Nguyên tắc khi giao tiếp với đồng nghiệp
611
lượt xem 350
download
lượt xem 350
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khi bước vào công sở làm việc, không ai có thể làm việc độc lập một mình được mà phải có sự hỗ trợ, tương tác của một tập thể hay nói rõ hơn là làm việc theo nhóm. Phối hợp “ăn ý” và hiệu quả cao với các cộng sự là một điều thật sự khó khăn. Những yếu tố quan trọng của làm việc nhóm đã được tổng kết bằng 4 bước đơn giản sau: • Tự tin giao tiếp với mọi người • Thường xuyên gặp gỡ, giao lưu với mọi người • Hoàn thành những kế...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD