intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Nghiên cứu thương hiệu tổ chức và thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam

Chia sẻ: Nguyễn Văn H | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:322

74
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung luận án gồm 5 chương trình bày về: Chương 1 - Giới thiệu: Trình bày lý do NC, câu hỏi NC, mục tiêu NC, đối tượng và phạm vi NC, điểm mới của NC, ý nghĩa NC và kết cấu của NC. Chương 2 - Cơ sở lý thuyết: Trình bày cơ sở lý thuyết, trong đó bao gồm: Các khái niệm về TH, THTC, THCN. Chương 3 - Phương pháp NC và Dữ liệu NC: Trình bày về phương pháp NC và dữ liệu NC. Chương 4 - Phân tích kết quả: Tập trung phân tích kết quả NC. Chương 5 - Kết luận và Gợi ý chính sách: Nêu các kiến nghị, gợi ý chính sách và hạn chế của NC.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Nghiên cứu thương hiệu tổ chức và thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> …………………………..<br /> <br /> TÔ ĐÌNH TUÂN<br /> <br /> NGHIÊN CỨU THƯƠNG HIỆU TỔ CHỨC VÀ THƯƠNG HIỆU<br /> CÁ NHÂN TRONG LĨNH VỰC BÁO CHÍ TẠI VIỆT NAM<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh, năm 2019<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> …………………………..<br /> <br /> TÔ ĐÌNH TUÂN<br /> <br /> NGHIÊN CỨU THƯƠNG HIỆU TỔ CHỨC VÀ THƯƠNG HIỆU<br /> CÁ NHÂN TRONG LĨNH VỰC BÁO CHÍ TẠI VIỆT NAM<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh<br /> Mã số chuyên ngành: 62 34 01 02<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> 1. PGS. TS. NGUYỄN MINH HÀ<br /> 2. PGS. TS. LÊ BẢO LÂM<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> TP. Hồ Chí Minh, năm 2019<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Luận án “Nghiên cứu thƣơng hiệu tổ chức và thƣơng hiệu cá<br /> nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam” là công trình nghiên cứu của riêng tôi.<br /> Ngoài những tài liệu tham khảo đƣợc trích dẫn trong luận án này, không có nghiên<br /> cứu nào của ngƣời khác đƣợc sử dụng trong luận án này mà không đƣợc trích dẫn theo đúng<br /> quy định.<br /> Toàn phần hay những phần nhỏ của luận án này chƣa từng đƣợc công bố, sử dụng<br /> hoặc nộp để nhận bằng cấp tại các trƣờng đại học, cơ sở đào tạo, hoặc bất cứ nơi nào khác.<br /> Thành phố Hồ Chí Minh, năm 2019<br /> Ngƣời thực hiện<br /> <br /> Tô Đình Tuân<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Sau thời gian học tập và nghiên cứu, với sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của quý Thầy,<br /> Cô; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ƣơng, Bộ Thông tin-Truyền thông; Hội Nhà báo Việt<br /> Nam; lãnh đạo Thành ủy, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Hội Nhà báo TPHCM, Ban biên tập<br /> các báo/đài và các nhà báo đang công tác tại TPHCM và nhiều tỉnh, thành trong cả nƣớc, tôi<br /> đã hoàn thành luận án Tiến sĩ với đề tài: “Nghiên cứu thƣơng hiệu tổ chức và thƣơng hiệu cá<br /> nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam”.<br /> Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Thầy, Cô Trƣờng Đại học Mở TPHCM đã<br /> truyền đạt những kiến thức quý báu. Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến<br /> PGS.TS. Nguyễn Minh Hà và PGS.TS. Lê Bảo Lâm đã hết lòng giảng dạy, hƣớng dẫn tôi<br /> trong suốt quá trình thực hiện luận án này.<br /> Xin cảm ơn các anh, chị, em là nghiên cứu sinh của Trƣờng đã nhiệt tình hỗ trợ, động<br /> viên và chia sẻ trong suốt thời gian qua.<br /> Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp<br /> đã ủng hộ, động viên tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài này.<br /> Trân trọng!<br /> Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 1 năm 2019<br /> Ngƣời thực hiện<br /> <br /> Tô Đình Tuân<br /> <br /> iii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN……………………………………………………………………………..i<br /> LỜI CẢM ƠN..........................................................................................................................ii<br /> MỤC LỤC...............................................................................................................................iii<br /> DANH MỤC H NH…………………………………………………………………............ix<br /> DANH MỤC BIỂU ĐỒ...........................................................................................................x<br /> DANH MỤC BẢNG...............................................................................................................xi<br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT.................................................................................................xv<br /> DANH MỤC CÔNG TR NH KH ĐÃ CÔNG BỐ LIÊN QUAN ĐẾN ĐỀ TÀI................xvii<br /> CHƢƠNG I: GIỚI THIỆU....................................................................................................1<br /> 1.1. LÝ DO VÀ BỐI CẢNH NGHIÊN CỨU......................................................................1<br /> 1.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU...........................................................................................4<br /> 1.3. CÂU HỎI NGHIÊN CỨU.............................................................................................4<br /> 1.4. ĐỐI TƢỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU ...................................... ........................4<br /> 1.4.1. Đối tƣợng nghiên cứu.............................................................................................5<br /> 1.4.2. Phạm vi nghiên cứu................................................................................................5<br /> 1.5. ĐIỂM MỚI NGHIÊN CỨU.........................................................................................6<br /> 1.6. Ý NGHĨA CỦA NGHIÊN CỨU..................................................................................7<br /> 1.7. KẾT CẤU CỦA NGHIÊN CỨU ........................................................ ........................9<br /> CHƢƠNG II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT....................................................................................10<br /> 2.1. KHÁI NIỆM................................................................................................................10<br /> 2.1.1.Khái niệm về thƣơng hiệu......................................................................................10<br /> 2.1.2.Khái niệm về THTC và THTC cảm nhận...............................................................14<br /> 2.1.3.Khái niệm về THCN và THCN cảm nhận..............................................................16<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
15=>0