
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa thực tiên quản trị nguồn nhân lực thành tích cao và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
lượt xem 6
download

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh "Mối quan hệ giữa thực tiễn quản trị nguồn nhân lực thành tích cao và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam" được nghiên cứu với mục tiêu kiểm định và ước lượng mô hình về mối quan hệ giữa thực tiễn quản trị nguồn nhân lực thành tích cao và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa thực tiên quản trị nguồn nhân lực thành tích cao và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- 013456789
- 6 447 !!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!!! "#$%& '4()34 *(+4 ,-". 3/ 0+12 (631-4 76(4(76(34 6'7434 )54 )(' 0854 : 9 31-".4 76( 114= ?@ >>
- 0134 56789
- 6 44 7 !!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!!! "#$%& '4()34 *(+4 ,-". 3/ 0+12 (631-4 76(4(76(34 6'7434 )54 )(' 9 ;==?9 :=BD F9GI9J K 7L :< >= @ A CE= H= 3F= 'MN@ QSS O PRTT 0U54 W V > Z X\ >G=E H 9_ `bVVc$
- $$ XY [ = ] 9I ^@ a a a dbVV
- $.(0(' a aa 114e SQ ff
- 1 345789
- !" $&$# $'&$$*, #% % ()+! -$0&1 1 2 % 3( 1 $#$# 4 -+& !5 ./ , # 0& '+$ 6 7 " $&$# $'&$$ # % % () 89;=> A= :< ?@ ;:
- BDFG D JK I C HI D
- 1 1 345789
- # %' !(&)*1,-/01 1 1 1! $ &$ &$ + . 134 *1$5( !68:57< =>5701,-%@$) ) 2 + 67 9 1; $ 1; ? ' A B 4 D2E?FGH + I-K %$ N:1=P C. 1 . -- . 1 J L 1 M> ? O 1 # Q:Q%)STU WUXYWZ \ ]^ _4 STUWU`[ WZ cdf 3e h $' R V [Z \ V a b ed g $ 1j&1l2 %) !$!&) >o ) 4 r $ t 2 >=i k 3 ; AJ m A np q 2 1 s> . $ FGu - - . 1 vK L 1=N# !1 -u 34 wy13+ u u 1 1 O 1 $ 1 x 2 1z 1P. $ ) ) { D4 -1 -6)| l+ 2z4 % A B C. 1 | B h 1 7 n- 1 1 } + l E-J ~ 1! I- z4 2 4 z 1 i ) 2 J K H D 1z ) 313+ 4 -u 3) )$ >p9 !;42l- u q 2 1z 1 A > :$ F 1 -3J K v - -1P-1=N# %' !(&)$>9)$7 #9 ? 1 ? O1 $ &$&$ n m&t % :$ ) + ) 4u 4 6)| l+ 22 ~ ( B 1p A:$ ) 1 7 n- 1 1 . E?FGz4 u -L . ) >ppi !o )u -- . ; J 1 vK 1 1 } A &$&% 1 :D F3h> !&!v 4 )$ >p6Q 3I- v - $ & &$ (&% & > ( H ~ J K 1 N# $ c c\WZ \ a _ _ \
- 1 11 345745 7895 3
- 7895 345745 3455559
- 345 345 !"3#$"% & & 7'( *,- .0 ) +* / & 1 32 3- *,- .0 .0 +* / 4 4 55 , +*.07 0 6*,- / 7 $8: * > ? +*.0 9;< + = ,@*,- / 7 A BC E G H ECI J0A ;D F CG F9E / K , E ME FGOP .RST U L F NF N Q 0* *A V W.0.R70*U 3X Q T *K YZ[\]^_`% 9 a5b%c3d9`% e9 f5 9g`% hi %j k 7f5 l m 5 n l
- `%9 n 5o n 5 9 e! V && p+q R ..*,- .r:tFE P q 8 3 * 0* U +* / sE ; . = 0.W V uuu wxz|~ ~|zV vvv y{ x uu wxz|~z w K vvv y{ z 1 &1 ,+38+*,- .04 )* * +* / 4 YZ[\Y #77%l3 9 a5b% 4 1& 5U U* 4 . , @ uu y ~| x | ¡ ¢~yy~4 vvv z | || y| y| £ ~ u ¤¥ y¦§ ~ | x | ¡ ¢~yy~7 vvv ~y| y| ¨ y ~z | || y| y| £ 7 ~ u© ª«¬| y~y|y 4 vvv zy | ¨ | xz¦A 11 5U S30W**3* ° .' , ®3 ¯ + A u ±² «||¢~° vvv ~y ³ x A ±² «~~´|¢| µ vvv ~y ³¥ { z | { K © ±² «³|´«1 vvv ~y ³¶ z|K 14 3·,* *,- .0 +30W*,- .0A ¸, +* / = , ®3 +* / K ¹»¼ ½¾À ÂÀÅ ÆÈºººººººººººººººººººººººººººººººººººÊ ººº ÁÀ ÃÄ Ǻºººººººººººººººººººººººººººººººººº ººººººººººººººººººººººººººººººººººÉ ¹»¹ ËÄÍÈÏÂÀÅ ÆÈººººººººººººººººººººººººººººººººººÐ ººº ÌÀÎÍÃÄÂ Ç ºººººººººººººººººººººººººººººººººÉ ººººººººººººººººººººººººººººººººº YZ[\ÑB Z[\B ZÒB\ZÓ ÔYb%V 4 4& ,W *,- .04 3 W +* / V
- 1 2 46 89 55555555555555555555555555555555555 55
- 55555555555555555555555555555555555 5555555555555555555555555555555555 44 555555555555555555555555555555555554 55 9 55555555555555555555555555555555555 5555555555555555555555555555555555! ""$ %&( + -. 1457 19 :; 4 = >/1?
- 555555555555555555555555555555555V 55 d 9 555555555555555555555555555555555| 555555555555555555555555555555555 O$$ B4 42

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu
206 p |
14 |
6
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
164 p |
22 |
5
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định truyền miệng và ý định mua lặp lại đối với điểm bán sản phẩm may mặc
273 p |
18 |
5
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả mô hình hợp tác công - tư (PPP) trong đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông vận tải ở Việt Nam
181 p |
16 |
4
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của quản trị tri thức tới đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
216 p |
9 |
4
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam
185 p |
7 |
3
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư tới sự hài lòng của cư dân: Nghiên cứu tại Hà Nội và Hải Phòng
15 p |
13 |
2
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
216 p |
19 |
2
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu về sự hợp tác trong chuỗi cung ứng ngắn cho thực phẩm an toàn
236 p |
6 |
2
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế – Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên
201 p |
20 |
2
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa ý định và hành vi trong khởi sự kinh doanh: Vai trò của các yếu tố cá nhân và bối cảnh
217 p |
12 |
2
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của quản trị tri thức tới đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
14 p |
11 |
1
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế – Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên
13 p |
9 |
1
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo kiến thức quản lý kinh tế cho cán bộ cảnh sát kinh tế, Bộ An ninh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
90 p |
10 |
1
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa ý định và hành vi trong khởi sự kinh doanh: Vai trò của các yếu tố cá nhân và bối cảnh
13 p |
11 |
1
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố tạo động lực lao động tại các công ty đa và xuyên quốc gia tại Việt Nam
28 p |
5 |
1
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo kiến thức quản lý kinh tế cho cán bộ cảnh sát kinh tế, Bộ An ninh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
13 p |
5 |
1
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu về sự hợp tác trong chuỗi cung ứng ngắn cho thực phẩm an toàn
14 p |
13 |
1


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
