của VC ...................................................................45<br /> 3.2.2. Woocommerce .....................................................................................................48<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Hồng Lý<br /> <br /> iii<br /> <br /> GVHD: Hồ Quốc Dũng<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> 3.2.3. WP SMTP ............................................................................................................48<br /> 3.2.4. WP Pipes..............................................................................................................49<br /> 3.2.5. WP Yoast SEO ....................................................................................................50<br /> 3.3. Thiết kế giao diện ...................................................................................................50<br /> 3.3.1. Giao diện ngƣời dùng ..........................................................................................50<br /> 3.3.1.1. Giao diện trang chủ ..........................................................................................50<br /> 3.3.1.2. Giao diện trang giới thiệu .................................................................................52<br /> <br /> uế<br /> <br /> 3.3.1.3. Giao diện trang tin tức ......................................................................................53<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.3.1.4. Giao diện trang khóa học ..................................................................................54<br /> 3.3.1.5. Giao diện trang chi tiết khóa học ......................................................................54<br /> <br /> tế<br /> <br /> 3.3.1.6. Giao diện trang giáo viên .................................................................................55<br /> 3.3.1.7. Giao diện trang chi tiết giáo viên .....................................................................55<br /> <br /> h<br /> <br /> 3.3.1.8. Giao diện trang đăng ký học .............................................................................56<br /> <br /> in<br /> <br /> 3.3.1.9. Giao diện trang tuyển dụng ..............................................................................57<br /> 3.3.1.10. Giao diện trang liên hệ ...................................................................................58<br /> <br /> họ<br /> cK<br /> <br /> 3.3.2. Giao diện quản trị ................................................................................................58<br /> 3.3.2.1. Trang đăng nhập quản trị ..................................................................................58<br /> 3.3.2.2. Giao diện quản trị .............................................................................................59<br /> CHƢƠNG 4. MỘT SỐ PHƢƠNG THỨC MARKETING TRỰC TUYẾN ĐƢỢC ÁP<br /> DỤNG CHO WEBSITE CỦA CÔNG TY TNHH MTV GIÁO DỤC .........................60<br /> <br /> ại<br /> <br /> HUẾ ALPHA. ................................................................................................................60<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 4.1 Facebook ..................................................................................................................60<br /> 4.2 Email ........................................................................................................................64<br /> 4.3. SEO – Tối ƣu hóa các công cụ tìm kiếm ................................................................65<br /> 4.3.1. Cài đặt plugin Yoast SEO....................................................................................65<br /> 4.3.2 Tạo đƣờng dẫn thân thiện cho wordpress .............................................................66<br /> 4.3.3 Kích hoạt plugin Addthiss ....................................................................................67<br /> 4.3.4 SEO .......................................................................................................................69<br /> 4.3.4.1 Phân tích từ khóa bằng Google AdWords .........................................................70<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Hồng Lý<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2