BỘ GIÁO DC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯNG ĐI HC NGOI THƯƠNG
---------***--------
LUN ÁN TIN SĨ
DIGITAL MARKETING Ở MỘT SQUC GIA PHÁT TRIỂN
VÀ VIC ÁP DNG VÀO CÁC CƠ SGIÁO DC CA VIT NAM
Chuyên ngành: Qun trkinh doanh
NGUYN THMINH
Nội, tháng 06 năm 2019
BỘ GIÁO DC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯNG ĐI HC NGOI THƯƠNG
---------***-------
LUN ÁN TIN SĨ
DIGITAL MARKETING Ở MỘT SQUC GIA PHÁT TRIỂN
VÀ VIC ÁP DNG VÀO CÁC CƠ SGIÁO DC CA VIT NAM
Chuyên ngành: Qun trkinh doanh
Mã s: 9340101 (Mã scũ: 62.34.01.02)
NGUYN THMINH HÀ
Ngưi hưng dn khoa hc: GS, TS Hoàng Văn Châu
Hà Ni, tháng 06 năm 2019
i
LI CAM ĐOAN
Tôi cam đoan đây công trình nghiên cu khoa hc đc lp ca riêng tôi. Các s
liu sdụng phân tích trong lun án có ngun gc rõ ràng, đã công btheo đúng quy
định. Các kết quả nghiên cu trong lun án do i ttìm hiu, phân tích mt cách
trung thc, khách quan và phù hp vi thc tin Vit Nam.
Nhng kết lun khoa hc đưc đưa ra dựa trên kết qunghiên cu ca chính tôi
chưa tng đưc công btrong bt kcông trình nào khác.
Tác gilun án
Nguyễn ThMinh Hà
ii
LI CM ƠN
Tc tiên, tôi xin bày tlòng tri ân sâu sc ti GS, TS Hoàng Văn Châu, ngưi
ng dn khoa hc đã định hưng tận tình chỉ dẫn tôi hoàn thành lun án này.
Trong quá trình thc hin lun án “Digital marketing ở một squốc gia phát trin và
vic áp dng vào các sgiáo dc ca Vit Nam”, tôi đã nhn đưc rt nhiu s
ng dn, htrkhích lcủa Đảng Uỷ, Ban Giám hiu Trưng Đi hc Ngoi
thương, Ban Giám đc Cơ sII ti TP.HCM, Khoa Sau Đi hc, Bmôn Nghip v,
cùng các thy ging viên viên chức, đồng nghiệp Trưng Đi hc Ngoi thương.
Tôi chân thành bày tlòng cm ơn vi nhng sự quan tâm và htrnày.
Tôi xin dành li cm ơn đc bit nht ti gia đình, ngưi thân bn đã to điu
kiện, động viên và luôn sát cánh bên tôi trong sut quá trình thc hin lun án.
Tác gilun án
Nguyn ThMinh Hà
iii
MC LC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CM ƠN ............................................................................................................ ii
DANH MC CÁC TVIT TẮT .......................................................................... ix
DANH MC CÁC BẢNG ....................................................................................... xi
DANH MC CÁC BIU Đ.................................................................................. xii
DANH MC HÌNH V.......................................................................................... xiii
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
1. Sự cần thiết ca đtài ..................................................................................... 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cu liên quan đến đtài ................................. 2
2.1. Các nghiên cu vmarketing giáo dục .................................................. 3
2.2. Các nghiên cu vmarketing thu hút người hc tiềm năng ................... 3
2.3. Các nghiên cu váp dng digital marketing nhm thu hút người hc
tim năng ............................................................................................................ 5
2.3.1. Mt scông cdigital marketing tuyn sinh đin hình ....................... 5
2.3.2. Các nghiên cu vtác đng thu hút người hc ca digital marketing 5
2.3.3. Các nghiên cu váp dng digital marketing trong tchức ............... 7
2.4. Đánh giá chung và khong trng nghiên cứu ......................................... 7
3. Mục đích và câu hi nghiên cứu .................................................................... 8
3.1. Mục đích nghiên cứu .............................................................................. 8
3.2. Câu hi nghiên cứu ................................................................................. 9
4. Đối tượng và phm vi nghiên cứu .................................................................. 9
4.1. Đối tượng nghiên cứu ............................................................................. 9
4.2. Phm vi nghiên cứu .............................................................................. 10
4.2.1. Phạm vi nghiên cu về nội dung ........................................................ 10
4.2.2. Phm vi nghiên cu vkhông gian và thi gian ................................ 10
5. Nhng đóng góp mi ca lun án ................................................................ 11
5.1. Nhng đóng góp mi về mặt khoa học ................................................ 11
5.2. Nhng phát hin, đxut mi từ kết qunghiên cu ca lun án ....... 12
6. Kết cu ca lun án ....................................................................................... 13