intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:206

10
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh "Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu" trình bày các nội dung chính sau: Giới thiệu về nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết, tổng quan và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu

  1. 013456789
  2. 6 6 3
  3. 494 97   3  34 9!"#39"$% & 9 '99()
  4. 4
  5.  +4,
  6.  *$  7-99%$. /9% 06$12 4    4
  7.  +3$89 4  -%5 4 4 3 3 " 4 76)  145 78 66
  8. 013456789
  9. 6 6 3
  10. 494 97   3  34 9!"#39"$% & 9 '99()
  11. 4
  12.  +4,
  13.  *$  7-99%$. /9% 06$12 4    4
  14.  +3$89 4  93 57793 $)0 4 4 6 87 . 3 $:;. >@@ < =?AA -%5 4 C B 8 F DG 8H7J K 3 N/3B B P$4 DE 3 7 I 3 L M. O O 
  15. !9  14Q @> RR
  16. 0 234678 9 7
  17.       ! "!
  18.  0   0    00     #$ 0% &)!* *  + )!, .* 0 /  & ! , '( %     !0 -  "    0   0.   ! "! 0       #$ 124579: ;=9 8?@@ 682 AB C EGH KG DF IJ ED C LGND PJ Q J M O LG
  19. 0 0 234634 678492 9
  20.  234634   9
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
36=>0