intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Sư phạm: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh phổ thông trong dạy học chương tổ hợp – xác suất lớp 11

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:29

107
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm 3 chương. Chương 1: Cơ sở lí luận thực tiễn. Chương 2: Một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh dựa trên thực trạng trong dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở một số trường trung học phổ thông. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Sư phạm: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh phổ thông trong dạy học chương tổ hợp – xác suất lớp 11

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> LÊ THANH HUYỀN<br /> <br /> PHÁT TRIỂN TƢ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG<br /> TRONG DẠY HỌC CHƢƠNG TỔ HỢP – XÁC SUẤT LỚP 11<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ SƢ PHẠM TOÁN<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> LÊ THANH HUYỀN<br /> <br /> PHÁT TRIỂN TƢ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG<br /> TRONG DẠY HỌC CHƢƠNG TỔ HỢP – XÁC SUẤT LỚP 11<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ SƢ PHẠM TOÁN<br /> CHUYÊN NGÀNH: LÝ LUẬN VÀ PHƢƠNG PHÁP DẠY HỌC<br /> (BỘ MÔN TOÁN)<br /> Mã số: 60 14 01 11<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Nhụy<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Lời đầu tiên, tác giả xin trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo trong Trường Đại học Giáo<br /> dục- Đại học Quốc gia Hà Nội đã nhiệt tình giảng dạyvà giúp đỡ tác giả trong suốt<br /> khóa họcvà quá trình nghiên cứu đề tài.<br /> Luận văn được hoàn thành tại Khoa Sư Phạm dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS<br /> Nguyễn Nhụy. Tác giả xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc tới thầy.<br /> Lời cảm ơn chân thành và sự biết ơn của tác giả cũng xin gởi tới Ban giám hiệu các<br /> thầy cô trường THPT Thanh Oai A và đặc biệt các thầy cô trong tổ Toán – Tin của<br /> trường, tập thể các lớp 11A2 đã giúp đỡ tác giả rất nhiều trong quá trình thực nghiệm<br /> các ý tưởng khoa học trong luận văn.<br /> Sự quan tâm giúp đỡ của gia đình bạn bè và đặc biệt là các bạn trong lớp Caohọc Lý<br /> luận và phương pháp dạy học môn Toán khóa 10 trường Đại học Giáo dục, Đại học<br /> Quốc gia Hà Nội là nguồn động viên cổ vũ to lớn để tiếp thêm sức mạnh cho tác giả<br /> trong suốt những năm tháng học tập và thực hiện đề tài.<br /> Mặc dù đã hết sức cố gắng song luận văn khôngtránh khỏi những thiếu sót, tác giả<br /> mong được lượng thứ và rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu của thầy<br /> cô và các bạn.<br /> Hà Nội, ngày 15 tháng 10 năm 2016<br /> Tác giả<br /> <br /> Lê Thanh Huyền<br /> <br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> BTVN<br /> <br /> Bài tập về nhà.<br /> <br /> HĐ<br /> <br /> Hoạt động.<br /> <br /> NXB<br /> <br /> Nhà xuất bản<br /> <br /> PPCT<br /> <br /> Phân phối chương trình.<br /> <br /> SGK<br /> <br /> Sách giáo khoa<br /> <br /> THPT<br /> <br /> Trung học phổ thông<br /> <br /> .<br /> <br /> DANH SÁCH CÁC SƠ ĐỒ BIỂU MẪU<br /> 1. Hình 2.1 Sơ đồ kiến thức hai quy tắc đếm ......................................48<br /> 2. Hình 2.2 Sơ đồ kiến thức Hoán vị- Chỉnh hợp- Tổ hợp....................49<br /> 3. Hình 2.3 Sơ đồ kiến thức các quy tắc tính xác suất...........................50<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2