intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tại khách sạn Duy Tân Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen5 Bautroibinhyen5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:120

71
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở các lý luận cơ bản về sản phẩm dịch vụ kết hợp các nghiên cứu thực tiễn, đề tài tập trung phân tích đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với sản phẩm dịch vụ của khách sạn Duy Tân nhằm củng cố vị thế và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Duy Tân Huế. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tại khách sạn Duy Tân Huế

LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan rằng, số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn là trung<br /> thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một học vị nào.<br /> Tôi xin cam đoan rằng, mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này<br /> đã được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong luận văn đều đã được chỉ rõ<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> nguồn gốc.<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Học viên<br /> <br /> i<br /> <br /> Hoàng Thị Thanh Thuý<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Cho phép tôi được bày tỏ lời cám ơn sâu sắc nhất đến tất cả các đơn vị và<br /> cá nhân đã quan tâm tạo điều kiện và giúp đỡ cho tôi trong quá trình học tập và<br /> nghiên cứu.<br /> Trước hết tôi xin bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến sự giúp đỡ và hướng dẫn<br /> <br /> Ế<br /> <br /> nhiệt tình, đầy trách nhiệm của Cô giáo Tiến sĩ Lê Thị Kim Liên trong suốt quá<br /> <br /> U<br /> <br /> trình hoàn thành luận văn này. Tôi xin chân thành cám ơn Lãnh đạo và Giáo viên<br /> <br /> ́H<br /> <br /> trường Đại Học Kinh tế Huế; các cán bộ viên chức phòng KHCN – HTQT ĐTSĐH trường Đại học Kinh tế Huế; Lãnh đạo và cán bộ Sở Du lịch Thừa Thiên<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Huế; Lãnh đạo và nhân viên khách sạn Duy Tân đã tạo điều kiện cho tôi trong quá<br /> trình nghiên cứu thực tế, điều tra, phỏng vấn và thu thập số liệu để hoàn thành luận<br /> <br /> H<br /> <br /> văn này.<br /> <br /> IN<br /> <br /> Xin chân thành cám ơn Quý thầy cô cùng bạn bè, đồng nghiệp đã giúp đỡ,<br /> <br /> K<br /> <br /> đóng góp ý kiến cho tôi hoàn thành nghiên cứu này cũng như sự ủng hộ, tạo điều<br /> kiện của cơ quan và gia đình trong thời gian qua.<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> Mặc dù có nhiều cố gắng, tuy nhiên không tránh khỏi những hạn chế và thiếu<br /> <br /> O<br /> <br /> sót nhất định. Kính mong Quý thầy cô giáo và bạn bè, đồng nghiệp tiếp tục đóng<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> góp ý kiến để đề tài ngày càng hoàn thiện hơn.<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> Một lần nữa, xin chân thành cám ơn.<br /> <br /> Hoàng Thị Thanh Thuý<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: HOÀNG THỊ THANH THÚY<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Niên khóa: 2010 - 2012<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. LÊ THỊ KIM LIÊN<br /> Tên đề tài: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN<br /> DUY TÂN HUẾ<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Cùng với sự phát triển của xã hội là sự phát triển hết sức nhanh chóng của du lịch,<br /> <br /> U<br /> <br /> đặc biệt là kinh doanh khách sạn. Do vậy, Khách sạn Duy Tân nằm tại trung tâm<br /> <br /> ́H<br /> <br /> thành phố Huế, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao cung ứng dịch vụ lưu trú, ăn uống và<br /> các sản phẩm bổ sung khác đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, đã không<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, hoàn thiện sản phẩm dịch vụ hiện có nhằm tự khẳng<br /> định mình trên thương trường. Góp phần phát triển hơn nữa các sản phẩm dịch vụ<br /> <br /> H<br /> <br /> cho khách sạn, tôi chọn nghiên cứu: “Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tại<br /> <br /> K<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> IN<br /> <br /> khách sạn Duy Tân Huế” làm đề tài luận văn Thạc sĩ.<br /> <br /> Phương pháp duy vật biện chứng và duy vật lịch sử<br /> <br /> -<br /> <br /> Phương pháp điều tra thu thập số liệu<br /> <br /> -<br /> <br /> Phương pháp tổng hợp, phân tích thống kê<br /> <br /> -<br /> <br /> Phương pháp đánh giá chất lượng sản phẩm bằng mô hình SERVPERF<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> -<br /> <br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học của luận văn<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> Luận văn đã tổng hợp và khái quát hóa được những vấn đề cơ bản:<br /> -<br /> <br /> Thông tin cơ bản về khách hàng được điều tra<br /> <br /> -<br /> <br /> Xác định thành phần đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn Duy Tân<br /> <br /> -<br /> <br /> Ảnh hưởng của các thành phần đến chất lượng sản phẩm dịch vụ tại khách<br /> sạn thông qua phân tích hồi quy<br /> <br /> -<br /> <br /> Đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng<br /> <br /> Thông qua những nghiên cứu này, luận văn đề xuất một số giải pháp cần thiết cho việc<br /> nâng cao chất lượng sản phẩm của khách sạn Duy Tân Huế.<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> BQC<br /> <br /> : Bình quân chung<br /> <br /> CBQL<br /> <br /> : Cán bộ quản lý<br /> <br /> CP XD CBDD: Chi phí xây dựng dở dang<br /> : Doanh nghiệp<br /> <br /> DK<br /> <br /> : Du khách<br /> <br /> DV<br /> <br /> : Dịch vụ<br /> <br /> KPT<br /> <br /> : Khoản phải thu<br /> <br /> LK<br /> <br /> : Lượt khách<br /> <br /> NK<br /> <br /> : Ngày khách<br /> <br /> NK/LK<br /> <br /> : Ngày khách/Lượt khách<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> DN<br /> <br /> H<br /> <br /> PH.Tiện HH : Phương tiện hữu hình<br /> : Tài sản<br /> <br /> TSLĐ<br /> <br /> : Tài sản lao động<br /> <br /> TT – Huế<br /> <br /> : Thừa Thiên Huế<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> TS<br /> <br /> iv<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> <br /> Số hiệu bảng<br /> <br /> Tên bảng<br /> <br /> Trang<br /> <br /> Tình hình nhân sự tại khách sạn Duy Tân Huế .......................................30<br /> <br /> Bảng 2.2:<br /> <br /> Tình hình lao động của khách sạn Duy Tân Huế (2009 – 2011)..........31<br /> <br /> Bảng 2.3:<br /> <br /> Tình hình tài sản của khách sạn giai đoạn 2009 – 2011.........................35<br /> <br /> Bảng 2.4:<br /> <br /> Tình hình khách đến lưu trú tại khách sạn Duy Tân qua 3 năm............40<br /> <br /> Bảng 2.5:<br /> <br /> Tình hình khách sử dụng dịch vụ của khách sạn Duy Tân qua 3 năm41<br /> <br /> Bảng 2.6:<br /> <br /> Kết quả kinh doanh của khách sạn Duy Tân (2009 – 2011)..................42<br /> <br /> Bảng 2.7:<br /> <br /> Quốc tịch và giới tính của khách hàng được điều tra..............................45<br /> <br /> Bảng 2.8:<br /> <br /> Nhóm tuổi của khách hàng được điều tra ................................................45<br /> <br /> Bảng 2.9:<br /> <br /> Nghề nghiệp và mục đích chuyến đi của khách hàng được điều tra...46<br /> <br /> Bảng 2.10:<br /> <br /> Số lần lưu trú và nguồn thông tin của khách hàng được điều tra ..........46<br /> <br /> Bảng 2.11:<br /> <br /> Kiểm định số liệu tổng thể bằng hệ số Cronbach’s Alpha.....................47<br /> <br /> Bảng 2.12:<br /> <br /> Kiểm định số liệu .......................................................................................47<br /> <br /> Bảng 2.13:<br /> <br /> Kiểm định số liệu tổng thể bằng hệ số Cronbach’s Alpha.....................49<br /> <br /> Bảng 2.14:<br /> <br /> Kiểm định số liệu .......................................................................................49<br /> <br /> Bảng 2.15:<br /> <br /> Kiểm định số liệu tổng thể bằng hệ số Cronbach’s Alpha.....................51<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Bảng 2.1:<br /> <br /> Kiểm định số liệu .......................................................................................51<br /> <br /> Bảng 2.17:<br /> <br /> Kiểm định số liệu tổng thể bằng hệ số Cronbach’s Alpha.....................51<br /> <br /> Bảng 2.18:<br /> <br /> Kiểm định số liệu .......................................................................................52<br /> <br /> Bảng 2.19:<br /> <br /> KMO và Bartlett’s Test về chất lượng dịch vụ .......................................52<br /> <br /> Bảng 2.20:<br /> <br /> KMO and Bartlett's Test về giá cả cảm nhận ..........................................53<br /> <br /> Bảng 2.21:<br /> <br /> KMO and Bartlett's Test về lòng trung thành của khách hàng..............53<br /> <br /> Bảng 2.22:<br /> <br /> Thành phần đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn..........................54<br /> <br /> Bảng 2.23:<br /> <br /> Thành phần đánh giá chất lượng sản phẩm dịch vụ tại ..........................56<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> Bảng 2.16:<br /> <br /> khách sạn Duy Tân.....................................................................................56<br /> Bảng 2.24:<br /> <br /> Hệ số xác định phù hợp của mô hình .......................................................59<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2