intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ: Đánh giá năng lực đội ngũ cố vấn học tập tại Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp đáp ứng yêu cầu đào tạo theo tín chỉ

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:49

42
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm phần mở đầu, nội dung, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo. Phần nội dung gồm 3 chương. Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Mô tả nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ: Đánh giá năng lực đội ngũ cố vấn học tập tại Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp đáp ứng yêu cầu đào tạo theo tín chỉ

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> ------------    ------------<br /> <br /> NGUYỄN KHẮC NAM<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC ĐỘI NGŨ CỐ VẤN HỌC TẬP TẠI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP<br /> TỪ PHÍA NGƢỜI HỌC<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ<br /> <br /> HÀ NỘI – 2017<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> ------------    ------------<br /> <br /> NGUYỄN KHẮC NAM<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC ĐỘI NGŨ CỐ VẤN HỌC TẬP TẠI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP<br /> TỪ PHÍA NGƢỜI HỌC<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ<br /> CHUYÊN NGÀNH ĐO LƢỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤC<br /> MÃ SỐ: 60 14 01 20<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS NGUYỄN VŨ BÍCH HIỀN<br /> <br /> HÀ NỘI – 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận văn với tiêu đề “Đánh giá năng lực đội ngũ cố<br /> vấn học tập tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp từ phía<br /> người học” là kết quả nghiên cứu của chính bản thân tôi và chưa được công<br /> bố trong bất cứ một công trình nghiên cứu nào của người khác. Trong quá<br /> trình thực hiện luận văn, tôi đã thực hiện nghiêm túc các quy tắc đạo đức<br /> nghiên cứu; các kết quả trình bày trong luận văn là sản phẩm nghiên cứu,<br /> khảo sát của cá nhân tôi; tất cả các tài liệu tham khảo sử dụng trong luận văn<br /> đều được trích dẫn tường minh, theo đúng quy định.<br /> Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính trung thực của số liệu và các<br /> nội dung khác trong luận văn của mình.<br /> <br /> Hà Nội, ngày … tháng ... năm 2016<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Nguyễn Khắc Nam<br /> <br /> 1<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trước tiên, tôi trân trọng cảm ơn giáo viên hướng dẫn – PGS.TS.<br /> Nguyễn Vũ Bích Hiền đã định hướng khoa học, hướng dẫn tận tình chu đáo<br /> trong suốt quá trình thực hiện luận văn tốt nghiệp.<br /> Xin chân thành cảm ơn quý thầy giáo, cô giáo của Đại học Giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội; các cán bộ, giảng viên, các sinh viên tại trường Đại<br /> học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp đã tạo điều kiện cho tôi thực hiện khảo sát<br /> này.<br /> Xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng<br /> giáo dục đã tạo điều kiện cho tôi theo học chương trình này.<br /> Do bản thân tác giả còn hạn chế về kiến thức và kinh nghiệm trong<br /> nghiên cứu nên luận văn này không tránh khỏi những thiếu sót. Kính mong<br /> nhận được góp ý, bổ sung ý kiến của quý thầy giáo, cô giáo và các bạn học<br /> viên.<br /> Trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> 2<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................................................................ 1<br /> LỜI CẢM ƠN .................................................................................................................................................. 2<br /> PHẦN MỞ ĐẦU .............................................................................................................................................. 8<br /> 1.<br /> <br /> Lý do chọn đề tài ................................................................................................................................ 8<br /> <br /> 2.<br /> <br /> Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài ........................................................................................ 11<br /> 2.1.<br /> <br /> Ý nghĩa khoa học ..................................................................................................................... 11<br /> <br /> 2.2.<br /> <br /> Ý nghĩa thực tiễn...................................................................................................................... 12<br /> <br /> 3.<br /> <br /> Mục đích nghiên cứu ........................................................................................................................ 12<br /> <br /> 4.<br /> <br /> Phƣơng pháp nghiên cứu ................................................................................................................. 12<br /> 4.1<br /> <br /> Phƣơng pháp nghiên cứu lý luận:............................................................................................... 12<br /> <br /> 4.2<br /> <br /> Phƣơng pháp nghiên cứu thực tiễn ............................................................................................ 12<br /> <br /> 4.3<br /> <br /> Phƣơng pháp thu thập thông tin................................................................................................. 12<br /> <br /> 4.4<br /> <br /> Phƣơng pháp chọn mẫu ............................................................................................................... 13<br /> <br /> 4.5<br /> <br /> Các công cụ sau đƣợc sử dụng để nghiên cứu ........................................................................... 13<br /> <br /> 4.6<br /> <br /> Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực đội ngũ cố vấn học tập ............................................. 13<br /> <br /> 5.<br /> <br /> Câu hỏi nghiên cứu và giả thuyết nghiên cứu ................................................................................ 13<br /> 5.1<br /> <br /> Câu hỏi nghiên cứu ...................................................................................................................... 13<br /> <br /> 5.2<br /> <br /> Giả thuyết nghiên cứu.................................................................................................................. 13<br /> <br /> 6.<br /> <br /> Đối tƣợng nghiên cứu và Khách thể nghiên cứu............................................................................ 13<br /> <br /> 7.<br /> <br /> Phạm vi nghiên cứu, giới hạn nghiên cứu lịch trình nghiên cứu: ................................................ 14<br /> 7.1<br /> <br /> Phạm vi nghiên cứu ..................................................................................................................... 14<br /> <br /> 7.2<br /> <br /> Giới hạn nghiên cứu ..................................................................................................................... 14<br /> <br /> CHƢƠNG I .................................................................................................................................................... 15<br /> TỔNG QUAN VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN .......................................................................................................... 15<br /> 1.1<br /> <br /> Một số lý luận về đánh giá năng lực ............................................................................................... 15<br /> <br /> 1.1.1<br /> <br /> Đánh giá ........................................................................................................................................ 15<br /> <br /> 1.1.2<br /> <br /> Năng lực ........................................................................................................................................ 16<br /> <br /> 1.2<br /> <br /> Lý luận về cố vấn học tập ................................................................................................................ 19<br /> <br /> 1.2.1<br /> <br /> Định nghĩa cố vấn học tập ............................................................................................................ 19<br /> <br /> 1.2.2<br /> <br /> Vai trò của cố vấn học tập ............................................................................................................ 21<br /> <br /> 1.3<br /> <br /> Vài nét về lịch sử nghiên cứu vấn đề ............................................................................................... 23<br /> <br /> 1.3.1<br /> <br /> Các nghiên cứu về học chế tín chỉ ............................................................................................... 23<br /> <br /> 1.3.2<br /> <br /> Các nghiên cứu về cố vấn học tập ................................................................................................ 25<br /> <br /> 1.3.3<br /> <br /> Các nghiên cứu về đánh giá năng lực cố vấn học tập ................................................................. 30<br /> <br /> 1.4<br /> <br /> Cố vấn học tập tại trƣờng Đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp ................................................. 32<br /> <br /> 1<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2