intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Tổ chức hoạt động trải nghiệm với di tích cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1975 ở trường trung học phổ thông

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:136

20
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Tổ chức hoạt động trải nghiệm với di tích cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1975 ở trường trung học phổ thông" tập trung đi sâu về các DTLS ở Đắk Lắk gắn với giai đoạn lịch sử của đề tài nghiên cứu có thể sử dụng để tổ chức HĐTN cho HS. Từ đó đề xuất một số biện pháp tổ chức HĐTN với DTLS cho HS trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945-1975) ở trường THPT nhằm hướng đến phát triển phẩm chất năng lực cho người học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Lịch sử.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Tổ chức hoạt động trải nghiệm với di tích cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1975 ở trường trung học phổ thông

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
15=>0