Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
13 trang
42 lượt xem
7
0

Nghiên cứu khám phá về các yếu tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số của các siêu thị bán lẻ tại Việt Nam theo mô hình công nghệ - tổ chức môi trường (TOE)

Bài viết tiếp cận theo mô hình Công nghệ - Tổ chức - Môi trường (TOE) và sử dụng phương pháp nghiên cứu khám phá, dữ liệu được thu thập qua các phỏng vấn sâu với các nhà quản lý siêu thị bán lẻ. Kết quả chỉ ra những yếu tố ảnh hưởng đến động lực chuyển đổi số tại các siêu thị bán lẻ.

Tags:

vimulcahy

Chuyển đổi số

Siêu thị bán lẻ

Quản lý siêu thị bán lẻ

Mô hình TOE

Kênh bán hàng

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị ở các trường đại học, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số hiện nay

Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị ở các trường đại học, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số hiện nay

5 trang
Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

9 trang
Kinh tế số, trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số và liên hệ với Việt Nam

Kinh tế số, trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số và liên hệ với Việt Nam

131 trang
Phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số

Phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số

6 trang
Quản lý nguồn nhân lực 4.0: Xu hướng và khảo sát tài liệu

Quản lý nguồn nhân lực 4.0: Xu hướng và khảo sát tài liệu

5 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

25 trang
Những vấn đề lý luận về phát triển nguồn nhân lực số đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số

Những vấn đề lý luận về phát triển nguồn nhân lực số đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số

9 trang
Thực trạng ứng dụng công nghệ số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Thực trạng ứng dụng công nghệ số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

9 trang
Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển ngành nghề thủ công truyền thống trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển ngành nghề thủ công truyền thống trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

25 trang
Phòng ngừa tội phạm cho vay lãi nặng thông qua ứng dụng trực tuyến

Phòng ngừa tội phạm cho vay lãi nặng thông qua ứng dụng trực tuyến

9 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng chuyển đổi số trong quản trị nhân sự của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng chuyển đổi số trong quản trị nhân sự của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

18 trang
Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông

Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông

7 trang
Chuyển đổi số: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin tới rủi ro của ngân hàng thương mại

Chuyển đổi số: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin tới rủi ro của ngân hàng thương mại

9 trang
Xu hướng phát triển của công bố tại Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh thuộc Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội: Ứng dụng phương pháp thư mục lượng

Xu hướng phát triển của công bố tại Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh thuộc Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội: Ứng dụng phương pháp thư mục lượng

12 trang
Metaverse với học tập trực tuyến của người học trong bối cảnh chuyển đổi số

Metaverse với học tập trực tuyến của người học trong bối cảnh chuyển đổi số

9 trang
Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến hành vi tránh thuế của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến hành vi tránh thuế của các doanh nghiệp tại Việt Nam

11 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Chuyển đổi số trong các hoạt động tín dụng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong: Thực trạng và giải pháp

Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Chuyển đổi số trong các hoạt động tín dụng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong: Thực trạng và giải pháp

92 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chuyển đổi số trong phát triển nhân lực ở các doanh nghiệp logistics: Thực trạng và giải pháp tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Maxpeed Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chuyển đổi số trong phát triển nhân lực ở các doanh nghiệp logistics: Thực trạng và giải pháp tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Maxpeed Việt Nam

70 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chuyển đổi số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Hội sở Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chuyển đổi số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Hội sở Hà Nội

81 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chuyển đổi số trong Quản trị Nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chuyển đổi số trong Quản trị Nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong

84 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015