intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng website bán hàng tiêu dùng qua mạng cho công ty TNHH TMTH Tuấn Việt

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:79

105
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nhằm tìm hiểu về HTM, tìm hiểu về CSS, tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở PHP, phân tích và thiết kế xây dựng hệ thống bán hàng cho công ty thực tế theo mô hình MVC. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng website bán hàng tiêu dùng qua mạng cho công ty TNHH TMTH Tuấn Việt

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ<br /> <br /> ----------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG TIÊU DÙNG QUA MẠNG<br /> CHO CÔNG TY TNHH TMTH TUẤN VIỆT<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Tôn Nữ Thu Thủy<br /> Lớp: K44 Tin học Kinh tế<br /> Niên khóa: 2010 - 2014<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> ThS Nguyễn Hữu Hoàng Thọ<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2014<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Để hoàn thành đề tài này, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến ban giám<br /> hiệu trường Đại học Kinh tế Huế, các thầy cô trong khoa Hệ thống thông tin<br /> kinh tế đã hướng dẫn, giảng dạy, cung cấp kiến thức và phương pháp trong 4 năm<br /> học vừa qua. Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với sự<br /> hỗ trợ, giúp đỡ của người khác. Trong suốt thời gian từ khi bắt đầu học tập ở<br /> giảng đường đại học đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ<br /> quý thầy cô, gia đình và bạn bè. Với vốn kiến thức được tiếp thu trong quá trình<br /> học tập, không chỉ là nền tảng cho quá trình nghiên cứu đề tài mà còn là hành<br /> trang quý báu để em bước vào đời một cách vững chắc và tự tin.<br /> Bên cạnh đó, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo<br /> Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại tổng hợp Tuấn Việt, đặc biệt là chị<br /> Đặng Kiều Trinh - Giám đốc điều hành của Công ty đã tạo điều kiện giúp đỡ,<br /> cung cấp số liệu và những kinh nghiệm thực tế để tôi hoàn thành tốt đề tài này.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất đến thầy<br /> hướng dẫn của tôi, ThS. Nguyễn Hữu Hoàng Thọ, người đã tạo mọi điều<br /> kiện, động viên và giúp đỡ tôi hoàn thành tốt đề tài khóa luận này.<br /> Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, bạn bè, những người<br /> thân đã luôn theo sát, giúp đỡ và ủng hộ tôi về mặt tinh thần. Mặc dù có nhiều<br /> cố gắng nhưng do hạn chế về mặt thời gian cũng như kinh nghiệm thực tế nên đề<br /> tài không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Kính mong quý thầy cô tiếp tục,<br /> bổ sung góp ý để đề tài được hoàn thiện hơn.<br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Tôn Nữ Thu Thủy<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Lời cảm ơn ........................................................................................................................ i<br /> <br /> Mục lục .................................................................................................................. ii<br /> Danh mục các chữ viết tắt và ký hiệu ................................................................... v<br /> Danh mục hình ảnh .............................................................................................. vi<br /> Danh mục bảng biểu ............................................................................................ vii<br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ ...................................................................................... 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ........................................................................................... 1<br /> 2. Mục tiêu đề tài ............................................................................................... 1<br /> 3. Đối tượng sử dụng......................................................................................... 2<br /> 4. Phạm vi ứng dụng của đề tài ......................................................................... 2<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ................................... 4<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT .................................................................. 4<br /> 1.1. Thương mại điện tử là gì ............................................................................ 4<br /> 1.1.1. Khái niệm thương mại điện tử ............................................................ 4<br /> 1.1.2. Lợi ích của Thương mại điện tử ......................................................... 5<br /> 1.2. Quy trình kinh doanh trong Thương mại điện tử ....................................... 7<br /> 1.2.1. Tìm kiếm đối tác sử dụng dịch vụ ...................................................... 7<br /> 1.2.2. Thỏa thuận hợp đồng .......................................................................... 8<br /> 1.2.3. Thanh toán........................................................................................... 8<br /> 1.2.4. Vận chuyển hàng hóa, dịch vụ ............................................................ 8<br /> 1.3. Giới thiệu MySQL ...................................................................................... 9<br /> 1.4. Tổng quan mô hình MVC .......................................................................... 9<br /> CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP TRIỂN KHAI THƯƠNG<br /> MẠI ĐIỆN TỬ CHO CÔNG TY TNHH TMTH TUẤN VIỆT................... 11<br /> 2.1. Giới thiệu sơ lược về công ty TNHH TMTH Tuấn Việt ......................... 11<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển .................................................... 11<br /> 2.1.2. Chức năng nhiệm vụ và lĩnh vực hoạt động ..................................... 12<br /> 2.1.3. Đặc điểm Tổ chức bộ máy quản lý của công ty ................................ 12<br /> <br /> Tôn Nữ Thu Thủy<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> 2.2. Phân tích môi trường kinh doanh ............................................................. 13<br /> 2.3. Phân tích mô hình SWOT trong kinh doanh trực tuyến ......................... 14<br /> 2.4. Các chiến lược xây dựng website hiệu quả .............................................. 16<br /> 2.5. Một số tính năng nổi bật của trang web ................................................... 16<br /> 2.6. Tiêu chuẩn của một Website hiệu quả ..................................................... 19<br /> CHƯƠNG 3:PHÂN TÍCH, THIẾT KẾ HỆ THỐNG VÀ HOÀN THIỆN<br /> TRANG WEB .................................................................................................... 20<br /> 3.1. Phân tích yêu cầu đề bài ........................................................................... 20<br /> 3.1.1. Mô tả hệ thống .................................................................................. 20<br /> 3.1.2. Phạm vi dự án được ứng dụng .......................................................... 20<br /> 3.1.3. Đối tượng sử dụng ............................................................................ 21<br /> 3.1.4. Mục đích của dự án ........................................................................... 21<br /> 3.2. Xác định yêu cầu của khách hàng ............................................................ 21<br /> 3.2.1. Hệ thống hiện hành của cửa hàng ..................................................... 21<br /> 3.2.2. Hệ thống đề nghị ............................................................................... 22<br /> 3.3. Yêu cầu giao diện Website ....................................................................... 24<br /> 3.3.1. Giao diện người dùng ....................................................................... 24<br /> 3.3.2. Giao diện người quản trị ................................................................... 24<br /> 3.4. Phân tích các chức năng hệ thống ............................................................ 24<br /> 3.4.1. Các chức năng của đối tượng Khách hàng ........................................ 25<br /> 3.4.1.1. Chức năng đăng ký thành viên ............................................................... 25<br /> 3.4.1.2. Chức năng xem thông tin sản phẩm .......................................................26<br /> 3.4.1.3. Chức năng giỏ hàng ................................................................................26<br /> 3.4.1.4. Chức năng đặt hàng ................................................................................27<br /> <br /> 3.4.2. Các chức năng của đối tượng Thành viên ........................................ 27<br /> 3.4.2.1. Chức năng đăng nhập .............................................................................27<br /> 3.4.2.2. Chức năng đăng xuất ..............................................................................27<br /> 3.4.2.3. Chức năng đổi mật khẩu .........................................................................28<br /> <br /> 3.4.3. Chức năng của Quản trị viên ............................................................ 28<br /> 3.4.3.1. Các chức năng quản lý Tài khoản .......................................................... 28<br /> <br /> Tôn Nữ Thu Thủy<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> 3.4.3.2. Các chức năng quản lý Sản Phẩm .......................................................... 29<br /> 3.4.3.3. Các chức năng đối với Nhận xét Sản phẩm: ..........................................30<br /> 3.4.3.4. Các chức năng đối với Hóa đơn Đặt hàng ..............................................30<br /> <br /> 3.5. Sơ đồ phân tích, thiết kế hệ thống ............................................................ 31<br /> 3.5.1. Sơ đồ phân cấp chức năng hệ thống ................................................. 31<br /> 3.5.2. Sơ đồ dữ liệu mức ngữ cảnh ............................................................. 31<br /> 3.5.3. Sơ đồ luồng dữ liệu mức đỉnh ........................................................... 32<br /> 3.5.4. Sơ đồ luồng dữ liệu phân rã chi tiết .................................................. 33<br /> 3.5.5. Cơ sở dữ liệu ..................................................................................... 37<br /> 3.5.5.1. Bảng Sản phẩm .......................................................................................38<br /> 3.5.5.2. Bảng danh mục .......................................................................................38<br /> 3.5.5.3. Bảng tài khoản ........................................................................................ 38<br /> 3.5.5.4. Bảng nhận xét ......................................................................................... 39<br /> 3.5.5.5. Bảng hóa đơn .......................................................................................... 39<br /> 3.5.5.6. Bảng chi tiết hóa đơn ..............................................................................40<br /> <br /> 3.6. Yêu cầu về bảo mật .................................................................................. 40<br /> 3.7. Thiết kế giao diện ..................................................................................... 41<br /> 3.7.1. Giao diện trang chủ ........................................................................... 41<br /> 3.7.2. Giao diện trang liên hệ ...................................................................... 42<br /> 3.7.3. Giao diện trang giới thiệu ................................................................. 43<br /> 3.7.4. Giao diện trang sản phẩm ................................................................. 44<br /> 3.7.5. Giao diện trang chi tiết sản phẩm ..................................................... 45<br /> 3.7.6. Giao diện trang giỏ hàng ................................................................... 46<br /> 3.7.7. Giao diện trang Đăng nhập ............................................................... 47<br /> 3.7.8. Giao diện trang Đăng ký thành viên ................................................. 48<br /> 3.7.9. Giao diện trang quản trị Admin ........................................................ 49<br /> 3.8. Tính khả thi của đề tài .............................................................................. 50<br /> PHẦN III: KẾT LUẬN ..................................................................................... 52<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................................ 53<br /> PHỤ LỤC ........................................................................................................... 54<br /> <br /> Tôn Nữ Thu Thủy<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
25=>1