intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ADSL của Viettel trên địa bàn Thành Phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:141

59
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng dịch vụ ADSL của Viettel, qua đó xác định và đo lường tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ADSL của Viettel trên địa bàn thành phố Huế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ADSL của Viettel trên địa bàn Thành Phố Huế

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> LÊ PHÚ QUỐC<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> C¸C NH¢N Tè ¶NH H¦ëNG §ÕN Sù HµI LßNG<br /> CñA KH¸CH HµNG VÒ DÞCH Vô ADSL CñA VIETTEL<br /> TR£N §ÞA BµN THµNH PHè HUÕ<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> HUẾ, 2015<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> LÊ PHÚ QUỐC<br /> <br /> Ế<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> C¸C NH¢N Tè ¶NH H¦ëNG §ÕN Sù HµI LßNG<br /> CñA KH¸CH HµNG VÒ DÞCH Vô ADSL CñA VIETTEL<br /> TR£N §ÞA BµN THµNH PHè HUÕ<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> Mà SỐ: 60 34 01 02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. HOÀNG QUANG THÀNH<br /> <br /> HUẾ, 2015<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng, số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br /> trung thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một học vị nào.<br /> Tôi xin cam đoan rằng, mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã<br /> <br /> Ế<br /> <br /> được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong luận văn đã được ghi rõ nguồn gốc.<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> LÊ PHÚ QUỐC<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình thực tập và hoàn thành luận văn này, tôi đã nhận được rất<br /> nhiều sự giúp đỡ và động viên.<br /> Trước tiên, tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc tới TS. Hoàng<br /> Quang Thành đã tận tâm hướng dẫn tôi hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban Giám Hiệu cùng toàn thể Quý Thầy Cô<br /> <br /> U<br /> <br /> thức và kinh nghiệm quý giá trong suốt 2 năm học vừa qua.<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã truyền đạt, trang bị cho tôi những kiến<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo, các phòng ban của Viettel Thừa<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Thiên Huế, đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong suốt quá trình thu thập số liệu, nắm bắt<br /> tình hình thực tế tại chi nhánh để thực hiện luận văn này.<br /> <br /> H<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn gia đình và bạn bè, đồng nghiệp những<br /> <br /> thời gian thực hiện luận văn.<br /> <br /> IN<br /> <br /> người đã luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ, cổ vũ và động viên tôi trong suốt<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> LÊ PHÚ QUỐC<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: LÊ PHÚ QUỐC<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Niên khóa: 2013 - 2015<br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. HOÀNG QUANG THÀNH<br /> Tên đề tài: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA<br /> KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ ADSL CỦA VIETTEL TRÊN ĐỊA BÀN<br /> THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> U<br /> <br /> Viettel Thừa Thiên Huế là chi nhánh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội<br /> <br /> ́H<br /> <br /> đóng trên địa bàn tỉnh. Trong những năm qua Viettel Thừa Thiên Huế đã cố gắng<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> không ngừng đem đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ ADSL tốt nhất. Tuy vậy,<br /> hiện nay trên địa bàn Thừa Thiên Huế xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh cung cấp<br /> <br /> H<br /> <br /> dịch vụ ADSL với nhiều gói cước và phương thức phục vụ hấp dẫn. Làm thế nào để<br /> đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất là vấn đề mà Viettel Thừa Thiên Huế luôn<br /> <br /> IN<br /> <br /> cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình. Vì vậy, đề tài: “Các nhân tố ảnh<br /> <br /> K<br /> <br /> hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ADSL của Viettel trên địa bàn<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> Thành Phố Huế” được chọn làm luận văn thạc sĩ kinh tế của tôi.<br /> <br /> O<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu: phương pháp thu thập số liệu;<br /> phương pháp tổng hợp và xử lý số liệu; phương pháp phân tích nhân tố, hồi quy<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> tương quan, ANOVA, thống kê mô tả.<br /> 3. Kết quả nghiên cứu và đóng góp luận văn<br /> Luận văn đã hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn sự hài lòng của<br /> <br /> khách hàng về dịch vụ ADSL. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của<br /> khách hàng và đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của<br /> khách hàng về dịch vụ ADSL của Viettel tại thành phố Huế. Đề xuất một số giải<br /> pháp chủ yếu nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ADSL của<br /> Viettel trên địa bàn trong thời gian tới.<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2