intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng bản đồ nhận thức về thương hiệu viễn thông Mobifone tại thành phố Đông Hà

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:115

82
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa cơ sở lí luận và thực tiễn về bản đồ nhận thức thương hiệu viễn thông; xác định các yếu tố cấu thành nhận thức về thương hiệu viễn thông của công ty MobiFone tại thành phố Đông Hà; đánh giá nhận thức của khách hàng về thương hiện viễn thông MobiFone; đề xuất giải pháp nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu viễn thông MobiFone trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng bản đồ nhận thức về thương hiệu viễn thông Mobifone tại thành phố Đông Hà

Ư<br /> <br /> TR<br /> G<br /> <br /> ̀N<br /> <br /> Ơ<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ----------<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> A<br /> <br /> Đ<br /> ̣C<br /> <br /> O<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> H<br /> <br /> IN<br /> <br /> K<br /> <br /> XÂY DỰNG BẢN ĐỒ NHẬN THỨC VỀ<br /> THƯƠNG HIỆU VIỄN THÔNG MOBIFONE<br /> TẠI THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> TÊ<br /> Ế<br /> U<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Nguyễn Kim Anh<br /> Lớp K46A QTKD Tổng hợp<br /> Niên khóa: 2012-2016<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> TS. GVC. Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> <br /> GVHD: TS.GVC.Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Ư<br /> <br /> TR<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Ơ<br /> G<br /> <br /> ̀N<br /> <br /> ời cảm ơn<br /> <br /> Đ<br /> <br /> A<br /> <br /> Trong quá trình thực hiện luận văn này, tôi đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều tập thể và cá nhân.<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Trước hết tôi xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo của trường Đại học Kinh Tế Huế đã dạy bảo để tôi được học tập,<br /> được trang bị đầy đủ những kiến thức vững vàng bước vào đời.<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> O<br /> <br /> Đặc biệt tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Thầy giáo TS.GVC. Hoàng Quang Thành đã tận tình hướng dẫn,<br /> định hướng và chỉ bảo cho tôi những vấn đề cụ thể, thiết thực nhất để tôi hoàn thành khoá luận này.<br /> <br /> IN<br /> <br /> K<br /> <br /> Bên cạnh đó, cho phép tôi bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm giúp đỡ và góp ý từ phía các anh chị tại<br /> MobiFone trong quá trình thực tập đã dành thời gian truyền đạt kinh nghiệm quý báu, cung cấp những số liệu, thông tin rất cần<br /> <br /> H<br /> <br /> thiết, giúp tôi có cơ sở hoàn thành bài khoá luận này.<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Mặc dù đã rất cố gắng nhưng bài khóa luận khó có thể tránh khỏi những thiếu sót về nội dung cũng như hình thức. Do<br /> <br /> ́H<br /> <br /> đó, rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp ý kiến của giáo viên hướng dẫn và quý công ty để khóa luận này được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> <br /> Ế<br /> U<br /> <br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Kim Anh<br /> <br /> Nguyễn Kim Anh – K46A QTKD Tổng hợp<br /> <br /> i<br /> <br /> GVHD: TS.GVC.Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Ư<br /> <br /> TR<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> Ơ<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN...................................................................................................................i<br /> <br /> ̀N<br /> <br /> MỤC LỤC ...................................................................................................................... ii<br /> <br /> G<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU.........................................................v<br /> <br /> Đ<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG, BIỂU...........................................................................................vi<br /> <br /> A<br /> <br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ..................................................................................................1<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài...............................................................................................1<br /> <br /> O<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................................2<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> 2.1. Mục tiêu chung .........................................................................................................2<br /> <br /> K<br /> <br /> 2.2 Mục tiêu cụ thể ..........................................................................................................2<br /> <br /> IN<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................3<br /> 3.1. Đối tượng nghiên cứu...............................................................................................3<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.2. Phạm vi nghiên cứu ..................................................................................................3<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> 4. Quy trình và phương pháp nghiên cứu ........................................................................4<br /> <br /> ́H<br /> <br /> 4.1. Quy trình nghiên cứu................................................................................................4<br /> 4.2. Phương pháp nghiên cứu ..........................................................................................5<br /> <br /> Ế<br /> U<br /> <br /> 4.2.1. Phương pháp thu thập số liệu ................................................................................5<br /> 4.2.2. Phương pháp tổng hợp và xử lí số liệu..................................................................6<br /> 4.2.3. Phương pháp phân tích ..........................................................................................7<br /> 5. Kết cấu của khóa luận..................................................................................................7<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .................................................8<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ XÂY DỰNG BẢN ĐỒ<br /> NHẬN THỨC VỀ THƯƠNG HIỆU ..............................................................................8<br /> 1.1. Cơ sở lí luận..............................................................................................................8<br /> Nguyễn Kim Anh – K46A QTKD Tổng hợp<br /> <br /> ii<br /> <br /> GVHD: TS.GVC.Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Ư<br /> <br /> TR<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> 1.1.1. Nhận thức ..............................................................................................................8<br /> <br /> Ơ<br /> <br /> 1.1.2. Phân loại nhận thức ...............................................................................................8<br /> <br /> ̀N<br /> <br /> G<br /> <br /> 1.1.3. Cấu trúc của nhận thức trong bộ nhớ ....................................................................9<br /> 1.1.4. Đánh giá nhận thức của khách hàng....................................................................10<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.2. Tổng quan về thương hiệu......................................................................................10<br /> <br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> 1.2.1. Khái niệm ............................................................................................................10<br /> 1.2.2. Cấu tạo của thương hiệu ......................................................................................12<br /> <br /> O<br /> <br /> 1.2.3. Đặc tính thương hiệu ...........................................................................................13<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> 1.2.4. Chức năng của thương hiệu .................................................................................15<br /> <br /> IN<br /> <br /> K<br /> <br /> 1.2.5. Vai trò của thương hiệu .......................................................................................15<br /> 1.2.6. Định vị thương hiệu.............................................................................................16<br /> <br /> H<br /> <br /> 1.3. Nhận thức về thương hiệu và xây dựng bản đồ nhận thức thương hiệu.................17<br /> 1.3.1. Nhận thức thương hiệu ........................................................................................17<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> 1.3.2. Bản đồ nhận thức thương hiệu.............................................................................20<br /> <br /> ́H<br /> <br /> 1.4. Cơ sở thực tiễn........................................................................................................22<br /> <br /> Ế<br /> U<br /> <br /> 1.5. Các nghiên cứu liên quan và mô hình nghiên cứu đề xuất.....................................26<br /> CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG NHẬN THỨC THƯƠNG HIỆN VIỄN THÔNG DI<br /> <br /> ĐỘNG MOBIFONE TẠI THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ...................................................34<br /> 2.1. Khái quát về VMS MOBIFONE và MobiFone Quảng Trị ....................................34<br /> 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của VMS MOBIFONE....................................34<br /> 2.1.2. Chi nhánh MobiFone tỉnh Quảng Trị ..................................................................35<br /> 2.2. Nhận thức về thương hiệu viễn thông MobiFone tại Thành phố Đông Hà qua kết<br /> quả khảo sát ý kiến khách hàng .....................................................................................44<br /> 2.2.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu ...................................................................................44<br /> Nguyễn Kim Anh – K46A QTKD Tổng hợp<br /> <br /> iii<br /> <br /> GVHD: TS.GVC.Hoàng Quang Thành<br /> <br /> Ư<br /> <br /> TR<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> 2.2.2. Nguồn thông tin khách hàng biết đến các thương hiệu thông tin di động ...............46<br /> <br /> Ơ<br /> <br /> 2.2.3. Mức độ nhận biết thương hiệu MobiFone...........................................................47<br /> <br /> ̀N<br /> <br /> G<br /> <br /> 2.2.4. Mức độ quan trọng của các yếu tố khi lựa chọn mạng di động ..........................49<br /> 2.2.5. Phân tích nhận thức của khách hàng đối với thương hiệu viễn thông MobiFone<br /> <br /> Đ<br /> <br /> trên địa bàn thành phố Đông Hà....................................................................................52<br /> <br /> A<br /> <br /> 2.2.6. Đánh giá chung về nhận thức của khách hàng về thương hiệu MobiFone Quảng<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Trị ..................................................................................................................................65<br /> CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ THƯƠNG HIỆU VIỄN<br /> <br /> O<br /> <br /> THÔNG MOBIFONE TẠI THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ ................................................68<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> 3.1. Cơ sở đề ra giải pháp ..............................................................................................68<br /> <br /> K<br /> <br /> 3.1.1. Định hướng chung về phát triển dịch vụ viễn thông đến năm 2020 ..................68<br /> <br /> IN<br /> <br /> 3.1.2. Giải pháp..............................................................................................................72<br /> <br /> H<br /> <br /> PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .....................................................................80<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> 3.1. Kết luận...................................................................................................................80<br /> 3.2. Kiến nghị ................................................................................................................82<br /> <br /> ́H<br /> <br /> 3.2.1. Đối với Nhà nước, Chính phủ và tỉnh Quảng Trị...............................................82<br /> <br /> Ế<br /> U<br /> <br /> 3.2.2. Đối với Trung tâm Thông tin Di động khu vực III – Công ty VMS...................83<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO .............................................................................................84<br /> <br /> Nguyễn Kim Anh – K46A QTKD Tổng hợp<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2