intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chính sách marketing dịch vụ vận tải hành khách cho Vietnam Airlines trong bối cảnh liên minh hàng không quốc tế

Chia sẻ: Thi Thi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:184

143
lượt xem
41
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu: hệ thống hóa và làm sâu sắc thêm các vấn đề về lý luận cơ bản trong nội hàm của các chính sách (biến số, công cụ) marketing dịch vụ VTHK bằng đường hàng không trên cơ sở nghiên cứu sâu rộng với nhiều điểm mới về 7 biến số điển hình của marketing dịch vụ, hay còn gọi là mô hình 7P.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chính sách marketing dịch vụ vận tải hành khách cho Vietnam Airlines trong bối cảnh liên minh hàng không quốc tế

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI<br /> <br /> ĐINH QUANG TOÀN<br /> <br /> CHÍNH SÁCH MARKETING DỊCH VỤ<br /> VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CHO VIETNAM AIRLINES<br /> TRONG BỐI CẢNH LIÊN MINH HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ<br /> <br /> LUËN ¸n TIÕN Sü KINH TÕ<br /> <br /> HÀ NỘI - 2015<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI<br /> <br /> ĐINH QUANG TOÀN<br /> <br /> CHÍNH SÁCH MARKETING DỊCH VỤ<br /> VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CHO VIETNAM AIRLINES<br /> TRONG BỐI CẢNH LIÊN MINH HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ<br /> <br /> Chuyên ngành:<br /> TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ VẬN TẢI<br /> Mã số: 62.84.01.03<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> 1/ PGS-TS. Từ Sỹ Sùa<br /> 2/ TS. Trần Văn Khảm<br /> <br /> HÀ NỘI - 2015<br /> <br /> `<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận án này là công trình nghiên cứu khoa<br /> học độc lập của riêng Tôi.<br /> Các số liệu, kết quả và nội dung trong luận án có nguồn gốc<br /> rõ ràng, đảm bảo tính trung thực và chưa từng được công bố trong<br /> bất cứ công trình khoa học nào.<br /> Nghiên cứu sinh<br /> <br /> Đinh Quang Toàn<br /> <br /> `<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Nghiên cứu sinh Đinh Quang Toàn (NCS) xin trân trọng cảm ơn: Khoa Vận tải Kinh tế; Phòng Đào tạo Sau Đại học đã quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện giúp đỡ<br /> NCS hoàn thiện các thủ tục trong suốt thời gian NCS học tập và nghiên cứu tại Trường<br /> Đại học Giao thông vận tải.<br /> Để hoàn thành nội dung luận án, NCS đã nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ<br /> nhiệt tình từ cá nhân, tổ chức trong và ngoài Nhà trường, … qua đây NCS xin được<br /> bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến:<br /> - Quý Thày/Cô trong: Bộ môn Vận tải ĐB&TP; Hội đồng chấm các Chuyên đề<br /> luận án; Hội đồng Semina luận án; Hội đồng chấm luận án cấp Cơ sở; cùng các Nhà<br /> khoa học, … đã đóng góp nhiều ý kiến quý báu giúp NCS kịp thời bổ sung, hoàn thiện<br /> nội dung luận án.<br /> - Gia đình và đồng nghiệp là những người luôn ở bên cạnh, hỗ trợ NCS về mặt<br /> tinh thần và chia sẻ những lúc khó khăn trong quá trình NCS học tập, nghiên cứu.<br /> - Đặc biệt, là lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể hướng dẫn PGS.TS-NGƯT. Từ Sỹ<br /> Sùa và TS. Trần Văn Khảm đã tận tình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong quá<br /> trình trực tiếp hướng dẫn NCS hoàn thành nội dung luận án ngày hôm nay.<br /> Một lần nữa, cho phép NCS trân trọng cảm ơn!<br /> Hà nội, ngày<br /> <br /> tháng<br /> <br /> năm 2015<br /> <br /> NGHIÊN CỨU SINH<br /> <br /> Đinh Quang Toàn<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Danh mục các ký hiệu, các từ ngữ viết tắt<br /> Danh mục các bảng, biểu<br /> Danh mục các hình vẽ, đồ thị<br /> PHẦN MỞ ĐẦU<br /> <br /> 1<br /> <br /> Lý do lựa chọn đề tài luận án<br /> <br /> 1<br /> <br /> Mục đích nghiên cứu<br /> <br /> 3<br /> <br /> Đối tượng và phạm vi nghiên cứu<br /> <br /> 4<br /> <br /> Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của luận án<br /> <br /> 4<br /> <br /> PHẦN TỔNG QUAN VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING DỊCH VỤ VẬN<br /> TẢI HÀNH KHÁCH BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG<br /> <br /> 6<br /> <br /> Phân tích đánh giá các công trình nghiên cứu ở nước ngoài<br /> <br /> 6<br /> <br /> Phân tích đánh giá các công trình nghiên cứu ở trong nước<br /> <br /> 8<br /> <br /> Những tồn tại trong các công trình nghiên cứu<br /> <br /> 14<br /> <br /> Mục tiêu nghiên cứu của đề tài luận án<br /> <br /> 15<br /> <br /> Nội dung phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> 16<br /> <br /> Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING DỊCH VỤ<br /> VẬN TẢI HÀNH KHÁCH BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG<br /> TRONG BỐI CẢNH LIÊN MINH HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ<br /> 1.1<br /> <br /> 17<br /> <br /> Cơ sở lý luận về vận tải hành khách bằng đường hàng không ….............<br /> <br /> 17<br /> <br /> 1.1.1 Khái niệm vận tải hành khách bằng đường hàng không ……………….........<br /> <br /> 17<br /> <br /> 1.1.2 Vai trò, đặc điểm của vận tải hành khách bằng đường hàng không …..…….. 18<br /> 1.1.2.1 Vai trò của vận tải hành khách bằng đường hàng không …..…………….. 18<br /> 1.1.2.2 Đặc điểm của vận tải hành khách bằng đường hàng không ……………... 19<br /> 1.1.3 Thị trường trong vận tải hành khách bằng đường hàng không …..………….<br /> <br /> 19<br /> <br /> 1.1.3.1 Đặc điểm của thị trường trong vận tải hàng không ……………………….. 19<br /> 1.1.3.2 Phân loại thị trường trong vận tải hành khách bằng đường hàng không<br /> <br /> 20<br /> <br /> 1.1.3.3 Lựa chọn thị trường mục tiêu trong vận tải hàng không ………………….<br /> <br /> 21<br /> <br /> 1.2<br /> <br /> Tổng quan về liên minh hàng không quốc tế ……………………………..<br /> <br /> 22<br /> <br /> 1.2.1 Khái niệm về liên minh hàng không quốc tế ………………........................... 22<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
30=>0