intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Thực trạng quản lý việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập tại các trường trung học phổ thông huyện Châu Phú, tỉnh An Giang

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:147

110
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn đánh giá đúng thực trạng công tác quản lý việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập ở các trường THPT trên địa bàn huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập của HS tại các trường này. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Thực trạng quản lý việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập tại các trường trung học phổ thông huyện Châu Phú, tỉnh An Giang

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> Lê Thị Ngọc Nhẫn<br /> <br /> THỰC TRẠNG QUẢN LÝ VIỆC KIỂM TRA-ĐÁNH<br /> GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP TẠI<br /> CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN<br /> CHÂU PHÚ, TỈNH AN GIANG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh – 2011<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> Lê Thị Ngọc Nhẫn<br /> <br /> THỰC TRẠNG QUẢN LÝ VIỆC KIỂM TRA-ĐÁNH<br /> GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP TẠI<br /> CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN<br /> CHÂU PHÚ, TỈNH AN GIANG<br /> Chuyên ngành<br /> Mã số<br /> <br /> : Quản lý giáo dục<br /> : 60 14 05<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. NGUYỄN KIM DUNG<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh - 2011<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu và kết quả nghiên<br /> cứu trong luận văn là trung thực và chưa từng được công bố trong bất kì công trình nào<br /> khác.<br /> Tp.Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2011<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Lê Thị Ngọc Nhẫn<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Với tình cảm chân thành, tôi xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô đã tham gia giảng dạy<br /> lớp Cao học Quản lý giáo dục khóa 19, quý thầy cô ở Khoa Tâm lý- Giáo dục, ở Phòng<br /> Khoa học công nghệ và Sau đại học của Trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh<br /> đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong suốt khóa học tại trường.<br /> Xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang, tập thể cán bộ,<br /> giáo viên, nhân viên Trường THPT Châu Phú, Trường THPT Bình Mỹ, Trường THPT Đoàn<br /> Kết, Trường THPT Thạnh Mỹ Tây, Trường THPT Trần Văn Thành huyện Châu Phú, tỉnh<br /> An Giang đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi tham gia khóa học và thực hiện luận văn.<br /> Đặc biệt, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến TS. Nguyễn Kim Dung, người<br /> đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ tôi trong suốt quá trình nghiên cứu đề tài và hoàn thành luận<br /> văn.<br /> Tp.Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2011<br /> <br /> Lê Thị Ngọc Nhẫn<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................... 3<br /> LỜI CẢM ƠN ............................................................................................. 4<br /> MỤC LỤC ................................................................................................... 5<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ....................................................... 8<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG ......................................................................... 9<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ ...................................................................... 11<br /> MỞ ĐẦU ..................................................................................................... 1<br /> 1.Lí do chọn đề tài: ........................................................................................................ 1<br /> 2.Mục đích nghiên cứu: ................................................................................................. 2<br /> 3.Khách thể và đối tượng nghiên cứu: .......................................................................... 2<br /> 4.Giả thuyết khoa học:................................................................................................... 3<br /> 5.Nhiệm vụ nghiên cứu: ................................................................................................ 3<br /> 6.Phạm vi nghiên cứu: ................................................................................................... 3<br /> 7.Phương pháp nghiên cứu: ........................................................................................... 3<br /> 8.Cấu trúc của luận văn: gồm 3 phần ............................................................................ 6<br /> <br /> Chương 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÝ CÔNG TÁC KIỂM<br /> TRA- ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở TRƯỜNG THPT ............ 7<br /> 1.1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề: .................................................................................... 7<br /> 1.2. Một số khái niệm về quản lý: ................................................................................. 9<br /> 1.3. Lí luận về KTĐG kết quả học tập của HS THPT: ............................................... 13<br /> 1.3.1. Kiểm tra...................................................................................................................13<br /> 1.3.2. Đánh giá ..................................................................................................................13<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1