intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hành vi trước khi quyết định mua sản phẩm tivi của khách hàng cá nhân tại siêu thị Big C Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:127

126
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về hành vi khách hàng trước khi ra quyết định mua sản phẩm TV; mô tả hành vi khách hàng trước khi ra quyết định mua TV, đi từ trạng thái nhận thức nhu cầu, quá trình tìm kiếm thông tin và đánh giá các phương án thay thế của khách hàng, từ đó phân tích các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng trong từng giai đoạn;... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hành vi trước khi quyết định mua sản phẩm tivi của khách hàng cá nhân tại siêu thị Big C Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> --------------------<br /> <br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> TÔ THỊ HOÀI PHƯƠNG<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> NGHIÊN CỨU HÀNH VI TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH<br /> MUA SẢN PHẨM TIVI CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN<br /> TẠI SIÊU THỊ BIG C HUẾ<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2013<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> --------------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> NGHIÊN CỨU HÀNH VI TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH<br /> MUA SẢN PHẨM TIVI CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN<br /> TẠI SIÊU THỊ BIG C HUẾ<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Tô Thị Hoài Phương<br /> Lớp: K43 QTKDTM<br /> Niên khóa: 2009 - 2013<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> ThS. Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2013<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> nhận được rất nhiều sự động viên, giúp đỡ quý báu.<br /> <br /> uế<br /> <br /> Trong quá trình thực tập và hoàn thành khóa luận này, tôi đã<br /> <br /> Trước hết, tôi xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Cô giáo – Th.S<br /> Trương Thị Hương Xuân đã tận tình dành nhiều thời gian và công<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> sức để hướng dẫn trong suốt quá trình nghiên cứu và thực hiện đề<br /> <br /> cK<br /> <br /> tài.<br /> <br /> Tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý Thầy, Cô trong khoa Quản trị<br /> <br /> họ<br /> <br /> kinh doanh, Trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Huế đã tận tình<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> truyền đạt kiến thức trong 4 năm học vừa qua. Với vốn kiến thức<br /> được tiếp thu trong quá trình học không chỉ là nền tảng cho quá<br /> trình nghiên cứu khóa luận mà còn là hành trang quí báu để tôi<br /> <br /> ng<br /> <br /> bước vào đời một cách vững chắc và tự tin.<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Tôi cũng chân thành cảm ơn Ban giám đốc, Phòng nhân sự<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Big C Huế đã cho phép và tạo điều kiện thuận lợi để tôi thực tập tại<br /> quầy điện máy của siêu thị. Tôi xin gởi lời cảm ơn đến Chị Trần Mai<br /> Phương, trưởng quầy điện máy và các anh, chị trong quầy đã giúp<br /> đỡ tôi trong quá trình thực tập và thu thập số liệu.<br /> <br /> SVTH: Tô Thị Hoài Phương – K43 QTKD Thương Mại<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin trân trọng cảm ơn gia đình và bạn bè đã tạo<br /> điều kiện thuận lợi, giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và thực tập<br /> làm khóa luận.<br /> <br /> uế<br /> <br /> Tuy có nhiều cố gắng nhưng do kiến thức và thời gian hạn<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> chế nên khóa luận không tránh khỏi những thiếu sót. Kính mong<br /> <br /> kiến để đề tài được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> h<br /> <br /> quý thầy cô và những người quan tâm đến đề tài đóng góp thêm ý<br /> <br /> in<br /> <br /> Một lần nửa tôi xin chân thành cám ơn!<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> Tô Thị Hoài Phương<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2013<br /> <br /> SVTH: Tô Thị Hoài Phương – K43 QTKD Thương Mại<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> LỜI CẢM ƠN .................................................................................................................i<br /> MỤC LỤC .................................................................................................................... iii<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .............................................................................vi<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ......................................................................................... vii<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG......................................................................................... viii<br /> <br /> PHẦN 1. ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài......................................................................................................1<br /> <br /> h<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu.................................................................................................2<br /> <br /> in<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu............................................................................3<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu..........................................................................................3<br /> <br /> cK<br /> <br /> 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu ...............................................................................3<br /> 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp ...............................................................................................4<br /> <br /> họ<br /> <br /> 4.1.2. Dữ liệu sơ cấp .................................................................................................4<br /> 4.2. Phương pháp chọn mẫu.........................................................................................4<br /> 4.3. Phương pháp xử lý số liệu.....................................................................................5<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> PHẦN 2. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU .........................................................................8<br /> CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU........................................8<br /> 1.1. Cơ sở lý luận .........................................................................................................8<br /> <br /> ng<br /> <br /> 1.1.1. Khái niệm khách hàng ....................................................................................8<br /> 1.1.2. Khái niệm hành vi khách hàng .......................................................................8<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 1.1.3. Mô hình hành vi mua của khách hàng ............................................................9<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.1.4. Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng.........10<br /> 1.1.5. Hành vi khách hàng trước, trong và sau khi mua .........................................17<br /> 1.1.6. Tiến trình trước khi ra quyết định mua của khách hàng ...............................18<br /> 1.1.6.1. Nhận biết nhu cầu...................................................................................19<br /> 1.1.6.2. Tìm kiếm thông tin .................................................................................21<br /> 1.1.6.3. Đánh giá các khả năng (phương án) thay thế.........................................24<br /> <br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn ....................................................................................................27<br /> <br /> SVTH: Tô Thị Hoài Phương – K43 QTKD Thương Mại<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2